“ป้อง” สนุก!! รับบทซุป’ตาร์ ในซีรีส์ “ซุป’ตาร์กับหญ้าอ่อน” ได้ลับคมฝีมือหลังร่วมงานนักแสดงรุ่นใหม่ >>

แม้จะขึ้นแท่นว่าเป็นพระเอกเจ้าบทบาทที่ฝากผลงานสร้างชื่อไว้มากมาย แต่นักแสดงคุณภาพ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ก็ยังคงไม่หยุดลับคมฝีมือ ล่าสุดในซีรีส์ “ซุป’ตาร์กับหญ้าอ่อน Oops! Mr.Superstar Hit On Me จากGMMTV” เจ้าตัวก็ขอรีเฟรชเทคนิคทางการแสดงใหม่ๆ ผ่านการเข้าฉากสื่อสารอารมณ์กับน้องๆ นักแสดงรุ่นใหม่ในกองอีกด้วย

“ป้อง” เผยว่า “ดีใจครับที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาเจอแต่ละครบทดราม่า ใช้พลังและใช้อารมณ์ในการแสดงเยอะ มาเล่นเรื่องนี้เหมือนได้ผ่อนคลาย ด้วยความที่เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกฟีลกู๊ด เนื้อหาของบทสนุก มีทั้งตลก กุ๊กกิ๊ก ดราม่า ครบทุกรส ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “ต้น นฤเบศร์” ซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังมาก มีความรับผิดชอบสูง เป็นที่รักของคนทั้งในและนอกวงการ มีภาพลักษณ์ดีเยี่ยม ไม่เคยมีข่าวเสียหายเลย แต่อยู่มาวันหนึ่งดันเกิดอุบัติเหตุรักพลาดทำเด็กทดลองงานชื่อ “เค้ก” รับบทโดย “น้องเจน” (รมิดา จีรนรภัทร) ท้อง เราเลยต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำผิดพลาดลงไป ซึ่งมันก็จะกลายเป็นเรื่องราวชุลมุนวุ่นวายขึ้นมา ว่าเราจะตอบสังคมยังไง สำหรับการร่วมงานกับ “น้องเจน” สนุกดีครับ เขามีความตั้งใจสูงมาก ทำการบ้านกับคาแรกเตอร์ของตัวเองมาเป็นอย่างดี นอกจากนั้นก็ยังมีน้องๆ นักแสดงรุ่นใหม่อีกหลายคนที่เข้าฉากด้วยกันบ่อยอย่าง “ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์, มิ้ลค์-พรรษา, บูม ธราธร ฯลฯ” ทุกคนทุ่มเทตั้งใจกันมาก เพราะไม่ใช่แค่น้องๆ ได้เรียนรู้การแสดงจากเรา ผมก็ได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงใหม่ๆ จากพวกเขาเหมือนกัน มันเหมือนกับเราได้รีเฟรชการแสดงให้ใหม่อยู่เสมอ คนดูจะได้ไม่ติดภาพกับวิธีการสื่อสารอารมณ์แบบเดิม สุดท้ายขอฝากแฟนๆ ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ มาลุ้นกันว่าสุดท้ายชีวิตคู่ของ “ต้น” กับ “เค้ก” จะดำเนินต่อไปในทิศทางไหน จะต้องเจอกับอุปสรรคปัญหาอะไรบ้าง ห้ามพลาดชมกันครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “ซุป’ตาร์กับหญ้าอ่อน Oops! Mr.Superstar Hit On Me ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้อง-เฟิร์น” นำทีมบวงสรวง ละครแห่งความโรแมนติก “ต้นร้ายปลายรัก” พร้อมเสิร์ฟ…เคมีฟีลกู๊ด >>

เปิดโปรแกรม ละคร “ต้นร้ายปลายรัก” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก อังคาร 16 พค) >>

เปิดโปรแกรม ละคร “สายรุ้ง” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก พุธ 24 สค) >>

“สายรุ้ง” หงายการ์ดความปัง…รวมออลสตาร์หลากรุ่น เตรียมพบ ละครที่สุด…แห่งความเข้มข้น เริ่ม 24 สค. นี้ >>

“ป้อง-ณวัฒน์” แง้มหัวใจไร้คนคุย! ลั่นหากมีเปิดตัวแน่นอน! ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งความสำเร็จศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) >>