จับเรื่องไหนก็ปัง ผู้จัด “แหม่ม ธิติมา” ปลื้ม “พิศวาสฆาตเกมส์” ฟีดแบคเลิศ กระแสแรง! >>

กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึงอยู่ตลอดสำหรับ “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัด “แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์” จากค่าย ฟีล กู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ไม่ว่าจะหยิบจับทำละครเรื่องไหนก็ปังปุริเย่จนปฏิเสธไม่ลง การันตีจากผลงานผ่านมือที่สร้างตำนานมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ผู้ใหญ่ลีกับนางมา, 4หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ดวงใจอัคนี, สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร, หนึ่งในทรวง, กลิ่นกาสะลอง ฯลฯ เป็นผู้จัดที่สั่งสมประสบการณ์จากเบื้องหน้าสู่เบื้องหลังที่ท็อปฟอร์มอีกคนในวงการบันเทิง

พิศวาสฆาตเกมส์ เป็นเรื่องราวของ โอม(เจมส์ จิรายุ) หนุ่มวิศกรไฟฟ้าอนาคตไกล ที่เป็นต้นเหตุขับรถชนคู่หมั่น เจติญา(จีน่า ญีนา) ตาย!  “การเอาคืน” และ “การชดใช้” จึงกลายเป็นเกมแห่งการต่อสู้ โดยมี “ความรัก” เป็นเดิมพันชิ้นสำคัญ! พล็อตละครที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่อง กับการพลิกคาแรคเตอร์ของพระนาง เจมส์ จิรายุ – จีน่า ญีนา ที่ทำให้ทุกคนต้อง อึ้ง ทึ่ง อ้าปากค้าง แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมด้วย น้ำหวาน ภูริตา กลับมาพลิกบทบาทสุดแซ่บ และ ป๊อบ ธัชทร, เอ็ม อภินันท์เอนจอย ธิดารัตน์ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ฯลฯ ที่แต่ละคนต้องเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งกว่าจะได้ออกมาเป็นผลงานให้ทุกคนได้เห็นก็ไม่ง่าย กับความโหดสารพัดอย่าง ทั้ง ปีนเขา วิ่ง ถ่ายใต้น้ำ บู๊ วิ่งหนีลูกปืน และยังต้องต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 ที่ไม่มีคำว่าเบา!  

ซึ่ง ผู้จัด แหม่ม ธิติมา ได้พูดถึงการกลับมาเจอ เจมส์ ในครั้งนี้ว่า เจมส์เนี่ย พี่ไม่ได้ทำงานกับน้องมานานมาก ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนึงก็อยากเห็นเจมส์เล่นอะไรที่เปลี่ยนบทบาทบ้าง วันแรกที่น้องมาเล่นพี่น้ำตาไหลมีความรู้สึกว่าเจมส์โตขึ้นด้วยความที่เราเห็นเขาตั้งแต่เรื่องแรกพอกลับมาคราวนี้ เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้วเขาซับซ้อนในการแสดงมากขึ้น”

สำหรับ จีน่า“เห็นฝีมือในการแสดงของน้องที่พัฒนาขึ้น เพราะเขาผ่านมาหลายเรื่อง ก็มีความรู้สึกว่าน้องน่าจะเล่นอะไรที่เป็นดราม่าหนักๆ เรารู้เลยว่าเขามีความเครียดแน่ๆ เพราะมันไม่ใช่บทบาทที่ตัวเขาจะเล่นได้ มันไม่ใช่นิสัยของเขา แต่เขาจะเก็บตรงนั้นเอาไว้ไม่ให้ทุกคนกังวล แล้วเขาก็แสดงออกมาว่า เขาไม่กลัวหรอก เขาเก่ง เขาเล่นได้ เขาทำได้” 

นอกจากนี้ยังพูดถึงการแสดงของ น้ำหวาน ว่า “พี่ว่าแซ่บ ยิ่งเฉพาะช่วงเลิฟซีนแรก ๆ พี่แบบนั่งดู โอ้ย.. โอเคเลย ภูมิใจมาก น้องน้ำหวานก็กล้าเล่น เพราะเลิฟซีนเรื่องนี้ค่อนข้างรุนแรงพอสมควรเหมือนกัน เราก็กลัวใจว่าน้องจะกล้าเล่นไหมแต่น้องก็กล้าเล่น” 

และได้พูดถึงความหฤโหดกว่าจะมาเป็นเรื่องนี้ว่า ระยะเวลาในการทำงานเรื่องนี้คือ….โอ้โห! ไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน เราปีกว่าๆ เกือบสองปีได้ เป็นการทำงานที่ต้องทำไปหยุดไปตลอด แต่ก็ต้องของคุณนักแสดงทุกคน เพราะนักแสดงทุกคนสู้ตายมาก ผ่านมรสุมชีวิตต่างๆ
โควิดก็กลัว งานก็ต้องทำ หน้ากากก็ต้องใส่ ถ่ายทำกันไปด้วยความกลัว ทุกคนมีใจสู้แล้วก็อยากให้งานออกมาให้ดีที่สุด เพราะว่าละครเรื่องนี้บทมันก็ค่อนข้างเครียดแล้วก็เป็นดราม่ามาก จะออกมาแล้วยืนพูดบทเฉยๆ มันก็ไม่ใช่ทุกคนต้องมีอินเนอร์ มีความเข้าใจในตัวละคร ทุกคนก็ตั้งใจทำกับงานชิ้นนี้มากต้องขอบคุณมากจริงๆ
 และก็ต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนจริงๆ ที่ติดตามและชื่นชอบละครเรื่องนี้ อยากให้คนดูติดตามชมต่อไปเพราะตัวละครแต่ละครที่เห็นอาจจะมีเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง”

เรียกว่าทีมงานและนักแสดงแต่ละคนมีความตั้งใจและทุ่มสุดตัวให้กับพล็อตละครแปลกใหม่ ที่ดึงดูดสายตาแฟนละครไปได้ทั่วประเทศ! ไม่อยากพลาดความสนุก “พิศวาสฆาตเกมส์” รอดูพร้อมกันทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>