ทีม “เดฟ-จี” ครองแชมป์ “เจเคเอ็น คัฟเวอร์ แดนซ์ แบทเทิล” โกอินเตอร์เรียนเต้นที่ประเทศเกาหลี พร้อมรางวัลมูลค่ารวมกว่า 8 แสนบาท

รวมตัวจัดความสนุกสุดมันส์มาตั้งแต่รอบคัดเลือก จนได้ตัวแทนภาคเข้าร่วมการแข่งขัน “เจเคเอ็น คัฟเวอร์ แดนซ์ แบทเทิล”(JKN Cover Dance Battle) การแข่งขันเพื่อชิงความเป็นสุดยอดทีมเต้นคัฟเวอร์ญี่ปุ่น เกาหลี โดยช่อง JKN ทีวีดาวเทียมและเคเบิล ของบริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด ซึ่งตัวแทนภาคทั้ง 4 ภาคภาคละ 4 ทีม ต่างขับเคี่ยวจนทะลุสู่รอบรองชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้าย ได้แก่ ทีม DEFVALEN (เดฟวาเลน), ทีม The Dice (เดอะ ไดซ์), ทีม I2S (ไอทูเอส), ทีม INSPIRIT (อินสปิริต), ทีม Next School (เน็ก สคูล), ทีม The Most Wanted (เดอะ โมสท์ วอนเต็ด), ทีม Boy’s Generation (บอยส์ เจนเนอร์เรชั่น) และทีม Def-G (เดฟ-จี) ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 4 แสนบาท และสิทธิ์เข้าคอร์สเรียนเต้นกับค่ายเพลงต้นสังกัดจริงที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่สำคัญยังได้เดินทางไปโชว์สเต็ปการเต้นตามสถานที่ไฮไลท์ของประเทศเกาหลีใต้ อาทิ ตลาดเมียงดง ฯลฯ อีกด้วย

เมื่อของรางวัลยิ่งกว่าฝันขนาดนี้ วันเปิดศึกแบทเทิล เต้นคัฟเวอร์ญี่ปุ่น เกาหลี ที่บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดาฯ จึงคึกคักไปด้วยผู้แข่งขันและกองเชียร์พร้อมป้ายไฟครบมือแห่มาให้กำลังใจทีมผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 ทีม สำหรับคณะกรรมการนั้นก็ล้วนเป็นกูรูด้านการเต้นระดับเทพ อาทิ ครูล็อต- จิรันธนิน ปานประเสริฐ,ครูออฟ-อภิวัฒน์ พร้อมญาติ ครูสอนเต้นจาก Monkey Town Artist Academy,แมน-มณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา โปรดิวเซอร์ ช่อง JKN, กร พุ่มดอกมะลิ (ชาลี) รักษาการเลขาธิการ สมาคมเต้นอาชีพ, สุภัชญา สิทธิโสภณกุล (เบลล์ ไชน่าดอลล์) Dance instructor in show director of house of dance studio

การแข่งขันถูกแบ่งออกตามสาย สายละ 2 ทีม (สายสีแดง กับ สายสีน้ำเงิน) เริ่มด้วยสายสีแดง กลุ่ม A ทีม Def-G เจอกับทีม The Most Wanted ซึ่งทีม Def-G เป็นฝ่ายชนะ ต่อด้วยคู่ที่ 2 สาย สายสีแดง กลุ่ม B ทีม Boy’s Generation เจอกับทีม I2S ในสายนี้ทีม I2S เป็นผู้ชนะ คู่ที่ 3 สายสีน้ำเงิน กลุ่ม A ทีม DEFVALEN เจอกับทีม INSPIRIT โดยทีม DEFVALEN เป็นฝ่ายชนะ และคู่สุดท้าย สายสีน้ำเงิน กลุ่ม B ทีม Next School เจอทีม The Dice แล้วทีม Next School ก็เป็นผู้ชนะในสายนี้ แต่ก่อนจะได้ชิงชัยในรอบสุดท้าย “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน”อออกมาให้กำลังทีมผู้เข้าแข่งขันด้วยมินิคอนเสิร์ตที่โชว์สเต๊ปแดนซ์กระจาย เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย รวมทั้งผู้ชมจากทั่วประเทศ ที่ได้รับชมถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง JKN ด้วย

จากนั้นทีมชนะในแต่ละสายขึ้นมาแข่งขันแบทเทิลกันอีกครั้ง ระหว่าง ทีมผู้ชนะสายสีแดง และทีมผู้ชนะสายสีน้ำเงิน ในที่สุดชัยชนะตกเป็นของ “ทีม Def-G” ที่มีทั้งความพร้อมเพรียง เซ็กซี่ ด้วยคัฟเวอร์การเต้นของสาวๆ วง Rania (ราเนีย) เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของเกาหลีสุดเซ็กซี่ ได้ไปเข้าคอร์สเรียนเต้นกับค่ายเพลงต้นสังกัดจริง ณ ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเงินรางวัลและแพ็คเกจทัวร์ นอกจากนี้ยังจะได้โชว์ สเต็ปการเต้นตามสถานที่ไฮไลท์ของเกาหลี อาทิ ตลาดเมียงดง ฯลฯ ส่วน “ทีม DEFVALEN” คว้าที่ 2 ไปครอง โดยได้รับเกียรติจากคุณเดียว วรตั้งตระกูล กรรมการบริหาร บรัษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด ขึ้นมอบรางวัลให้กับทีมผู้ชนะและทีมที่ได้ที่ 2 และได้รับเกียรติจากคุณจตุพล สุธีสถาพร กรรมการบริหาร บริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด ขึ้นมอบรางวัล ให้กับทีม The First Impression (เดอะ เฟิร์ส อิมเพรสชั่น) ซึ่งได้รับรางวัลป๊อบปูล่าโหวตไปครอง ด้วยคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นด้วยการโหวตจากผู้ชมทางบ้านผ่านทางช่อง JKN โดยจะได้เข้าเยี่ยมชมค่ายเพลงต้นสังกัดจริง ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 3 แสนบาท และได้ไปโชว์สเต็ปการเต้นตามสถานที่ไฮไลท์ของประเทศญี่ปุ่น สำหรับทีม4 ทีม ที่ไม่ผ่านเข้ารอบในแต่ละสายจะได้รับประกาศนียบัตรมอบให้ โดยได้รับเกียรติจากคุณอาคีรา วิตตนนท์ ผู้อำนวยการช่อง JKN เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมมอบรางวัลชมเชยให้กับทีม I2S และทีม Next School

พบกับกิจกรรมดีๆ ของช่อง JKN ได้ในครั้งต่อไปกับกิจกรรม “เจเคเอ็น รีพอร์ตเตอร์ ซีซั่น 2”(JKN Reporter Season 2) ค้นหาพิธีกรช่อง JKN สำหรับผู้ที่สนใจที่มีความรักและสนใจอาชีพการเป็นผู้ประกาศข่าวงานพิธีกร และชื่นชอบญี่ปุ่น เกาหลี และเอเชียเป็นชีวิตจิตใจ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางช่อง JKN หรือ www.facebook.com/jkclub

ติดตามชมภาพบรรยากาศ การแข่งขัน “เจเคเอ็น คัฟเวอร์ แดนซ์ แบทเทิล” เพิ่มเติมจาก PR  คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  JKN
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชิน-ตั้ม-โดม ร่วมเชียร์!เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 สุดปัง!! >>

เตรียมแซ่บไฟลุกเวที “โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์” คว้าลูกเกด เมทินี เฟ้นนางแบบเดินเฉิดฉายบนรันเวย์

เปิดตัวแล้ว!! The Judge ของรายการเรียลลิตี้ระดับโลกโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์

มาดามแอน จักรพงษ์ เอาใจแฟนคลับส่งซีรีส์น้ำดีจากทั่วโลกลงเสิร์ฟเฉพาะช่องยูทูบ JKN18

แอน จักรพงษ์ นำบริษัท JKN Best Life ปิดดีลเข้าถือหุ้น High-Shopping หวังดันยอดขายผลิตภัณฑ์เพิ่มอีก 100 ล้านบาทในสิ้นปี 64