SUPER JUNIOR ครองอันดับ 1 บนชาร์ตของ iTunes ใน 25 ประเทศทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’

ตำนานแห่งเค-ป๊อป SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นพร้อมตอกย้ำเส้นทางของ SUPER JUNIOR ที่ยังคงเหมือนเดิมท่ามกลางการเปลี่ยนแปลง ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 ‘The Road : Keep on Going’ เริ่มต้นด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’ (เดอะ โร้ด : คีพออน โกอิ้ง) พร้อม 5 เพลงใหม่ที่สร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดี

SUPER JUNIOR ได้เริ่มกิจกรรมของวงอีกครั้ง ด้วยการกลับมาหาแฟน ๆ พร้อมอัลบั้มที่เชื่อมอดีต ปัจจุบัน และการเดินทางในอนาคตข้างหน้า ‘The Road : Keep on Going’ อัลบั้มพิเศษที่เป็นเหมือนสถานีสำหรับ “นักท่องเที่ยวอวกาศ” อย่าง SUPER JUNIOR ที่กำลังเดินทางสู่ดาวหลายดวงใน KWANGYA (ควังยา) โดยอัลบั้มได้พูดถึงปัจจุบันของ SUPER JUNIOR ขณะที่พวกเขามองย้อนกลับไปยังการเดินทางครั้งก่อน และเตรียมพร้อมสำหรับก้าวต่อไป

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’ นี้ ประกอบด้วย 5 เพลง ที่นำเสนอเรื่องความรักแบบผู้ใหญ่ ผ่านมุมมองและแนวเพลงต่าง ๆ ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Mango’ (แมงโก้) แนวฟังกี้ ป๊อป ที่มีเบสหนักเป็นจังหวะและเสียงสังเคราะห์ ในเนื้อเพลงเผยคำสารภาพอันแสนหวานเกี่ยวกับความปรารถนาที่จะเป็นโอเอซิส เพื่อเติมเต็มความรักให้กับคนที่เหน็ดเหนื่อยจากการตามหาความรัก, ‘Don’t Wait’ เพลงที่ถูกปล่อยออกมาเป็น Pre-release ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่เตรียมจะสารภาพ, ‘My Wish’ เพลงที่ผสมผสานกับเสียงร้องอันหลากหลาย, ‘Everyday’ เพลงรักที่น่าหลงใหลและติดหู และ ‘Always’ เพลงที่อบอุ่นสดชื่นที่จะทำให้ทุกคนมีช่วงเวลาอันเหมือนฝัน

อีกทั้งหลังจากที่อัลบั้มชุดนี้ปล่อยออกมาเมื่อ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ได้ 25 ประเทศทั่วโลก เช่น ประเทศไทย, บราซิล, ชิลี, โคลอมเบีย, เอกวาดอร์, กัวเตมาลา, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเก๊า, มาเลเซีย, เม็กซิโก, ซาอุดีอาระเบีย, สิงคโปร์, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฯลฯ

นอกจากนี้ SUPER JUNIOR ยังได้เตรียมโชว์สุดอลังการตระการตา พร้อมแสดงเพลงจากอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 9 ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ – ซูเปอร์ โชว์ ไนน์ : โร้ด อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 30 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 31 (เวลา 16.00 น.) กรกฎาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้แล้ววันนี้ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 13,250 สาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ allticket.com/event/SUPERSHOW9

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #슈퍼주니어 #SUPERJUNIOR #The_Road_Keep_on_Going #Mango #SS9inBKK

SUPER JUNIOR ‘Mango’ MV 

 

รับฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’ ได้แล้ววันนี้ ➫ lnk.to/SUPERJUNIOR_KeepOnGoing

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>