ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

วันทองยังมีสองใจแต่ “หวาน” ในละคร “คู่เวร” ช่อง 3 มีเป็นร้อยใจไปเลย เรียกได้ว่าไม่ต้องร่ายคาถามหานิยม หรือ ไปทำนะหน้าทองให้ปวดหัว แค่ใช้สกิลมารยาหญิงอ้อนนิดอ้อนหน่อย ผู้ชายก็พร้อมเปย์ให้ “หวาน” แบบไม่ขาดสาย ซึ่งสาวสวยที่มารับบทบาท “หวาน” คือ “โม มนชนก” นับว่าเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของสาว โม ในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน อีกทั้ง โม ยังสามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ดีมีครบทุกมิติ ถึงขั้นคนดูอินหนักอยากหยุมหัว “อีหวาน” กันเป็นแถว เพราะหมั่นไส้ในความแอ๊บแบ๊วแล้วยังขยันสร้างเรื่อง “หวานการละคร” ออกมาให้คนดูขัดอกขัดใจ บวกกับสกิลการอ่อยผู้ชายของหวานที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะถ้า She อยากได้ใครเล็งเอาไว้ไม่เคยพลาด “เสร็จหวาน” ทุกรายไป งานนี้เลยจะขอพาทุกคนมาส่องผู้ชายในสต๊อกของ “โม มนชนก” หรือ “หวาน” ในละคร “คู่เวร” กันสักหน่อยว่ามีใครบ้าง

เริ่มจากผู้ชายคนแรกของ หวาน ป๋า “โอ๋” รับบทโดยนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถและมีความหล่อไม่เป็นสองรองใคร “ชาย ชาตโยดม” ส่วนคนต่อไปคือโอ้ปป้าหนุ่มหล่อทรงเสน่ห์ “วายุ” รับบทโดย “ก็อต อิทธิพัทธ์” ผู้ชายที่ หวาน ตั้งใจแย่งมาจากเพื่อนคู่เวรคู่กรรมอย่าง บีม (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) ซึ่งหลังจาก หวาน ได้เปิดศึกครั้งนี้กับ บีม หวานก็ปลดปล่อยสกิลมารยาหญิงแบบไม่พัก พร้อมเดินเกมพังทลายชีวิต บีม เริ่มจากการเข้าหา “บรม” พ่อ บีม ที่สวมบทโดย “ดีเจโป้ง ณัฏฐพงษ์” เพื่อจะหลอกให้เลี้ยงดูปูเสื่อ หวาน และยั่วโมโห บีม ให้ของขึ้นสติแตกเล่น ๆ นอกจากนี้ยังมีหนุ่มน้อย “นีโม่” ลูกของ บอสฉัตรทอง ซึ่งได้นักแสดงน้องใหม่ช่อง 3 “เฟรนด์ พีระกฤตย์” มารับบทนี้ โดยสาเหตุที่ หวาน เข้าหา นีโม่ ก็เพื่อต้องการพังความรักระหว่าง บีม กับ บอสฉัตรทอง นั่นเอง แต่เมื่อเข้าหาตัวลูกได้แล้ว ตัวพ่ออย่าง ฉัตรทอง หวานจะพลาดได้อย่างไร ซึ่ง “บอสฉัตรทอง” รับบทโดยนักแสดงรุ่นใหญ่หล่อตลอดกาล “ป๋อ ณัฐวุฒิ” บอกเลยว่าตัวละครนี้ทำให้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” คว้าใจแฟน ๆ ไปเพียบ ส่วนสองหนุ่มคนล่าสุดของ หวาน “เชน เตชินท์” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “ต้น” หนุ่มหน้าตาดีแต่ดันโรคจิตซาดิสม์จนทำให้ หวาน ระบมไปทั้งตัว และ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ในเรื่องรับบทเป็น “ทศชัย” อีกหนึ่งในตัวละครสำคัญที่ทำให้ หวาน ตกอกตกใจเมื่อรู้ว่าเป็นเพื่อนสนิทของบอสฉัตรทอง เพราะ ทศชัย คือลูกค้าประจำของ ป้าก้อย คนที่หางานเพื่อนนอนเพื่อนกินข้าวให้ หวาน งานนี้ ทศชัย จะแฉเรื่องตัวตนที่แท้จริงของ หวาน ให้ทุกคนรู้หรือไม่ ต้องไปลุ้นกันในละคร ปิดท้ายที่หนุ่มหล่อบาดตาบาดใจ “ภณ ณวัสน์” ในเรื่องรับบทเป็น “นิก” หนุ่มปากแจ๋วที่เห็นความร้ายกาจของ หวาน มาตั้งแต่แรก พร้อมกับปะทะอารมณ์กันมาตลอด แถมตอนนี้ยังอยู่ในโหมดเฟรนด์โซนแอบรัก บีม ท้ายที่สุดแล้ว “นิก” จะแพ้ร้อยเล่ห์มารยาของหวานหรือไม่ ต้องติดตาม

เรียกได้ว่าสกิลอ่อยผู้ชายของ “หวาน” อยู่ในระดับเหนือชั้นมาก หลังจากนี้นางจะสาดเสน่ห์เข้าหาใครอีกไหม ต้องติดตามในละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพทริเซีย” เผยหุ่นสวยปั๊วจนสามีชม ก่อนออกงาน Dermaster เปิดตัว Body Design Center >>

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“วิกกี้” เคลียร์ชัดครอบครัวยังเหนี่ยวแน่น “ชาย” ไม่ใช่สามีที่เป็นข่าว!!! >>

“โม มนชนก” เจ๊ดัน พระเอกใหม่ “บลู” หล่อกินคน ชวนหยุมหัว!! ชิงมรดก “วงศาคณาญาติ” ฮาบ้งแบบเสียสติ >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>