SUPER JUNIOR เปิดฉากความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 9 : ROAD’ ณ กรุงโซล เตรียมเดินทางมาทัวร์คอนเสิร์ตประเทศไทยที่แรก 30-31 ก.ค. นี้! >>

ตำนานแห่งเค-ป๊อป SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ประสบความสำเร็จในการเปิดฉากคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ – ซูเปอร์ โชว์ ไนน์ : โร้ด) ท่ามกลางทะเลสีน้ำเงินที่ได้พบอีกครั้งในรอบ 3 ปี

SUPER JUNIOR ให้คำมั่นกับการเดินทางที่มั่นคงในฐานะตำนานแห่งเค-ป๊อป ในคอนเสิร์ตครั้งที่ 9 ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD’ ที่เปิดฉากขึ้น ณ Jamsil Arena กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ตั้งแต่วันที่ 15-17 กรกฎาคม 2565 พร้อมตอกย้ำความรักที่มีให้กับแฟนคลับ “E.L.F. คือ แรงผลักดันของ SUPER JUNIOR และขอบคุณที่ร่วมผ่านช่วงเวลาที่พวกเราไม่ได้เจอกันมาได้”

สำหรับแบรนด์คอนเสิร์ตระดับโลก “SUPER SHOW” ที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 กลับมาพร้อมกับการแสดงโฉมใหม่ที่อลังการกว่าเดิม พร้อมองค์ประกอบอันหลากหลายที่ถูกแบ่งออกเป็น 6 ส่วน รวมถึงอังกอร์สเตจ ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่การแสดงแบบกลุ่มเท่านั้น แต่ยังนำเสนอการแสดงแบบเดี่ยวและยูนิตเช่นกัน

คอนเสิร์ตที่เปิดฉาก ณ กรุงโซลนี้ SUPER JUNIOR สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนคลับแบบเต็มอิ่มจุใจกว่า 3 ชั่วโมง 30 นาที ทั้งหมด 27 เพลง รวมถึงเพลงเปิดตัวล่าสุดอย่าง ‘Mango’ และเพลงอื่น ๆ ทุกเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’ เป็นครั้งแรก ตลอดจนเพลงฮิต  ‘Devil’, ‘Black Suit’, ‘SORRY SORRY’ เป็นต้น

นอกจากนี้ SUPER JUNIOR เตรียมเดินทางมาทัวร์คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 9’ ที่ประเทศไทยเป็นที่แรก ดังนั้น E.L.F. ไทย (เอลฟ์; ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ห้ามพลาดมาเป็นกำลังใจ และแรงผลักดันให้ SUPER JUNIOR ก้าวเดินต่อไปด้วยกัน ในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ – ซูเปอร์ โชว์ ไนน์ : โร้ด อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 30 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 31 (เวลา 16.00 น.) กรกฎาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้แล้ววันนี้ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 13,250 สาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ allticket.com/event/SUPERSHOW9

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #슈퍼주니어 #SUPERJUNIOR #The_Road_Keep_on_Going #Mango #SS9inBKK

SUPER JUNIOR ‘Mango’ MV

รับฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’ ได้แล้ววันนี้  lnk.to/SUPERJUNIOR_KeepOnGoing

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>

‘SUPER JUNIOR’ ตอกย้ำศักยภาพตำนานแห่งเค-ป๊อปในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 >>