เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก ผนึกกำลัง HYBE ส่งคอนเทนต์ระดับโลก >>

การจับมือกันของสองค่ายยักษ์ใหญ่ในครั้งนี้ จะนำเสนอคอนเทนต์จาก HYBE บริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์สัญชาติเกาหลีใต้ บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์ 

ซึ่งจะรวมถึงรายการของ BTS ป๊อบไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21  รับชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก อาทิ 

ซีรีส์สารคดีบอกเล่าเรื่องราวและเส้นทางการเติบโตของ BTS จากวันแรกที่เริ่มเดบิวต์จนถึงก้าวต่อไปของพวกเขา

เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก และ HYBE ประกาศการร่วมมือครั้งสำคัญในการนำเสนอคอนเทนต์ระดับโลก ที่ ค่ายยักษ์ใหญ่ร่วมกันส่งมอบผลงานสุดครีเอทีฟของวงการเพลงและเอนเทอร์เทนเมนต์จากเกาหลีใต้สู่เวทีโลก โดยการจับมือกันครั้งนี้ มาพร้อมกับการเปิดตัวคอนเทนต์สุดยิ่งใหญ่จาก HYBE ทั้ง รายการ รวมถึงโชว์สุดพิเศษทั้ง ครั้งของ BTS วงป๊อบไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21 ที่จะสตรีมให้แฟน ๆ ได้รับชมกันบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์

เราตื่นเต้นมากที่ได้ผนึกกำลังกับ HYBE เพื่อนำเสนอออริจินัลคอนเทนต์ของศิลปินที่ทรงอิทธิพล บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มระดับโลกของเรา อาทิ Disney+ Hotstar”

เจสสิก้า คัม-เองเกิ้ล หัวหน้าฝ่ายเนื้อหาและการพัฒนาคอนเทนต์ในภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิก บริษัท เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ กล่าว การร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความคิดสร้างสรรค์ ในการร่วมงานกับนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เยี่ยมยอดและซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้สนุกไปกับความสามารถของพวกเขา ในช่องทางที่หลากหลายมากขึ้น เราเชื่อว่าคอนเทนต์ใหม่นี้จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วทุกมุมโลกอย่างแน่นอน และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอคอนเทนต์แนวดนตรีอื่น ๆ ขึ้นมาอยู่บนแพลตฟอร์มของเราต่อไป

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการร่วมมือครั้งสำคัญ ที่เราจะส่งมอบคอนเทนต์ของ HYBE สู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลก ที่รักในบทเพลงและศิลปินของเรา” พัคจีวอน ซีอีโอ ของ HYBE กล่าว “เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ มีแฟรนไชส์ที่มีประวัติมายาวนาน ทั้งในการสร้างและโปรโมทศิลปิน ผ่านแบรนด์และแพลตฟอร์มที่ไม่มีใครเทียบได้

3 คอนเทนต์จาก HYBE ที่จะสตรีมบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์เร็ว ๆ นี้ ได้แก่

  • “BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA” คอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟที่ แฟนๆ จะได้รับชมคอนเสิร์ตความชัดระดับ 4K กับการแสดงสดของ BTS ที่ Sofi Stadium เมืองลอส แอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนของปี 2021 สนุกไปกับเพลงฮิตที่ติดชาร์ต Billboard มาแล้วอย่าง “Butter” และ “Permission to Dance” นี่คือคอนเสิร์ตสด ครั้งแรกในรอบ ปีระหว่างกลุ่มแฟน ๆ ของวง
  • “IN THE SOOP : Friendcation” รายการออริจินัล เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่ขนซูเปอร์สตาร์แถวหน้า ทั้ง วี จาก BTS, พัคซอจุน จากซีรีส์ Itaewon class, ชเวอูชิก จาก Parasite, พัคฮยองชิก และพีคบอย โดยพวกเขาทั้ง คนจะออกทริปสุดเซอไพรส์ ไปพักใจและทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน
  • “BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR” ซีรีส์สารคดีออริจินัลตามติดการเดินทางของ BTS บอยแบนด์แห่งศตวรรษที่ 21ครั้งแรกกับการเข้าถึงคลังเพลงและเบื้องหลังการทำงานกว่า ปีที่ผ่านมา โดยซีรีส์สารคดีชุดนี้จะแสดงให้เห็นชีวิตประจำวัน ความคิด และแผนการทำงานของสมาชิกแต่ละคนระหว่างเตรียมตัวเข้าสู่บทใหม่ของชีวิต BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR จะพร้อมสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของดิสนีย์ในปีหน้า

ไม่เพียงเท่านี้ การผนึกกำลังกันในครั้งนี้ เป็นการเปิดม่านให้กับดิสนีย์ได้นำเสนอรายการใหม่ ๆ จาก HYBE ในอีกหลายปีข้างหน้า เพื่อเป็นแพลตฟอร์มเอนเทอร์เทนเมนต์ 

ที่มีการผลิตคอนเทนต์คุณภาพทางด้านดนตรี และศิลปินต่อไป

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR” สตรีมได้แล้ววันนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar สตรีมสองตอนแรกของซีรีส์สารคดีใหม่ของ BTS วงป๊อปไอคอนชื่อดังแห่งศตวรรษที่ 21 บน Disney+ Hotstar ได้แล้ววันนี้ และสตรีมสองตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ >>

BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR ซีรีส์สารคดีความยาว 8 ตอนสตรีม 20 ธันวาคมนี้บน DISNEY+ HOTSTAR เท่านั้น ซีรีส์สารคดีเรื่องล่าสุดนี้เจาะลึกไปถึงชีวิตของศิลปินป็อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 โดยจะพาผู้ชมร่วมเดินทางในเส้นทางที่เต็มไปด้วยอารมณ์ตลอด 10 ปี เริ่มตั้งแต่ช่วงก่อนเดบิวต์ไปจนถึงโปรเจ็กต์เดี่ยวของพวกเขา และนำไปสู่การกลับมาพบกันอีกครั้งในปี 2025 >>

รวมภาพหนุ่ม SUGA จากงาน Galaxy Unpacked 2023 เปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 น่ารักขนาดนี้ กรี๊ดสิคะ รออะไร! >>

‘ชูก้า BTS’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ NBA แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง ‘ชูก้า’ พร้อมดึงดูดแฟน NBA ทั่วโลก

SUGA จากวง BTS เตรียมฉายเดี่ยวในสารคดีสุดพิเศษ SUGA: Road to D-DAY เฉพาะบน Disney+ Hotstar สารคดีสุดพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับชีวิตเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ SUGA กับการเดินทางท่องโลก สตรีมเร็ว ๆ นี้บน Disney+ Hotstar >>