ป่าปี๊ “ออฟ จุมพล”ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO พร้อมเปิดตัว “กิฟต์บ็อกซ์ ลิมิติดอิดิชัน” สุดคิ้วท์ เอาใจเบบี๋ >>

หล่อมีสไตล์ไอดอลนิวเจน ป่าปี๊ ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” เลยเข้าตา เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) ถูกชวนเป็นแอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO สมาร์ทโฟนสุดล้ำ ดีไซน์เก๋มีเอกลักษณ์ ล่าสุดเพิ่งเปิดตัว TECNO CAMON 19 PRO ใหม่ รุ่น 5และรุ่น 4ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมฉลองเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อคนล่าสุดด้วยโปรโมชัน รับฟรีทันที! กิฟต์บ็อกซ์ ลิมิติดอิดิชัน” ประกอบด้วย โพสการ์ด แก้วน้ำ และที่ใส่บัตรพร้อมสาย เอาไว้เป็นของสะสมสุดคิ้วท์ เพียงสั่งซื้อ TECNO CAMON 19 PRO รุ่นใดก็ได้ ทางออนไลน์ ทั้ง Lazada, THISSHOP และ JD Central ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 กรกฎาคม 2565 นี้ เท่านั้น บอกเลยว่า..เหล่าเบบี๋ พลาดแล้วจะเสียใจ!

ออฟ จุมพล กล่าวว่า รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับ เทคโน ประเทศไทย และยังได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่โดนใจคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน ทั้งดีไซน์ที่มีความเท่กับ แถมมีสีที่เป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญมีนวัตกรรม Night Portrait 64MP OIS Camera สำหรับคนชอบถ่ายรูป เรียกว่าถึงจะถ่ายตอนกลางคืน หรือที่สว่างน้อย ก็ยังได้ภาพที่สวยคมชัด พร้อมอัพโหลดลงโซเชียลมีเดีย อวดสกิลการถ่ายภาพกันเลยรัว ๆ ถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอน!!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 PRO ใหม่ ทั้งรุ่น 5G และ 4G https://www.tecno-mobile.com/th/phones/product-detail/product/camon-19-pro-11/ และสั่งซื้อได้ที่ Lazada: https://bit.ly/CAMON19PROPG THISSHOP: https://bit.ly/3IghhzV  และ JD Central: https://bit.ly/3OO24bM

#TECNOMobileTH #CAMON19pro #ออฟจุมพล #OffJumpol #tumcial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ฟินหูฟินใจ! ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลก ร่วมฟินไปกับ Fan Meet สุดพิเศษกับ ‘ออฟ-กัน’ >>

“ออฟ-กัน” ปล่อยพลังเสียงสดใสในเพลง “What’s Zabb” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ขอกลับมาใส! “ออฟ” สวมบทนักศึกษาแพทย์ ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>