“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

นอกจากจับไมค์แล้ว นักร้องหนุ่ม “ดิม – แทททู คัลเลอร์” (Tattoo Colour ผุดไอเดียจัดการแข่งขันโป๊กเกอร์การกุศล พร้อมกับชวนดนดังเพื่อนสนิท 14 คนที่มีใจรักในกีฬาโป๊กเกอร์มา อาทิ ติช่า , กวาง– เอบีนอร์มอล , น้ำหวาน ซาซ่า , ป๋าเต็ด , ชินชินวุฒ , จ๋าย ไททศมิตร , แมกซ์ เจนมานะ , เอก  ซีซั่นไฟว์ และ เอี่ยว – ริชแมนทอย ฯลฯ มาร่วมแข่งขันกันเพื่อเป้าหมายหาเงินช่วยเหลือน้องหมา น้องแมว ที่ขาดแคลนทุนในการดำรงชีพผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” ที่ดิมเองเป็นผู้คิดทำเทปรายการการกุศลครั้งนี้ขึ้นเองผ่านกีฬาโปรดที่ดิมและเพื่อนฝูงในวงการรักและชอบ โดย “ดิม” เผยว่า

 “ผมเองมีความฝันอยากจัดการแข่งขันกีฬาโป๊กเกอร์มานานแล้ว บวกกับมีความตั้งใจที่ช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวด้วย ก็เลยมาคิดว่าจะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเอาสิ่งที่เราอยากทำทั้ง 2 อย่างมารวมกัน จัดเพื่อเป้าหมายเดียวกัน เราทำคนเดียวมันก็ไม่สำเร็จ มีโอกาสได้คุยกับรายการเทหน้าตักบอกว่าอยากทำ ทางรายการก็ยินดี ให้พื้นที่นี้เพื่อสานฝันผมให้เป็นจริง ก็เลยอยากชวนเพื่อนคนสนิทที่ชอบเล่นกีฬาโป๊กเกอร์เหมือนกัน ให้ได้มีโอกาสมาเจอกัน บางคนก็เพิ่งจะรู้ว่ากันว่าชอบกีฬาโป๊กเกอร์เหมือนกัน หลายคนอยากฝึกฝีมือ แต่ก็ไม่ค่อยมีโอกาส เทมา แชริตี้ จึงเป็นกิจกรรมที่ทำให้เพื่อนๆ คนสนิทของผม ได้มีโอกาสมาสนุกกับเกมส์การแข่งขันด้วยกัน พอบอกว่า เราจะมาระดมทุนหาเงินช่วยเหลือน้องๆ คนดังทั้งวงการบันเทิง วงการเกมส์รวม 14 คน ก็ตอบรับโดยไม่คิดเลย เทคิวให้พร้อมลุยเต็มที่  เพราะนอกจากจะได้บุญแล้ว ยังได้มีโอกาสมาฝึกฝีมือด้วย จริงๆ มีเพื่อนในวงการอีกหลายคน ที่อยากจะเข้ามาร่วมกิจกรรม เทมา แชริตี้ นอกจากผู้เล่นแล้ว ผมก็สร้างความสมจริง สร้างบรรยากาศการแข่งขันโป๊กเกอร์ระดับมืออาชีพ ด้วยการเชิญ ดีลเลอร์ จาก Ace Academy สถาบันสอนการเล่นโป๊กเกอร์สายอาชีพ และ ยังชวนเพื่อนรักของผม เบลล์ ขอบสนาม มาพากย์การเล่นให้ การแข่งขันครั้งนี้เรียกได้ว่า เหมือนการแข่งขันแบบมืออาชีพเลย ใครที่อยากรู้ว่าการแข่งขันกีฬาโป๊กเกอร์เขาทำกันอย่างไร สนุกแค่ไหน ทำไมพวกเราถึงหลงใหลกีฬาโป๊กเกอร์ อย่าลืมติดตามการแข่งขันสนุกๆ นี้นะครับ”

ติดตามรายการ “เทมา แชริตี้” ได้แล้ววันนี้ทั้ง 6 อีพี ทางช่อง ยูทูป ชาแนล ช่อง “เทหน้าตัก”  และ เฟสบุ๊ค ช่อง เทหน้าตัก เริ่ม

EP.1 >> วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

EP.2 >> วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

EP.3 >> วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

EP.4 >> วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565

EP.5 >> วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

และ EP.6 >> วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

“ชิน ชินวุฒ” ก้าวข้ามความกลัว! แต่งเพลง เหมือนเดิม (You & I) ให้แฟนสาว “ลิลลี่” ฉลองความรักเข้าสู่ปีที่ 9 หวานสุดซึ้ง >>

“ป๋าเต็ด – กวาง” ฝันไกล สวมหมวก นักกีฬาโป๊กเกอร์ ฝึกทักษะ กลยุทธ์ สู่ทัวร์นาเมนท์ระดับโลก ลาสเวกัส >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>