บิ้กเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่สมชื่อ “นาย INTO1” ฉลองวันเกิด 23 ปี จากแฟนคลับทั่วโลก >>

เรียกได้ว่าเป็นวันเกิดที่สุดแสนจะอบอุ่นมากๆ ของ “นาย-INTO1” หรือ “นาย – กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หนุ่มน้อยมากความสามารถที่เติบโตจากการเป็นนักแสดงและก้าวตามฝันสู่การเป็นศิลปินสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย หนึ่งในสมาชิกวง INTO1 ที่เดบิวต์จากรายการ CHUANG2021 ด้วยความสามารถและความมุ่งมั่นบวกกับพลังแห่งความสดใส ที่ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็กลายเป็นที่รักของทุกๆ คน

ในวันเกิดครบรอบ 23 ปี ของ “นาย INTO1” ปีนี้ เหล่า ‘แยมสตอเบอรี่’ (ชื่อแฟนคลับของนาย) จากทั่วโลกก็ได้ร่วมกันจัดเซอร์ไพรส์สุดอบอุ่นที่ทำให้ วันที่ 11 กรกฎาคม 2022 กลายเป็นวันที่อบอวนไปด้วยความรักผ่านกิจกรรมมากมาย เริ่มที่ประเทศจีนที่จัดบิ้กเซอร์ไพรส์สมกับความเป็นแม่จีน ด้วยการซื้อพื้นที่จอ LED กว่า 23 เมืองทั่วประเทศจีน (ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กว่างโจว ฉงชิ่ง เฉิงตู หางโจว ซูโจว หนานจิง ซีอัน ฮาบิ้น ต้าเหลียน และอีกมากมาย) แต่งเพลงประจำด้อม, กิจกรรมการกุศลต่างๆ ส่วนฝั่งไทยก็ไม่แพ้กัน เริ่มที่ป้ายโปรเจกต์วันเกิดยึดครองพื้นที่จอ LED ทั่วทั้งกรุงเทพ, ป้ายโปรเจกต์รถตุ๊กๆ, คาเฟ่ แกลลอรี่, และยังมีคลิปวิดีโอและภาพอาร์ตเวิร์คอวยพรวันเกิดสุดน่ารักให้แก่ นาย INTO1 อีกด้วย  พลังความรักจากเหล่า‘แยมสตอเบอรี่’ ที่มาอวยพรวันเกิดผ่าน #Happy23rdNineDay และคีย์เวิร์ด “HAPPY BIRTHDAY NINE” ทำให้แฮชแท็กขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ ตลอดทั้งวันในวันนี้

และที่เซอร์ไพรส์มากๆ ในวันนี้ ก็คือการเข้าร่วมงานโปรโมตน้ำหอมจากแบรนด์ VALENTINO จัดขึ้นที่ Sanya International Duty Free City ประเทศจีน ทำให้ นาย INTO1 มีโอกาสในเจอกับเหล่าแฟนคลับในช่วงวันสำคัญของชีวิต ทำให้บรรยากาศช่วงหนึ่งของงานได้กลายเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ที่ นาย INTO1 ได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์กับเหล่าแม่จีน ทำเอาบรรยากาศงานเต็มไปด้วยความน่ารักและอบอุ่นเอามากๆ แถมยังมีการแชร์โมเมนต์ความอบอุ่นวันนี้ผ่านแฮชแท็ก #VLTNSanyaXNine และ “XIAOJIU VALENTINO BDAY” จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า นาย INTO1 ได้ยึดครองพื้นที่ทวิตเตอร์ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว

สามารถติดตามผลงานล่าสุดใน Comeback Album ของ นาย – INTO1 เพลง #BornToFly รับฟังพร้อมกัน 9 โมงเช้าเวลาไทย | 12 ก.ค. นี้! ทำความรู้จักนายให้มากขึ้นที่ IG: Into1_ninenai_ และ  Twiiter: “INTO1 Official” ร่วมถึง “Insight Artist”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘โบกี้ไลอ้อน’ เปิดตัว vivo Y36 5G กลางสยามเซ็นเตอร์ พร้อมทัพศิลปินร่วมแชร์ประสบการณ์ ‘เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ’ >>

“นาย-กรชิต” ขึ้นแท่น Presenter vivo! พร้อมโชว์สกิลเสียงละมุนมัดใจ กับอีเวนต์ในไทยที่แรก! >>

“นาย-กรชิต” กลับมาเซย์ฮายไทยแลนด์อีกครั้ง! เผยลุคหนุ่มแว่นเชิ้ตขาวกร้าวใจ ทำด้อมแยมฯใจสั่น! >>

ปรบมือรัวๆ “แพทริค ณัฐวรรธ์” เก่งมาก สอบติด 2 มหาวิทยาลัยการแสดงชื่อดังของจีน >>

เติบโตมาเป็นอย่างดี! INTO1 เปิดฉากคอนเสิร์ตนอกประเทศจีนครั้งแรกที่เมืองไทย INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK เซอร์ไพรส์-สนุก-สุดสมบูรณ์แบบ >>