SUPER JUNIOR โชว์สกิลพูดไทย ปลุกพลังแฟนคลับด้วยคลิปพิเศษ เตรียมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทยที่แรก 30 – 31 ก.ค. นี้!

วงเค-ป๊อประดับตำนาน SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) เตรียมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นที่แรก ด้วย SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK(ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ – ซูเปอร์ โชว์ ไนน์ : โร้ด อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 31 (เวลา 16.00 น.) กรกฎาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ เป็นการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 และยังเป็นการกลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยในรอบ 2 ปีกว่า ซึ่งพวกเขาก็เก็บความตื่นเต้นเอาไว้ไม่ไหว ส่งคลิปตรงมาจากเกาหลี และหวังว่าทุกคนจะมาเจอกันที่คอนเสิร์ต ดังนี้

❝สวัสดีครับ พวกเรา SUPER JUNIOR ครับ! ทุกคนสบายดีไหมครับ พวกเราคิดถึงทุกคนมากครับ! 2 ปีที่ผ่านมา พวกเราได้แต่ทักทายทุกคนผ่านทางหน้าจออย่างเดียวเลยครับ แต่ในที่สุดก็จะได้มีโอกาสไปหาเพื่อทักทายกับทุกคนแล้วนะครับ วันนี้พวกเราเลยมารวมตัวกัน เพื่อแจ้งข่าวดีให้กับทุกคนทราบครับ โดยคอนเสิร์ตของพวกเรา ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD’ ก็ได้เริ่มขึ้นแล้วครับ และประเทศแรกที่เราจะไปแสดงก็คือ ประเทศไทยครับ!! คอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีครับ หวังว่าทุกคนจะมอบความรัก และการสนับสนุนเยอะ ๆ นะครับ เพื่อตอบแทนความรักและความคิดถึงที่แฟน ๆ ชาวไทยมีให้พวกเรา พวกเราก็ได้เตรียมการแสดงสุดเท่และอลังการที่สมเป็น SUPER JUNIOR ไว้เยอะมากเท่ากับความรักที่แฟน ๆ ชาวไทยมีให้กันเลยครับ เพราะฉะนั้น ทุกคนต้องห้ามพลาด แล้วพบกันที่คอนเสิร์ตนะครับ!❞ ไม่เพียงเท่านี้ ยังปลุกพลังแฟนคลับ ด้วยการโชว์สกิลพูดภาษาไทยอ้อนกันแบบรัว ๆ ทั้ง ❝สบายดีไหมครับ, ผมจะรักคุณตลอดไป, ผมรักคุณ, ขอบคุณครับ, ห้องน้ำอยู่ไหนครับ, ซูจูรักเอลฟ์ไทยมาก ๆ ครับ, ต้องมาเจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับ, รักนะเด็กโง่, ขอบคุณครับ❞

นอกจากนี้ SUPER JUNIOR ยังมีกำหนดปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’ (เดอะ โร้ด : คีพออน โกอิ้ง) ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชมจะได้พบกับการแสดงใหม่ ๆ อันตื่นตาตื่นใจ พร้อมแสง สี เสียง และความบันเทิงในแบบฉบับที่ไม่มีใครเทียบได้ ผ่านการเดินทางครั้งใหม่ของพวกเขาที่ทุกคนไม่ควรพลาด

เปิดจองบัตร รอบสมาชิก SM True MEMBERSHIP ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. – 12.00 น. เท่านั้น และรอบปกติสำหรับคนทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com/event/SUPERSHOW9 บัตรราคา  6,500 / 6,000 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SM True: เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #SS9inBKK #SUPERJUNIOR #SMTrue

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>