“Main Stand” สุดปัง! ดึง “มีน-พีรวิชญ์” โชว์ความเป็นแฟชั่นนิสต้า พร้อมชิมลางพิธีกรครั้งแรก ใน “Main Style” จ่อคิวออนแอร์ EP.1 เริ่ม 7 ก.ค. นี้!! >>

เพียงแค่ปล่อย EP.0 ไปเรียกน้ำย่อย กระแสก็แรงต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับรายการ    “Main Style” ที่ผลิตโดย บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator  งานนี้ได้หนุ่มสุดฮอตที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมดอย่างหนุ่ม “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” มาประเดิม  ขึ้นแท่นชิมลางในฐานะพิธีกรเป็นครั้งแรกจ่อคิวออนแอร์ EP.1 ให้ได้ชมกันทาง Yotube Channel ช่อง Mainstand Thailand  วันพฤหัสบดีที่ กรกฎาคมนี้!! 

รายการ “Main Style” เป็นรายการแนวสปอร์ตแฟชั่น ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวของสองวงการ ทั้งแฟชั่นและกีฬา ที่สร้างสรรค์มาบรรจบกันอย่างลงตัว โดยจะมีแขกรับเชิญเป็นคนดังในแวดวงกีฬาผลัดเปลี่ยนมาร่วมพูดคุย เจาะลึกไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนและทำภารกิจสำคัญในการปรับลุค และสไตล์ พร้อมโชว์ลีลา การถ่าย Photo Album ที่นักกีฬาอาจจะไม่คุ้นเคยกับการถ่ายแฟชั่นมาก่อน 

สำหรับ EP.1  “Main Stand” จัดหนักจัดเต็มดึง  และห์-กฤษฎา กาแมน” นักฟุตบอลแข้งทองหล่อคมเข้มจากทีมชลบุรี เอฟซี มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แต่ต้องแอบกระซิบบอกเลยว่ามารายการ “Main Style” ทั้งที แฟนคลับไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะรายการได้เปลี่ยนลุค และห์-กฤษฎา” ออกมาแล้วชนิดที่ทุกคนเห็นต้องร้องว๊าว จนอยากเข้าด้อม “และห์-กฤษฎา” เลยทีเดียว 

งานนี้แฟน ๆ ห้ามพลาด ติดตามชม และเป็นกำลังใจให้กับ มีน-พีรวิชญ์  และ  และห์-กฤษฎา ได้ที่ รายการ “Main Style” EP.1 วันพฤหัสบดีที่ กรกฎาคมนี้!! เวลา 19.00น. ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>

เสิร์ฟความปัง ! “เมย์ ปทิดา” เนรมิตงานฉลองรัฐธรรมนูญ “มีน พีรวิชญ์-ญดา นริลญา” สุดตื่นเต้นในความยิ่งใหญ่อลังการ >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

“มีน พีรวิชญ์” ร่วมเปิดโฉมใหม่สุดปัง “เดอะ สการ์เล็ตต์ คลินิก” พร้อมเผยเตรียมต่อสัญญาช่อง 3 ลุยละครต่อเนื่อง

ไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ! สามหนุ่มบ้าน vivo ‘หยิ่น – วอร์ – มีน’ ชวนแฟนบอลรับชมแมตช์ประวัติศาสตร์ ‘FIFA World Cup 2022’