“ซี” ส่งซิงเกิ้ลชวนละมุนใจ “เป็นเธอใช่ไหม” (Have I Found) ประกอบซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก”

เกินจะต้านทานไหว!! งานนี้เล่นเอาแฟนๆ ถึงกับใจละลายหลังจากได้ฟังเสียงเพราะละมุน ของนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ “ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” ที่คว้าไมค์มาร้องเพลง “เป็นเธอใช่ไหม” (Have I Found) ประกอบซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” เป็นครั้งแรก โดยบอกเล่นเรื่องราวความรักของคนหนึ่งที่เฝ้าตามหารอคอยที่จะเจอคนที่ใช่ ฟังสบายไปกับเมโลดี้ที่สวยงามในแนวดนตรีป๊อบ ผ่านการรังสรรค์งานเพลงโดย “ปณต คุณประเสริฐ (นต getsunova)” ที่นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ รวมทั้งแต่งเนื้อร้องทำนอง เรียกว่าดาเมจเสียงร้องมาเต็มเบอร์นี้สะกดใจคนฟังได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ไปเลย

“ซี” เผยว่า “ทั้งดีใจตื่นเต้นมากครับ ที่ได้มาจับไมค์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่ตัวเองเล่นเป็นครั้งแรก คือผมลุ้นมากว่าคนฟังจะชอบไหม เพราะเราเต็มที่และตั้งใจกับงานชิ้นนี้มาก ซึ่งโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว เลยมีความสุขมากที่ได้ทำงานเพลง สำหรับเนื้อหาจะพูดแทนความรู้สึกของตัวละคร “ทะเล” ที่ผมเล่น ว่าเค้าเฝ้ารอและตามหาใครสักคนเพื่อมาเติมเต็มในชีวิต และเมื่อได้พบเจอคนที่ใช่ เลยเปรียบคนนั้นเป็นแสงสว่างของความสุขที่แท้จริง ส่วนในพาร์ทของตอนอัดเพลง ผมโชคดีมากที่ได้ “พี่นต” (ปณต คุณประเสริฐ) มาเป็นโปรดิวเซอร์และแต่งเนื้อร้องทำนองให้ พี่เค้าจะดีไซน์เสียงร้องพร้อมทั้งคอยบอกแนะนำว่าต้องร้องแบบไหนคนฟังถึงจะอินไปกับน้ำเสียงของเรา ด้วยองค์ประกอบมวลรวมเลยทำให้เพลงนี้ออกมาดีมากๆ สำหรับฟีดแบคของแฟนๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วชอบ มีจังหวะมีท่อนฮุคที่ติดหู สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้และซีรีส์ไว้ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เป็นเธอใช่ไหม” (Have I Found) จากเสียงร้องของ “ซี-ทวินันท์” เพลงประกอบซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่ารักจนต้องกรี๊ด! แม้ก-กรธัสส์, ณฐ-ณฐสิชณ์ , วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และ ซี-ทวินันท์ นำขบวนคาราวานพร้อมโชว์พิเศษสุดคิวท์ และกิจกรรมเซอไพร์สที่เหล่าแฟนๆ ต้องยอมพับซะดีๆ ในงาน Flip Phenomenon จากซัมซุง ที่สามย่านมิตรทาวน์ >>

Samsung Galaxy Z Fold4 I Z Flip4 ชวนมาพับซะดีๆ กับนักร้องนักแสดงวัยรุ่นสุดป๊อป แม้ก-กรธัสส์ และณฐ-ณฐสิชฌ์, วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และซี-ทวินันท์ ที่งาน Flip Phenomenon 28 ตุลาคมนี้ มาพับกันให้ทั่วสามย่านมิตรทาวน์! >>

บัณฑิตป้ายแดง “ซี” ภูมิใจ!!! คว้าปริญญาตรี ได้สำเร็จ >>

“จิมมี่-ซี” ควงคู่ชิป!! แท็กทีม “นีโอ-บูม-อู๋”ทำกราฟความฟินพุ่ง ในงาน “Vice Versa Final EP Fan Meeting”ส่งท้ายซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก”

“จิมมี่-ซี-จุง-ดัง” ชวนคนรุ่นใหม่เปิดใจให้กับการอ่านหนังสือบนกระดาษจริง >>