Special Guest แบมแบม พา 3 หนุ่มสมาชิกเกาหลี SEVEN STARS ช็อป ชิม เที่ยวกรุงเทพ >>

SEVEN STARS รายการออดิชั่นโปรแกรมรูปแบบใหม่จาก GANADA Entertainment ได้เปิดตัว 3 สมาชิกเกาหลี WOOCHUL (อูชอล) , YUNMIN (ยุนมิน) และ YONGKWON(ยงควอน ) กันไปแล้ว ได้เห็นการฝึกร้อง ฝึกเต้น การเรียนภาษาไทยเพื่อให้ใช้ชีวิตในเมืองกรุงเทพได้อย่างดี ทั้งสามหนุ่มก็ได้ไปเที่ยว ไหว้พระพรมเอราวัณ แถมยังสายมูขอให้รายการ SEVEN STARS ปังๆ

จากนั้นลองนั่งตุ๊กๆ เป็นครั้งแรก เที่ยวชมภูเขาทอง หาของกินอร่อยๆ ที่เยาวราช กันอย่างสนุกสนาน แต่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือได้ไปดูงาน BamBam The 2nd PREMIUM LIVE “B” IN THAILAND และไปให้กำลังใจหนุ่มแบมแบม กันถึงหลังเวที ในฐานะรุ่นพี่อีกด้วย หลังจาก 3หนุ่มเห็นการแสดงบนเวทีแล้ว ก็ได้ชื่มชมและจะเอาหนุ่มแบมแบมเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาพยายามฝึกฝนอย่างเต็มที่ ส่วนแบมแบมในฐานะเจ้าบ้านที่ดี จะพาเที่ยวกรุงเทพ ช็อปปิ้ง ชิมอาหาร และขึ้นเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา จะสนุกสนานอิ่มอร่อย กันแค่ไหน

ติดตามชม รายการ SEVEN STARS EP2

วันเสาร์ ที่ 9 กรกฎาคม นี้ เวลา16:50- 17:50 น ได้ทาง ช่อง3 กด33
ช่องทางการติดตาม : https://www.facebook.com/Sevenstars.official7
#SevenStarsTHEP2 #GanadaEnt #Yongkwon #Woochul #Yunmin #BamBam

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอมาจัดให้! “แบมแบม” พา “อากาเซ่” ไปราชมังฯ ล็อคคิว 4 พ.ค. อังกอร์ปิดเวิล์ดทัวร์ AREA 52 ที่ไทย เตรียมลงสนามสงครามชิงบัตรได้เลย!! >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

อากาเซ่เตรียมลุ้น!!! ใกล้ชิดแบมแบมส่งท้ายปีแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับงาน “BamBam Last Fan Sign in Bangkok 2023”

“FREEDOM TO LOVE BANGKOK” อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 พาคุณร่วมเดินทางไปสัมผัสเอกลักษณ์ของ YSL BEAUTY พร้อมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “BAMBAM” ในฐานะ YSL BEAUTY THAILAND MUSE!!! >>

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>