สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ดูแลตัวเองได้ดีเยี่ยมจริงๆ สำหรับ สายไหม – มณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์พิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถ มาร่วมกิจกรรมการแสดงสินค้า Absorba (แอ๊บซอร์บา) ที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ทั้งเสื้อผ้า ตุ๊กตา และยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Baby Care ในฐานะ Friend of Absorba คนแรกของประเทศไทย พร้อมลูกชายทั้งสองอย่างน้องซันซัน และเธียรเธียร

สายไหม เผย ตนรู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับเลือกให้เป็น Friend of Absorba ยอมรับว่าตนเองเป็นคนค่อนข้างเลือกใช้ของเพื่อให้ลูกของเราปลอดภัยเพราะผิวของตนและลูกค่อนข้างแพ้ง่าย และส่วนตัวเองเป็นคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ออแกนิกมากๆ พอเราได้มาลองใช้ผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะกลุ่ม Baby Care เองใช้กับลูกก็รู้สึกได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ Absorba อ่อนโยนต่อผิวของลูกเราจริงๆ จึงตอบตกลงที่จะเป็น Friend of Absorba อยางไม่ลังเลเลย และยังรู้สึกขอบคุณอีกด้วยที่ทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์อีกด้วย

นอกจากนี้ในงานแสดงสินค้ายังได้เชิญ แพท – ณปภา ตันตระกูล คุณแม่สุดสตรอง มาร่วมกิจกรรม ไลฟ์เยี่ยมชมบูธของ Absorba ได้รับความสนใจจากนักช้อปที่มาร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทำให้บรรยากาศภายในงานคึกครื้นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ Absorba เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ออแกนิก ทั้งเสื้อผ้าเด็กคุณภาพ และผลิภัณฑ์Baby Care ที่ปลอดภัยและอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย Absorba เป็นแบรนด์ในเครือบริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด(มหาชน) ซึ่งยังมีแบรนด์อื่นที่ได้รับความนิยมอื่นๆอีกมากมาย เช่น Era-Won , INNOWEARTION , Babble , OZONE , OLYMP , ERAWAN Uniforms & Workwear , GUY LAROCHE, LOUIS FONTAINE และ SMTH  & MYNE เป็นต้น โดยงานแสดงสินค้าจัดขึ้น ณ งานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 26 Hall 100 และ Hall 98 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>

“แพท” – “สมจิตร” ปฏิญาณต้านโควิด-19 รีเทิร์น ร่วมโครงการ “วิถีใหม่ไกลโรค” นำเทรนด์คนยุคใหม่ใส่ใจอนามัยครอบครัว >>