GMM Grammy รุกตลาด ไทบ้าน+ไอดอล เปิดค่ายเพลงใหม่ “ไทดอล มิวสิค” พร้อมเปิดตัว “ออยเลอร์” ศิลปินเบอร์แรกเต็มอัลบั้ม >>

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับค่ายใหม่ ไทดิลมิวสิค ในเครือ  GMM Grammy  กับแนวคิด ที่นำคำว่า ไทบ้าน + ไอดอล   จึงออกมาเป็น “ไทดอล” กลายเป็นงานเพลงแนวไทบ้าน ที่ใส่ความเป็นไอดอลเข้าไป  พร้อมเติมเต็มรสชาติใหม่ๆ  ให้กับเพลงลูกทุ่ง  ภายใต้การดูแลของ คุณโจ  เหมือนเพชร อำมะระ ผู้อำนวยการ-โปรโมเตอร์  ค่ายไทดอล มิวสิค พร้อมทั้งเปิดตัวศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย “ออยเลอร์” กับ อัลบั้ม “อ้ายเลอร์”  ไปเมื่อ วันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศคึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่มมีศิลปินในค่าย ไทดอล มิวสิค ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน  กว่า 40 ชีวิต นำโดย ลำเพลิน วงศกร,เบลล์ นิภาดา,ออยเลอร์,เบนซ์ เมืองเลย,แทนไท,กิมกลอย,รุ่ง นครพนมจา สิงห์ชัยหนิง ไอลีนสไปร์ทซี่ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า4สาวซูเปอร์แซ่บ  ทิวเทนพิมมี่มิมิ ทอยส์,  Miss Esan ฯลฯ ก่อนจะเริ่มเปิดงานกันโชว์สุดพิเศษจากศิลปินค่าย ไทดอล มิวสิค   อย่าง ลำเพลิน วงศกร, เบลล์ นิภาดา,  เบนซ์ เมืองเลย  พร้อมทั้งโชว์เปิดอัลบั้มจาก “ออยเลอร์”  ที่โชว์พลังเสียงเต็มที่  จากนั้น คุณนรมน ชูชีพชัย ผู้อำนวยการอาวุโส-หน่วยงาน มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง    ได้กล่าวเปิดงาน และเล่าถึงที่มาที่ไปของค่ายไทดิลมิวสิค  พร้อมทั้งพูดคุยกับ ออยเลอร์  ถึงความรู้สึกที่ได้เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย และการทำงานในอัลบั้ม อ้ายเล่อร์  ทีมีกระแสมาแรงขึ้นเรื่อยๆ  ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยการเชิญ3 ขุนพลเพลงลูกทุ่งชั้นแนวหน้าแห่งค่ายไทดอล มิวสิค อ. แดส กฤษฎากร อ่อนตาแสง, จินนี่ ภูไท  และ   อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม  ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกันบนเวที

“ไทดอล มิวสิค” เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ทางดนตรีลูกทุ่งที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดการรวมตัวของศิลปินไทบ้านที่มีสไตล์ที่โดดเด่น เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่าง สร้างประสบการณ์แห่งความสุขในการฟังเพลง ให้กับผู้รักเสียงเพลงชาวไทยทุกคนอย่างต่อเนื่องแน่นอน

#ไทดอลมิวสิค

#ออยเลอร์อ้ายเลอร์

#GMMGRAMMY

#GRAMMYGOLD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขึ้นเทรนด์ไม่หยุด!!! “ไทดอลมิวสิค” ส่งเพลงไหนก็โดน # ในมาแรง 5 เพลงรวด