“ใหม่” ได้กำลังใจจาก “ไบร์ท” ทำฮึดสู้ลุยงานต่อ!!! >>

กลับมาทำงานพร้อมความมั่นใจ หลัง “นับดาว” (ใหม่-ดาวิกา) ได้กำลังใจดีๆ จาก “คิมหันต์” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์) แถมยังคอยอยู่เคียงข้าง “นับดาว” ทุกครั้งที่มีปัญหาอีกด้วย ซึ่งกลับมาครั้งนี้ “นับดาว” ก็ไม่ขอทนอีกต่อไปและมุ่งมั่นทำงาน เพื่อหวังเอาทุกอย่างของเธอคืนมาแบบถูกต้อง พร้อมท้าชน “เกวลิน” (กระปุก-พัชราพิธีกรน้องใหม่ ให้แข่งขันกันในรายการว่าใครจะชนะ เอาล่ะสิ!!! งานนี้ “นับดาว” จะทำสำเร็จหรือไม่? แถมความรู้สึกของ “นับดาว” และ คิมหันต์” ต่างก็พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นด้วย มาลุ้นพร้อมกัน!!! ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด

ติดตามชมซีรีส์ “คืนนับดาว” (Astrophile) วันพุธที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ ตัวแทนประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองศักราชแห่งมังกร กับ Vespa 946 Dragon ที่ฮ่องกง >>

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เดินสายสวัสดีปีใหม่ >>

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” จัดแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก!! เนรมิตปาร์ตี้สุดโฮมมี่ จัดเต็มทุกความบันเทิง ใน BRIGHT’S HOME PARTY BRIGHT THE FIRST FAN MEETING Presented by Lazada >>

เปิดใจ “เบลล่า-ไบรท์” สองนักแสดงคู่ขวัญมาแรงแห่งปี ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปแดนซ์ และฝีมือการแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก ในภาพยนตร์ไทยคอเมดี้ห้ามพลาด Congrats My Ex! >>