ช่อง 3 จับละครดัง “ปดิวรัดา” ลงหลังข่าว ชมคู่จิ้นกันยาว ๆ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ >>

มาแล้ว มาแล้ว “ปดิวรัดา” อ่านว่า ปะ-ดิ-วะ-รัด-ดา แปลว่า ภรรยาผู้ซื่อสัตย์และภักดีต่อสามี ช่อง 3 นำกลับมาให้หายคิดถึง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” สองคู่พระนางขวัญใจชาวไทย ที่ความนิยมยังคงเหนียวแน่น และตราตรึงกับความรักที่แสนจะคลาสสิคของเขาและเธอในละครจนปัจจุบัน

กลับมาให้ชื่นชมกันอีกครั้ง “ปดิวรัดา” ละครที่ย้อนเล่าไปในยุคพุทธศักราช 2502 เรื่องราวของปมปัญหาจากพันธสัญญาในอดีต ที่ทำให้หนุ่มสาวสองคนต้องมาใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยาร่วมกัน ระหว่าง ริน ระพี หญิงสาวแสนดีที่ยอมรับสมอ้างสวมรอยเป็นเจ้าสาวแทนลูกสาวผู้มีพระคุณ นำแสดงโดย “เบลล่า ราณี แคมเปน” กับ ศรัณย์ ศิวเวทย์ ปลัดหนุ่มรูปงามที่มีหัวใจเย็นชาเพราะบอบช้ำจากความรักครั้งเก่า นำแสดงโดย “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ต้องยอมรับว่านักแสดงทั้งคู่เคมีเข้ากันอย่างลงตัว และเป็นอีกคู่พระนางที่แฟนละครต่างเรียกร้องให้กลับมาร่วมงานกันอย่างสม่ำเสมอ เพราะชื่นชอบในความน่ารักและความเข้ากันของทั้งคู่ตั้งแต่ละครในตำนานเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” จนมาถึง “ปดิวรัดา” ซึ่งบัลลังก์คู่จิ้นต้องได้รับการปัดฝุ่นอีกครั้งแน่นอน โดยเฉพาะหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” เรียกว่ามีละครให้ได้รับชมกันถึงสองเรื่องสองรสเลยในเวลาไล่เลี่ยกันทีเดียว ทั้งเรื่อง “ปดิวรัดา” ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์และอาทิตย์ และยังมี “พิศวาสฆาตเกมส์” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เรียกว่าเจออกันตลอดสัปดาห์ให้หายคิดถึงกันไปข้างหนึ่งแน่นอน

มาช่วยเป็นกำลังใจต่อสู้อุปสรรคต่าง ๆ ของชีวิตการแต่งงานระหว่าง ปลัด ศรัณย์ และหญิงสาวที่เข้ามาสวมรอยเป็นเจ้าสาวจากบ้านบำรุงประชากิจ ให้ครองคู่กันให้ยาวนานตลอดรอดฝั่ง เพราะความใกล้ชิดที่ไม่ได้เกิดจากความรักและมันถูกขั้นไว้ด้วยความเย็นชาเมินเฉยของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีในสถานที่ต่างบ้านต่างเมือง ซึ่งมีแต่ความน่ากลัวและแก๊งโจรผู้ร้ายฉุกชุม ริน ระพี จะใช้ความเข้มแข็งอดทนและความรักที่งดงามในใจเอาชนะอุปสรรคอีกมากมายที่ถาโถมเข้าใส่ตลอดเวลาได้หรือไม่ ส่วน ปลัดศรัณย์ ยิ่งนานวันจิตใจก็ค่อย ๆ ซึมซาบและรู้สึกพึงใจกับความสวยงามสบายตาสบายใจ พร้อมทั้งรับรู้ได้ว่ากำลังเกิดสิ่งดี ๆ ขึ้นหลายอย่างในบ้านที่เงียบเหงาตั้งแต่มีเธอเข้ามาเป็นภรรยาที่แสนดี ผลิตโดย บริษัท กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด โดยผู้จัด คิง สมจริง ศรีสุภาพ

 ติดตามละคร “ปดิวรัดา” ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม ศกนี้  “ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

เปิดใจ “เบลล่า-ไบรท์” สองนักแสดงคู่ขวัญมาแรงแห่งปี ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปแดนซ์ และฝีมือการแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก ในภาพยนตร์ไทยคอเมดี้ห้ามพลาด Congrats My Ex! >>

Benetone Films จัดเต็ม เบื้องหลังคอสตูมสุดอลังการ “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” >>

เบลล่า ราณี นำทีมเหล่าสาวก LEGO ตัวยง กลัฟ คณาวุฒิ, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, นนน กรภัทร์, โอบ โอบนิธิ และครอบรัวดารา เปิดตัว LEGO® Certified Store แห่งที่ 5 ในประเทศไทย และครั้งแรกกับคอนเซ็ปใหม่ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ >>