ชิน-ตั้ม-โดม ร่วมเชียร์!เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 สุดปัง!! >>

เผยโฉมหน้าคู่แชมป์เยาวชนจากเวทีการประกวดรอบชิงชนะเลิศ  TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 12 ประจำปี 2565  เฟ้นหาสุดยอด!! เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL ณ ชั้น 6 JJ HALL ศูนย์การค้า JJ MALL

กรมสุขภาพจิต ในฐานะเลขาโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (TO BE NUMBER ONE )                ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มุ่งเน้นให้เยาวชนทั่วประเทศ “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งพายาเสพติด” พร้อมค้นหาต้นแบบกลุ่มใหม่มาเดินตามรอยรุ่นพี่ๆ  สร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนทั่วประทศห่างไกลยาเสพติด

สำหรับกิจกรรมของโครงการฯ นั้น คัดเลือกน้องๆเยาวชน 40 คนจากทั่วประเทศ ได้มีโอกาสที่เข้าเก็บตัวเพื่อพัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านวิชาการ , ด้านการร้องเพลง , ด้านการเต้น , ด้านการแสดง รวมถึงการพัฒนาบุคลิกภาพอย่างเหมาะสม   และต้องผ่านการประกวดประชันความสามารถและพัฒนาการบนเวที    กับ 4 โจทย์เพลง(ป็อบ , ลูกทุ่ง , แดนซ์ , สากล) ใน 4 สัปดาห์ ซึ่งมีครูใหญ่ใจดี “หม่อมหลวงยุพดี ศิริวรรณ” คอยดูแลสนับสนุนอย่างดี และได้กูรูตัวท็อปที่ได้รับการยอมรับในด้านร้อง เต้น การแสดงออกฯลฯ ให้คำปรึกษาแนะนำสอนเทคนิคต่างๆ ให้น้องอย่างใกล้ชิด และคัดเลือกผู้มีความสามารถแบบครบเครื่องให้เหลือเพียงน้องๆ 16 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย

โดยรอบชิงชนะเลิศ น้องๆเยาวชนทั้ง 16 คน ทุ่มเทฝึกซ้อมความเป็นต้นแบบเก่งและดี เตรียมพร้อม!! ขอโชว์ความสามารถร้อง เต้น แสดงออกแบบสุดปัง!!  ด้านหน้าเวทีให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ  อาทิ  ผัดไท – ดีใจ ดีดีดี , หลิว – มนัสสวี กฤตตานุกูล , ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน , ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ โดม – จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ร่วมชมและตัดสินความสามารถพร้อมส่งกำลังใจให้น้องๆ บนเวที     สำหรับผลการตัดสิน ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 12 ประจำปี 2565     ฝ่ายหญิง ได้แก่ TI02 น.ส.รมิตา แถมเปลี่ยน จ.ชลบุรี       และ ผู้ชนะเลิศฝ่ายชาย ได้แก่ TI 25 นายกฤษฎ์ ศตพรวรกุล จ.สระบุรี สองเยาวชนที่โชว์ความสามารถออกมาให้เป็นที่ประจักษ์ชนะใจคณะกรรมการเรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ดัง!สนั่นฮอลล์  โดยทั้งคู่จะทำหน้าที่เป็นต้นแบบเก่งและดีให้กับน้องๆและเพื่อนๆ ทั่วประเทศต่อไป…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“SUPER MATCH” เปิดสนามหวดลูกขนไก่ “กัน-ริท-ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ปะทะ “ตั้ม-ตงตง-ไม้เอก-ปีโป้” >>

“ช่องวัน31” เปิดเวทีให้ “นักสู้ชีวิต” จับคู่ศิลปินพิชิตเงิน ในรายการใหม่แกะกล่อง “นักสู้คู่ดาว” เริ่มอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.นี้ >>

“โดม จารุวัฒน์” ชวนคนไทยหยุด Cyberbully แชร์ประสบการณ์ตรง จากคำพูดแทงใจ สู่วันที่ภูมิต้านทานแกร่งรับมือคนบูลลี่ ผ่านแคมเปญ AIS อุ่นใจCyber โปรดเรียกฉันด้วยชื่อฉัน >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>