“ฟิล์ม” เกรี้ยวกราดหนัก บท “เทวราช” วอนคนดูอย่าเพิ่งเกลียด…ทุกอย่างมีเหตุผล >>

ปล่อยทีเซอร์ ละคร “ฟ้าเพียงดิน” ช่องวัน31 ออกมาแต่ละที พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” เกรี้ยวกราดแรง จนแฟนละครอยากจะส่งน้ำผึ้ง มะนาวให้ซดแก้เจ็บคอเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวบอก ขอทุ่มสุดตัว เพื่อบท “เทวราช” ชายหนุ่มผู้สง่างาม ที่มีความดุดัน แต่ลึกๆ กลับมีแผลในใจสุดเจ็บช้ำ จนเลือกใช้ชีวิตแบบโดดเดี่ยว ใช้อำนาจเงินซื้อทุกอย่าง เจ้าตัววอนคนดูอย่าเกลียด ทุกอย่างมีเหตุผล

“ผมรับบท ‘เทวราช’ ตัวละครนี้ แตกต่างจากพระเอกเรื่องอื่นที่เคยรับ แม้ในภาพเทวราชจะเป็นคนก้าวร้าว เกรี้ยวกราด แต่เค้ามีเหตุผลที่กลายเป็นคนแบบนั้น เพราะถูกเลี้ยงดูมาแบบผิดๆ ถ้าไม่ทำคนอื่น เราจะโดนกระทำ โดยในพาร์ทโตแล้ว ผมจะปะทะกับพี่กัปตันหนักมาก เพราะคีย์แมสเซสหลัก คือ เราต้องอยู่เหนือคนอื่น เลยมีความก้าวร้าว ใช้เงินแก้ปัญหาทุกอย่าง ไม่รู้จักคำว่าเพื่อน ชอบเอาชนะ แต่ลึกๆ แล้ว ชีวิตเค้าน่าสงสารมาก แผลในใจตั้งแต่เด็กจนโต มันฝังลึกมาก ไม่อยากให้ใครเห็นความเจ็บปวด จึงแสดงออกด้วยการข่มคนอื่น ก็อยากให้แฟนละครเข้าใจ เพราะทุกอย่างที่เค้าทำ มีที่มาที่ไป เรื่องนี้มีทั้ง โรแมนติก ดราม่า และบู๊เยอะมาก ต่อยตี ยิงปืน และขี่ม้า ซึ่งตอนซ้อม ผมก็มีอุบัติเหตุตกม้ามาแล้ว เลยแอบหลอนทุกครั้งที่ต้องขี่ม้า (หัวเราะ) ที่สำคัญ ความสนุกของเรื่องนี้ นอกจากบทที่เข้มข้นแล้ว จะได้เห็นโลเคชั่น คอสตูม ที่ทั้งสวย และเท่ สไตล์คาวบอย คลาสสิค ที่มีความเข้มข้นทุกฉาก อยากให้จับตาดูคู่เทวราช สาริกา และอาพิทักษ์ จะไต่ระดับความโหด ความมัน ความสะใจ ไปเรื่อยๆ พีคตั้งแต่ต้นเรื่อง และมีไคลแมกซ์แทบทุกตอนให้ได้ลุ้นกันครับ”

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “ฟ้าเพียงดิน” ดูทีวีทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series” >>

“ฟิล์ม-ธนภัทร” จัดงาน “Film 30th Birthday Charity” ร่วมทำบุญกับแฟนคลับสุดอบอุ่น >>