“JOH” ปล่อยเพลง “ในสายตา” ดึง “ออฟ จุมพล” ลงเอ็มวี ถ่ายทอดมุมมองคนคลั่งรัก สุขได้แม้ไม่มีสถานะ >>

ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีสำหรับซิงเกิ้ลที่ผ่านมาอย่างเพลง “ซ้าย” (Left) ที่มียอดวิวถึง 3 ล้านกว่าวิว มาวันนี้ JOH” (เจ โอ เอช) ศิลปินที่มีใจรักในเสียงดนตรี พร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิ้ลล่าสุด “ในสายตา” มาให้ทุกคนได้ฟังกัน เพลงฟังง่ายๆสบายๆ ที่ถ่ายทอดมุมมองของความรักที่ไม่มีสถานะ แต่อบอุ่นกินใจ และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้ได้นักแต่งเพลงมือหนึ่งถึง 2 คนอย่าง “แม็ค ศรัณย์ วงศ์น้อย” และ “หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท” มาร่วมถ่ายทอดความรักครั้งนี้ออกมาเป็นบทเพลงเพราะๆ และช็อตเด็ดอีกอย่างที่จะพลาดไม่ได้คือ เพลง “ในสายตา” ได้นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆอย่าง “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” และสาวสวย “ชมพู ชุติมณฑน์ ประสานวรรณ” มาร่วมเป็นผู้ถ่ายทอดเอ็มวีในครั้งนี้  ซึ่งงานนี้ ทีมข่าวบันเทิง ได้คว้าตัวนักแสดงหนุ่มอย่าง “ออฟ” มานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวการถ่ายทำเอ็มวีกัน

“สำหรับการถ่ายทำเอ็มวี “ในสายตา” สนุกดีครับ มันไม่ได้มีอะไรยาก ไม่มีอะไรซับซ้อน เรื่องราวประมาณว่า ผมทำงานอยู่ที่ร้านแว่น ซึ่ง “ชมพู” เป็นเจ้าของร้าน แต่สุดท้ายสายตาผมมีปัญหา ต้องได้รับการรักษา “ชมพู” เขาก็ช่วยดูแล เป็นห่วงเป็นใย ซึ่งต่างฝ่ายต่างรู้สึกดีต่อกันนะ แต่มันไม่ได้มีสถานะที่ชัดเจน เพราะด้วยความเป็นเพื่อนกันด้วย ก็กลัวจะเสียเพื่อนไป ซึ่งถ้าได้ดูเอ็มวี จะเห็นว่าในเอ็มวีผมออกแนวคลั่งรักนิดๆ โรแมนติกหน่อยๆ น่ารักดีครับ  ซึ่งน้อง “ชมพู” เขาเก่งมากนะ ที่สำคัญ น่ารักมาก ตอนเข้าฉากแรกๆผมยังไม่กล้ามองหน้าเขาเลย สุดท้ายต้องมีการละลายพฤติกรรมกันนิดหน่อยทั้งตัวผมและน้องเขา มันเลยทำให้การทำงานผ่านไปได้ด้วยดีครับ”  ในเอ็มวีดูเป็นคนคลั่งรักนิดๆ แล้วตัวตนจริงๆของเราเป็นคนคลั่งรักไหม ? *”ตัวตนจริงๆผมไม่ได้เป็นคนคลั่งรักขนาดนั้นนะ ไม่เซอร์ไพร์สอะไรด้วย กลัวโป๊ะ (หัวเราะ) อย่างในเอ็มวี ก็จะมีแอบถ่ายตอนเขานอนหลับบ้าง เปิดดูรูปเขายิ้มบ้าง จริงๆมันก็น่ารักดี แต่ในชีวิตจริง ไม่กล้าทำอะไรแบบนั้นเลย” ออฟเป็นคนโรแมนติกไหม ? “ไม่โรแมนติกนะ แต่ก็อาจจะมีบ้างแหละ ใช้คำว่านิดหน่อยแล้วกัน” ในชีวิตจริงๆถ้าเกิดต้องมีรักที่ไม่มีสถานะ แต่แค่รู้สึกดีต่อกัน อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ออฟ รับได้ไหม ? “รับได้นะ คือเราไม่ได้ต้องเจาะจงว่าเธอแฟนฉัน ฉันแฟนเธอ แค่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขเราก็โอเคแล้ว แต่ถ้าวันนึงเขาเกิดจะไปมีสถานะกับใครขึ้นมา อ่ะ !! อันนี้ต้องคุยกันหน่อย แต่ถ้าสุดท้ายแล้วเราไม่ใช่ก็ต้องยอมรับมัน ในขั้นต้นต้องมีสู้นิดๆ ฮึดหน่อยๆ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็เข้าใจครับ” ถ้าแอบชอบเพื่อนจะบอกเพื่อนไหม ? โอ๊ยยยย !! ผมจะเป็นคนที่แบ่งคำว่าเพื่อนกับแฟนไว้ชัดเจนนะ เพราะถ้าเป็นเพื่อน เราสามารถเต็มที่ได้ เราสุดได้ บางทีอยู่กับเพื่อนเราก็จะมีหลุดคำหยาบคายบ้าง แต่สำหรับผม จะไม่พูดคำหยาบคายกับแฟนนะ เพราะผมคิดว่า ถ้ามันเริ่มต้นมีคำหยาบ ต่อไปมันจะหนักมากไปกว่านั้น อยากใช้ชิวิตอยู่ด้วยกันแบบละมุนๆดีกว่า” ถ้าในชีวิตจริงแอบชอบใครขึ้นมา จะบอกเขาไหม ? “ถ้ามันสุดจริง บอก ผมบอกนะ ถือว่าเราได้บอกความรู้สึกเราไปแล้ว สุดท้ายจะเป็นอย่างไรก็ถือ่วาเราเต็มที่แล้ว จะออกเป็นบวกหรือเป็นลบ ถือว่าเราได้ทำตามความรู้สึกเราแล้ว”

สุดท้ายผมฝากเพลง และเอ็มวี “ในสายตา” ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ดู ผมว่าเนื้อหาของเอ็มวีมันน่ารักดี เพลงเพราะดีครับผมฟังแล้ว วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้เรามาฟังเพลงและชมเอ็มวีพร้อมกันนะ ผมฝากด้วย ขอบคุณมากๆครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอสวยๆได้ทาง YouTube : JOH  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ JOH” (เจโอเอช) ได้ที่ Facebook page : JOH / Instagram : JOH_IG อีกทั้งยังสามารถติดตามฟังเพลง “ในสายตา”  ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และ  platform streaming ทุกช่องทาง  Apple Music , iTunes, JOOX , Spotify, Tiktok

#JOH #journeyofhappiness #เจโอเอช #ในสายตา #johig #ออฟจุมพล

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ฟินหูฟินใจ! ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลก ร่วมฟินไปกับ Fan Meet สุดพิเศษกับ ‘ออฟ-กัน’ >>

“ออฟ-กัน” ปล่อยพลังเสียงสดใสในเพลง “What’s Zabb” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ขอกลับมาใส! “ออฟ” สวมบทนักศึกษาแพทย์ ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>