“ซอเยจี” คัมแบ็ค “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve” บทบาทร้อนแรงกับซีรีส์แห่งปีบน “โมโนแมกซ์” >>

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง อินเทรนด์ส่งซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก เมโลดราม่า เรื่อง “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ  Eve”  ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่เป็นกระแส และเรียกเสียงฮือฮาอย่างร้อนแรง กับเรื่องราวของซีรีส์ที่มีความดราม่าเข้มข้นจนได้เรตผู้ชม 19+ สำหรับผู้ชมที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไป อีกทั้งยังเป็นการคัมแบ็คของนักแสดงสาวมากฝีมือ “ซอเยจี” ที่กลับมาประเดิมรับการแสดงในบทบาทใหม่สุดท้าทายหลังพักงานแสดงไปนานร่วม 2 ปี ซึ่งในเรื่องนี้เธอเผยเสน่ห์ด้านการแสดงอย่างเต็มที่ในบทของสาวสวยที่เต็มไปด้วยความแค้น

เรื่องราวเกี่ยวกับคดีการหย่าร้างมูลค่า 2 ล้านล้านวอนของมหาเศรษฐี อีราเอล  หญิงสาวผู้มีอดีตที่แสนเจ็บปวดในอดีต เธอคือเด็กสาวที่มีพร้อมทุกอย่าง ครอบครัวสุขสมบูรณ์ จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อของเธอได้เสียชีวิตจากฝีมือของผู้มีอิทธิพลจนครอบครัวแตกแยก 13 ปีผ่านไปอีราเอลปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมกับแผนการแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ หนึ่งในเป้าหมายของการแก้แค้นครั้งนี้คือ คังยุนกยอม ประธานอาณาจักร LY Group อีราเอลต้องการทำลายครอบครัวของเขา เธอค่อย ๆ ดำเนินตามแผนการลักลอบเป็นชู้กับคังยุนกยอม โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ซออึนพยอง ส.ส. หน้าใหม่ อดีตทนายความซึ่งรับรู้เหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของอีราเอล

รับชมบทสรุปการแก้แค้นครั้งนี้ว่าจะจบลงอย่างไร ? ใน ซีรีส์ “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ  Eve”  นำแสดงโดย ซอเยจี (รับบท   อีราเอล), พัคบยองอึน(รับบท  คังยุนกยอม) , อีซังยอบ  (รับบท  ซออึนพยอง) , ยูซอน  (รับบท  ฮันโซรา) ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103870-eve.html  MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์#ซีรีส์พากย์ไทย#อีฟโฉมงามซ่อนพิษ# Eve 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เส้นทางความสำเร็จครั้งใหม่ของ “ซอเยจี” การพลิกบทครั้งสำคัญ จากนักเขียนสาวสุดเฟียส สู่การแสดงเหนือชั้น สมฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการระทึกขวัญ ใน “Recalled ระลึกหลอน”

เมื่อความทรงจำที่หายไป กลับกลายเป็นความหลอนระทึกสุดขีด ‘ซอเยจี’ เดินหน้าไขปมปริศนาอันดำมืดที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ใน “Recalled ระลึกหลอน”

“ซอเยจี – คิมคังอู” ประชันบทบาทครั้งสำคัญในภาพยนตร์ระทึกขวัญเปิดตัวแรงอันดับ 1  เมื่อนิมิตหลอนที่เธอเห็น และสามีที่เธอไว้ใจ ใช่เรื่องจริงหรือเรื่องลวง ปมสุดหลอนที่ชวนให้คุณร่วมไขปริศนาไปพร้อมกันใน “Recalled ระลึกหลอน”

“RECALLED” หลอนแรง เปิดตัวอันดับหนึ่งในเกาหลี เมื่อคนที่คุณรัก กลับกลายเป็นคนแปลกหน้า เมื่อความทรงจำที่สูญหาย กลายเป็นฝันร้าย นิมิตหลอน “ซอเยจี” กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ในผลงานลุ้นระทึกอันดับหนึ่ง

แรงเกินต้าน! Recalled ระลึกหลอน ภาพยนตร์ระทึกขวัญอัดแน่นด้วยปมปริศนา ผลงานเรื่องใหม่จาก ‘ซอเยจี’ เปิดตัวแรงอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี ทำลายสถิติตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย