เอมี่ เล่น MV ลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต ร้องไห้หนัก ถ่ายทอดดราม่า ในซิงเกิลแรกของ ไรอัล >>

รับบทเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต เอมี่ กลิ่นประทุม  ควงสามี  ซี ศิวัฒน์  ร่วมแสดงใน MV รักเก่าข้างกองฟาง”  ซิงเกิลแรกของ ไรอัล กาจบัณฑิต  แชมป์ไมค์หมดหนี้ที่ก้าวสู่การเป็นศิลปินนักร้องครั้งแรก   โดยใน MV นี้มีบอสหม่ำ ผู้บริหารค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดนั่งแท่นกำกับการแสดงอย่างใกล้ชิด  โดยเรื่องราวใน MV เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มบ้านนอกที่ถูกกีดกันจากครอบครัวของหญิงสาวที่ตัวเองรัก  ทำให้บทสุดท้ายของความรักครั้งนี้กลายเป็นโศกนาฎกรรม 

การถ่ายทำ MV ในครั้งนี้ยกกองถ่ายไปกันที่ทุ่งนาใน จ.พระนครศรีอยุธยา  แม้บรรยากาศจะร้อนแค่ไหน  แต่ทั้งเอมี่และซีทุ่มแสดงเต็มที่ ลุยน้ำลุยโคลนกันแบบสมจริง ให้เหมือนกับเป็นคู่รักชาวบ้านนาที่สุด  แถมในบทต้องร้องไห้หนักจนตาบวม เพื่อให้ MV เพลงนี้ออกมาดีที่สุด  

ครั้งนี้เป็นการมารับบทบาทเป็นนางเอก MV เพลงลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิตการแสดงเลยค่ะ  แถมเป็นการแสดงร่วมกับพี่ซีด้วย  ครั้งแรกที่ทีมงานยุ้งข้าวเรคคอร์ดติดต่อมาก็สนใจเลย  เพราะติดตามน้องไรอัลมาตลอด  และเชื่อมือพี่หม่ำในการกำกับด้วย   เรื่องราวใน MV มีสตอรี่ที่น่าสนใจ  ตอนแรกเอมี่คิดว่าเพลงรักเก่าข้างกองฟาง เป็นเพลงที่ผู้ชายร้อง คิดว่าบทจะหนักที่พี่ซี  แต่กลายเป็นเอมี่ที่ต้องร้องไห้หนักมาก  เพลงนี้เป็นเพลงที่ความหมายดี  แล้วน้องไรอัลก็ร้องเพลงถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากด้วย  ทำให้เอมี่เศร้าตาม  การถ่ายทำในวันนั้นเราอินกันมากๆค่ะ  นอกจากน้องไรอัลจะคอยเดินมาให้กำลังใจเราทั้งคู่แล้ว  พี่หม่ำที่เป็นผู้กำกับพิถีพิถันและละเอียดกับทุกซีนจริงๆ   ได้เห็นการทำงานของพี่หม่ำแล้วชื่นชมค่ะ   พี่โจโปรดิวเซอร์ก็เก่งมาก ๆ เอมี่ก็อยากฝากติดตามผลงานซิงเกิลแรกของน้องไรอัล และฝากติดตามการเป็นพระเอกนางเอก MV เพลงรักเก่าข้างกองฟางที่เราตั้งใจเล่นกันมากๆด้วยนะคะ  รับรองว่าเรื่องราวเศร้าทำให้หลายคนอินไปกับเพลงแน่นอนค่ะ

ติดตามชม MV เพลงรักเก่าข้างกองฟาง ซิงเกิลแรกของ   ไรอัล กาจบัณฑิต ได้ทาง Youtube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไรอัล ปลื้ม เปิดตัวซิงเกิล 2 “ฉันรักเพลงลูกทุ่ง” สะท้อนตัวตนผ่านเพลงสนุกแบบโจ๊ะๆ >>

สุดประทับใจ ไรอัล Fanmeet ครั้งแรกในความทรงจำ แฟนๆทั่วสารทิศมอบความรักความอบอุ่นเต็มอิ่ม >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

“ศึกวันดวลเพลง สงครามแชมป์ 2019” ระเบิดศึกดุเดือด!! “ช่องวัน31” เปิดสงครามดวล “แชมป์เหนือแชมป์” ชิง1ล้าน >>

#ซีศิวัฒน์ ทึ่ง #เล็บครุฑ เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ