“เพลงที่เซ็กซี่ที่สุด” ของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ >>

ถ้าพูดถึงเจ้าพ่อเพลงรักในวงการเพลงไทย ชื่อที่จะได้รับการกล่าวขานมาตลอดว่าเป็นบุคคลที่แต่งเพลงรักออกมากี่ผลงานเพลงก็ฮิตติดชาร์ตทุกเพลง คงหนีไม่พ้น “บอย โกสิยพงษ์” ที่ไม่ว่าจะแต่งเพลงอะไรออกมาก็หวานละมุนไปซะทุกเพลง และผลงานล่าสุดของบอย โกสิยพงษ์ก็ทำให้แฟนเพลงจั๊กจี้หัวใจไปตามๆ กัน

ปีนี้ บอย โกสิยพงษ์ลุกขึ้นมาจรดปลายปากกาแต่งเพลงที่เซ็กซี่ที่สุด และถูกขับร้องด้วยเสียงอันเป็นอมตะของ “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถมารับหน้าที่ถ่ายทอดเสียงเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มอมตะที่อยากจะเต้นรำกับความรักไปชั่วนิรันดร์ ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ ที่ได้ฟังเพลงนี้อยากจะไปเรียนแทงโก้ไปตามๆ กัน

โดยเพลงนี้ได้ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงของบอย โกสิยพงษ์ และ แซม ยุรนันท์ ฟังกันแล้วในทุกๆ ช่องทาง ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา แถมยังได้เจ้าพ่อพลังเสียงอย่าง “ครูกิต The Voice” มาเป็นส่วนช่วยในการสร้างความน่าหลงใหลของเพลงเพิ่มขึ่นอีกด้วย


มาร่วมพิสูจน์ไปพร้อมกัน ว่าเพลง ‘นับจากนี้ชั่วนิรันดร์’ ท่อนไหนบ้างที่ทำคุณเผลอจินตนาการไปไกล ฟังแล้วเลือดในตัวจะสูบฉีดเป็นจังหวะแทงโก้ ต้องรีบไปดู Music Video กันแล้ว บอกเลยว่าเวลาทำอะไร แซม ยุรนันท์ คือตำนานแวมไพร์ของเมืองไทยไม่ได้จริงๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

วันนี้ที่รอคอย !! “แซม ยุรนันท์” ตื่นเต้นเตรียมกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 30 กว่าปีกับเหล่าพ้องเพื่อน ใน “THE TIME MACHINE CONCERT” #โตมากับทุกค่ายเพลง >>

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

“มาริโอ้-ญาญ่า”จับคู่เคมีใหม่ รักโรแมนติกละมุน ใน “คือเธอ” >>