คิมอูซอก (Kim Woo Seok) เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทยเป็นครั้งแรก ใน KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in Bangkok : NNN วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองธานี

Be Hear Now Kpop (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง เตรียมพาศิลปินหนุ่มสุดฮอต คิมอูซอก (Kim Woo Seok) มาพบกับ นีอา (Nia-ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยเป็นครั้งแรก  ใน  KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in Bangkok : NNN วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยงานนี้จะเป็นครั้งแรกที่คิมอูซอก จะได้พบปะกับแฟนๆ ในรูปแบบออฟไลน์อย่างเป็น ทางการในฐานะศิลปินเดี่ยว และเป็นครั้งแรกที่นีอาชาวไทย จะได้เจอคิมอูซอกอย่างเป็นทางการอีกด้วย

โดยแฟนมีตติ้ง KIM WOO SEOK 1ST FANMEETING: NNN จะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกทีกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2565 ณ the Grand Theater of Donghae Culture and Arts Center of Kwangwoon University ก่อนจะเดินทางมาทำการแสดงยังประเทศไทย

สำหรับแฟนมีตครั้งนี้ได้ถูกเล่าผ่านคอนเซ็ปต์อย่าง NNN โดยย่อมาจากคำว่า Now, Near, Nia ซึ่งหมายถึงความโหยหาของคิมอูซอกที่ต้องการแสดงและเจอหน้าแฟนคลับของเขา โดยตั้งแต่ที่ เดบิ้วเป็นศิลปินเดี่ยวมานั้น คิมอูซอกไม่เคยโชว์สเตจให้กับแฟนๆ ของเขาเลย เพราะฉะนั้น งานนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะได้ทำการแสดง และได้เจอกันกับแฟนๆ ทำให้งานแฟนมีตติ้ง ครั้งนี้เป็นที่คาดหวังและรอคอยกับแฟนคลับทั่วโลก

ไม่ใช่เฉพาะคอนเซ็ปต์เท่านั้น แต่ตัวโปสเตอร์ คิมอูซอก ก็ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ ออกแบบตัวโดย ‘NNN’ เปรียบเสมือน ‘บันได’ซึ่งบันได นี้เป็นตัวแทนของสัญลักษณ์ที่บอกว่าเราสามารถเอื้อมถึงกันได้ ถ้าพวกเราก้าวไปที่ละขั้นด้วยกัน

คิมอูซอก ได้รับการยอมรับในฐานะในแสดงหน้าใหม่และศิลปินที่มีผลงานเพลงฝากไว้มากมาย ทำให้การประกาศแฟนมีตติ้งในครั้งนี้้ สร้างความตื่นเต้นทั้งแฟนๆชาวเกาหลี และแฟนๆ ชาวต่างชาติว่าคิมอูซอกจะมาปรากฎตัวด้วยการแสดงแบบไหน

นีอาชาวไทยห้ามพลาด!! บัตรราคา 5,900 , 4,900 รับสิทธิ Hi-Touch ทุกที่นั่ง และบัตรราคา 3,900, 3,500, 2,500 บาท รับสิทธิพิเศษมากมาย จำหน่ายบัตรพร้อมกันที่ Thaiticket Major ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.00 น. Be Hear Now Kpop จัดเต็มให้กับนีอาชาวไทยทุกคนให้สมกับการปรากฎตัวครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของคิมอูซอก

เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษอย่าลืมกดติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดตได้ที่ Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop

#KIMWOOSEOK #KIMWOOSEOK_NNN_BKK #behearnowkpop

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิมอูซอก จัดเต็มความสุขให้นีอาไทยหายคิดถึงส่งท้ายเอเชีย ทัวร์ ใน KIM WOO SEOK ASIA FANCON 2023 IN BANGKOK : [THE SIREN]

คิมอูซอก จัดแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย อ้อนนีอาไทย “จะมาเจอกันใช่ไหมครับ” ใน KIM WOO SEOK ASIA FANCON 2023 IN BANGKOK : [THE SIREN] >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

คิมอูซอก (Kim Woo Seok) สุดประทับใจนีอาไทย เติมเต็มความสุขให้กันและกันอย่างสุดซึ้งในงาน  KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in BANGKOK : NNN

คิมอูซอก (Kim Woo Seok) ส่งคลิปอ้อนนีอาไทย พร้อมเจอกัน 6 สิงหาคมนี้ ในงาน KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in Bangkok : NNN