“นาย-INTO1” ปล่อย COVER โต๊ะริม ละมุนจนแฟนคลับแซว น้องนายพูดไทยชัดจัง >>

NINEINTO1 หรือ “นาย-กรชิต” ไอดอลจีนชาวไทย สมาชิกวง INTO1 ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกแล้ว! กับพลังเสียงพุ่งทะลุเพดาน! ปล่อย Cover แก้เหงาเบาๆ หนึ่งกรุบบน DouYin (โต่วอิน) หรือ TikTok จีน แฟนๆ คาดว่าร้องเล่นๆ แต่พอกดฟังปุ้บ สรุปอ้าปากค้างงงง! เพราะจัดเต็มทั้งไฮโน้ตและอินเนอร์ สมมงเมนโวคอลประจำวง INTO1 ของจริง! กับเพลงในตำนานจากปี 2015 ที่ปัจจุบันยอดวิวกว่า 42 ล้านวิวบน YouTube เพลง “多远都要在一起” (ตัว หย่วน โตว เย่า ไจ้ อี ฉิ) หรือในชื่อภาษาอังกฤษ “LONG DISTANCE” ของ G.E.M. / Gloria Tang กลอเรีย เติ้ง

ซึ่งความหมายเพลงทำเอาน้ำตาชาวด้อม “แยม” แทบไหลพราก เพราะนายตีความหมายเพลงของ “คนที่อยู่ห่างกันแสนไกล แต่แม้จะห่างไกลแค่ไหน ก็จะต้องได้อยู่ด้วยกัน” แบบแตกสุดๆ! เข้าถึงอารมณ์ทุกเม็ด ทุกโน้ต ทุกการหายใจ ฟาดคอมเมนต์ไปกว่า 5,000 คอมเมนต์ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เหลือเชื่อ…นี่หรือคนไทยร้อง!?”

และล่าสุด เซอร์ไพรส์คูณสอง! กับ cover เพลงยอดฮิตติดกระแสในไทยตอนนี้ อย่าง “โต๊ะริม” ของศิลปินชื่อดัง “นนท์-ธนนท์” ที่ดังไกลถึง TikTok จีน คนดังหลายต่อหลายคนแห่กัน cover ให้พรึ่บ! จน ‘นาย’ ก็อดใจไม่ไหวที่จะมาปลดล็อคสกิลหูทองคำชาวด้อมแยม ฟาดยอดกดหัวใจไปกว่า 6 หมื่นดวงในชั่วข้ามคืน และขึ้นแท่นคลิปแนะนำในแฮชแท็ก #โต๊ะริม ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมพาแฮชแท็ก #วัยรุ่นโต๊ะริม ในไทยทะยานสู่เทรนด์ Twitter อันดับที่ 5 และคีย์เวิร์ด MELT COVER BY NNINE ขึ้นอันดับ 6 อีกด้วย ปังทุกการเคลื่อนไหวของจริง!

ด้วยสำเนียงและทักษะภาษาจีนที่พัฒนาไม่หยุดพัก และประสบการณ์การทำงานในวงการบีนเทิงจีนมากว่า 1 ปีเศษ ทำเอาแฟนๆ ชาวด้อมภูมิใจกันสุดๆ เพราะถึงแม้จะเป็นคลิปสั้นๆ แต่ก็ยังมีคอมเมนต์ชื่นชมในหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “ทักษะการร้องสุดจะลื่นไหล, เพลงร้องยากแค่ไหน นายก็ไม่เคยหวั่น, ร้องได้ทุกแนว เสียงละมุนหูสุดๆ, คาแรคเตอร์ในลุคหนุ่มแว่นสุดแสนจะอบอุ่น, ความสามารถสุดพิเศษที่ชอบทำอะไรให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ตลอดเวลา” เป็นต้น

ติดตามความปังของเด็กไทยไอดอลจีนคนนี้เองกับหู ที่ DouYin (โต่วอิน): INTO1-高卿尘 https://v.douyin.com/2BxqcPk/

LONG DISTANCE: https://v.douyin.com/2BQuRGF/

โต๊ะริม: https://v.douyin.com/2BQDsGw/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับ!! น้องนาย กรชิต ในงาน “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘โบกี้ไลอ้อน’ เปิดตัว vivo Y36 5G กลางสยามเซ็นเตอร์ พร้อมทัพศิลปินร่วมแชร์ประสบการณ์ ‘เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ’ >>

“นาย-กรชิต” ขึ้นแท่น Presenter vivo! พร้อมโชว์สกิลเสียงละมุนมัดใจ กับอีเวนต์ในไทยที่แรก! >>

“นาย-กรชิต” กลับมาเซย์ฮายไทยแลนด์อีกครั้ง! เผยลุคหนุ่มแว่นเชิ้ตขาวกร้าวใจ ทำด้อมแยมฯใจสั่น! >>

ประเทศไทยมี “นาย-INTO1” แล้ว!! กลับไทยแบบสับแบบใหม่ สไตล์ Y2K ในรอบ 2 ปี