เรื่องวุ่นๆ ของหัวใจ “แดน วรเวช” กับภารกิจตามหารักแท้ ในภาพยนตร์สุดฮา “32 ธันวา” ห้ามพลาด 9 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

“32 ธันวาหรือ 32 December Love Error” ภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับใครหลายคนมาแล้ว อีกทั้งยังเป็นหนังทำเงินคว้ารายได้มากกว่า 103 ล้านบาท ภายใต้การกำกับของ ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ พร้อมด้วยฝีมือการแสดงของดารานักร้องชื่อดังแถวหน้าของประเทศไทย วรเวช ดานุวงศ์ อภิญญา สกุลเจริญสุข โหน่ง ชะชะช่า สิตางศุ์ ปุณภพ ศิรัฐ วิทยถาวรวงศ์ และรมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่จะมายิงมุขตลกสุดฮาห้คุณผู้ชมได้ผ่อนคลายในช่วงวันหยุดนี้ ห้ามพลาด  9 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของ หนุ่มสุดป่วนที่มีอาการป่วยจิตตก นั่นก็คือ โน้ต” (วรเวช ดานุวงศ์) ผู้สูญเสียความทรงจำบางส่วนไป และ โจ” (โหน่ง ชะชะช่า) หนุ่มใหญ่ที่มีอาการวิตกกังวลเรื่องถ่ายท้องไม่ออก ทั้งคู่จึงมาพบกันที่โรงพยาบาล เพื่อรับการบำบัดไปพร้อมๆกัน หมอแนะให้ โน้ต’ ออกเดินทางไปยังสถานที่เก่าๆ เพื่อรื้อฟื้นความทรงจำที่เป็นปมอยู่ในใจ ส่วน โจ’ จำเป็นต้องหางานเพื่อนคู่ใจ และอดิเรกง่ายๆทำในวันอากาศสบายๆ เพราะจะได้ถ่ายคล่อง ทั้งคู่เลยต้องกลายเป็นคู่ซี้ไปโดยปริยาย  ขณะที่กำลังง่วนอยู่กับการบำบัด แต่แล้วเรื่องราวความรักของ โน้ต’ กับ 1 ใน 3 ของหญิงซึ่งเขาเคยเข้าไปมีสัมพันธ์ด้วย ก็แว่บขึ้นมาในสมอง และเขากลับไม่มั่นใจตัวเองว่าสุดท้าย เขารักใครกันแน่ โดยสาวทั้ง 3 คน ก็คือ อั้ม (สิตางศุ์ ปุณภพ) นุ่น (รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์) หรือ เมย์ (อภิญญา สกุลเจริญสุข) เอาละงานนี้ต้องมีข้อพิสูจน์ ร่วมลุ้นไปกับความรักของ แดน วรเวช” ในภาพยนตร์ “32 ธันวาวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.50 น. ได้ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกชีวีตกำลังโดน “ทวงคืน” จัดเต็มความฮาหลอนเบอร์แรงแห่งปี ก่อนมุ่งสู่ “ภารกิจสำคัญ” ที่คนทั้งประเทศต้องชนะ! อีกไม่นานเกินรอ #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เชอร์รี่ สาวหมวยสุดแซ่บ แฮปปี้สุดๆ เล่น “ไทยแลนด์โอนลี่#เมืองไทยอะไรก็ได้” ประกบ ซุป’ตาร์ตลกชั้นนำ >>

คนดูเทใจ “รัศมีแข” ฮาลั่น….!!! ขำกร้ากกกก….!! “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้” นี่แหละ หนังฮาเวอร์แห่งปี…..!!! >>

หลักฐานฮามัดตัว “โรเบิร์ตสายควัน” อัดสมุนไพรควันโขมง นี่สิไทยแลนด์แดนฮาของจริง! >>

สหมงคลฟิล์ม-เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส-พระนครฟิลม์ ส่ง “แจ๊ส-โหน่ง-รัศมีแข-แน็ก เปิด “ท.ป.ฮ.ป เที่ยวไปฮาไปกับไทยแลนด์โอนลี่” คูลสุดติ่งกับสตรีทฟู้ดส์และมินิคอนเสิร์ต พร้อมดูก่อนฮาก่อนกับภาพยนตร์คอมิดี้เล่นใหญ่สายฮาแห่งปี >>