LYN เปิดตัวคอลเลกชัน Fall 2022 – Aum Patcharapa Presents LYN พร้อมพรีเซนเตอร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา” >>

LYN (ลิน) เปิดตัวคอลเลกชัน Fall 2022 กับ IT Bag ใบใหม่ประจำฤดูกาลที่จะมาสร้างความประทับใจและคอมพลีตลุคการแต่งตัวของผู้หญิงในแต่ละวันให้มีสไตล์และเต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลอีกครั้ง ภายใต้การรังสรรค์แคมเปญ “Aum Patcharapa Presents LYN” ที่พิเศษสุดด้วยการได้นักแสดงเบอร์หนึ่งแห่งวงการอย่าง อั้ม พัชราภา มาร่วมถ่ายทอดนำเสนอผลงานคอลเลกชันสุดพิเศษได้อย่างงดงามเหนือชั้น ความสวยสะกดตาของ “อั้ม” ประกอบกับบุคลิกแห่งความเซ็กซี่มั่นใจที่เป็นธรรมชาติอยู่เสมอ ทำให้เธอยังคงความเป็นไอคอนของผู้หญิงหลายต่อหลายคนมาอย่างยาวนาน ทั้งในแง่มุมของรสนิยมด้านแฟชั่นและคาแรคเตอร์ที่น่าหลงใหลแบบที่ยังไม่มีใครเลียนแบบได้

ความงดงามของกระเป๋าที่ผสมผสานเข้ากับท่วงท่าอิริยาบถของ “อั้ม” ในการนำเสนอ สื่อให้เห็นถึงรสนิยมและสไตล์ที่ได้รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ลุคของกระเป๋าที่มีความเป็นไอคอนิคทั้งยังคล่องตัวสูง สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของ “อั้ม” คือสิ่งที่เธออยากให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ ได้ครอบครองและสัมผัสด้วยตัวเอง

ความโดดเด่นในคอลเลกชันนี้คือการเลือกเอาจุดเด่นของเทคนิคงานควิลต์มานำเสนอเป็นดีเทลที่เป็นซิกเนเจอร์บนตัวกระเป๋ารุ่นพิเศษอย่าง ‘Rose Roma’ พร้อมให้ความรู้สึกที่คลาสสิคตลอดกาลจากการใช้โทนสีที่สามารถเข้ากับทุกลุคได้อย่างสีขาว สีดำ ไปจนถึงสีฟ้าอ่อนสดใสที่ให้อารมณ์มองโลกในแง่ดี และสีน้ำเงินเนวี่บลูที่ดูสมาร์ทกระฉับกระเฉง พร้อมเสริมความโดดเด่นให้กับทุกลุค ตั้งแต่ลุคแคชชวล ทางการ หรือออกงานยามค่ำคืน พร้อมความจุที่พอเหมาะและเค้าโครงขึ้นรูปที่ช่วยให้ข้าวของด้านในจัดเรียงได้อย่างลงตัว เกิดเป็นการผสมผสานความเป็นไลฟ์สไตล์เข้ากับความหรูหรามีรสนิยม แต่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ ตามแบบฉบับผู้หญิง LYN อย่างสมบูรณ์แบบ ‘Rose Roma’ จึงเป็นไอเท็มที่ “อั้ม” ยกให้เป็น must-have ของฤดูกาลนี้อย่างพลาดไม่ได้

พบกับคอลเลกชัน Aum Patcharapa Presents LYN ได้แล้ววันนี้ที่ LYN ทุกสาขาและ LYNACCS.COM

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>