“มะเดี่ยว-ชูเกียรติ” ปลื้มปรากฎการณ์ “ทริอาช” เปิดมุมมองใหม่ๆ ให้วงการบันเทิงไทย เป็นได้มากกว่าซีรีส์วาย >>

เป็นผู้กำกับฝีมือคุณภาพอีกคนหนึ่งสำหรับ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติศักดิ์วีระกุล” ที่ครั้งนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังประสบความสำเร็จ จาก “พฤติการณ์ที่ตาย” ซีรีส์จากนิยายในจักรวาลเดียวกันเมื่อปี 2563 กับการสร้างกระแสซีรีส์ Boys’ Love ที่แตกต่างจากตลาดซีรีส์วายทั่วไปใน AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง ทริอาช ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์” ซึ่งเป็นเมดิคัลดราม่า นำเสนอเรื่องราวทางการแพทย์-แฟนตาซีที่ถ่ายทอดผ่านการวนลูปออกมาได้อย่างน่าติดตาม ทำให้ได้รับการการันตีและเสียงชื่นชมมากมาย งานนี้ “มะเดี่ยว” ผู้กำกับฝีมือดีอยากให้คนดูได้ได้สนุกไปกับพล็อตเรื่องสร้างสรรค์ โปรดักชั่นสวยงาม การเล่าเรื่องที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างลื่นไหลมากกว่าความเป็นแค่ซีรีส์วายว่า

“หลังจากได้รับนิยายเรื่องทริอาชมาก็อ่านทันที เห็นว่าเป็นเรื่องของหมอติณห์ (เต้-ดาวิชญ์) หมอฉุกเฉินคนหนึ่งที่ติดอยู่ในลูปกับการช่วยต้อล (ตี๋–ธนพล) น้องนักศึกษาจากอุบัติเหตุไม่ได้ พอเราได้อ่านจึงเกิดเป็นความสงสัยว่าการติดอยู่ในลูปมีจุดประสงค์อะไรบ้าง สิ่งที่ได้คือ หนึ่งเรื่องของทางการแพทย์ สองคือตัวละครที่ติดอยู่ในลูปเวลา ส่งผลกระทบถึงกันได้ยังไง ส่วน Butterfy Effect จริงๆ ก็คือกฎหนึ่งในเรื่องที่แก้สิ่งนี้แล้วจะส่งผลกระทบอะไรในภายภาคหน้า เราต้องมาสร้างเรื่องราวที่ต้องวนลูปกันไปมาจนต้องคิดหาทฤษฎีมารองรับอยู่หลายตลบให้พวกเขาว่าเกี่ยวข้องกันยังไงและมาเจอปัญหานี้ร่วมกันอย่างไร ในช่วงของการถ่ายทำ ซึ่งตอนนั้นใช้คนเยอะมาก โดย “อั้ม-ณัฐพงษ์” ผู้กำกับร่วมเป็นเจ้าของไอเดียการถ่าย Long Take โดยอั้มจะไปทำรายละเอียดของถ่ายทำทั้งหมดมาแล้วมาทำงานร่วมกันทำให้เกิดความเข้มข้นของซีรีส์เรื่องนี้ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย ไม่จำกัดเฉพาะว่าต้องเป็นคนที่ชื่นชอบซีรีส์วายมาดูเท่านั้น ในปัจจุบัน ตัวละครหนึ่งตัวในซีรีส์ ทุกตัวละครสามารถรักกันกันได้โดยไม่ต้องมาจำกัดเพศ ไม่มีข้อจำกัด นักแสดงก็เล่นไปตามบทที่ได้รับว่าเขารักกัน อยากให้คนดูลองเปิดประสบการณ์อะไรใหม่ๆ ไม่ต้องมองเรื่องคู่เอกเป็นเพศชายเหมือนกัน แต่ให้มองที่ความสนใจในความเป็นหมอ ER ว่าเขาทำงานกันยังไง เปิดใจมาดูเพราะส่วนนี้มากกว่า อยากให้เชื่อว่าเราตั้งใจทำอย่างจริงใจ”

ติดตามชม AIS PLAY Original เรื่อง “ทริอาช” ผลิตโดย “ทีวี ธันเดอร์” ทุกวันจันทร์ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 (33) เวลา 23.00 น. พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial



ทริอาช (AIS PLAY) :
https://aisplay.ais.co.th/portal/get_section/624ec4b9e0cbb729d7fa2af6/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋ ธนพล” เจองานยากเล่นพีเรียดครั้งแรก!! ขอทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ ใน “เรือนทาส” >>

หนุ่มหล่อ “ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์” ช้อปไอเทมเสริมความปังไม่ให้แผ่วรับตรุษจีนแบบจัดเต็มในแคมเปญตรุษจีนแห่งปี “ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” (โรบินสัน แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2024) ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร >>

เต้ ดาวิชญ์ – ตี๋ ธนพล ร่วมแชร์ประสบการณ์ Series Y ในงานสัมมนาวิชาการ “เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y” >>

“เต้” หมดแรงปั่นเป้าตุงร่วมชั่วโมง >>

ต้ ดาวิชญ์ – ตี๋ ธนพล เรือจะไม่ล่มอีกต่อไป เสิร์ฟความหวานสุดฤทธิ์ ในคอนเสิร์ต “Tae Tee The Journey Memory” >>