mv.จำ feat Tattoo Colour เพลงใหม่ล่าสุด “ดัง พันกร”

ศิลปิน ดัง พันกร บุณยะจินดา
เนื้อร้อง รัฐ พิฆาตไพรี (รัฐ Tattoo Colour)
ทำนองและเรียบเรียง รัฐ พิฆาตไพรี (รัฐ Tattoo Colour)
อัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า)
สังกัด Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น)

เพลง “จำ” Feat.Tattoo Colour ซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้มFunista (ฟันนิสต้า) เพลงสนุกที่เป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกของ “ดัง พันกร”และ Tattoo Colour(แทททู คัลเลอร์) วงดนตรีฝีมือดี ขวัญใจวัยอินดี้ และเมื่อทั้ง 2 ความสนุกสนานนี้ได้มาเจอกัน จึงทำให้เกิดความสดใหม่ทางดนตรีที่มาจากส่วนผสมอันเข้มข้นของ 2 เคมีที่ต่างระหว่างแนวเพลง POP Mass ของ “ดัง พันกร” กับ POP Indy ในแบบ Tattoo Colour กับเพลงใหม่ชื่อง่ายสไตล์เพลงฮิตว่า “จำ”

“จำ” Feat.Tattoo Colour งานเพลงที่รับรองความสนุกและทันสมัยตั้งแต่อินโทรฯ โดนใจคนโสดมีฟอร์ม ที่ยังคง “จำ” ฝังใจกับคนรักคนเดิม แต่ปิดบังความรู้สึกตัวเอง บอกใครๆว่าไม่สนใจ อยู่คนเดียวสบายกว่าเป็นไหนๆ แถมท่อนท้ายเพลงมี Surprise คนฟังแบบคาดไม่ถึง!!! เมื่อเป็นอย่างนี้แล้วก็มั่นใจได้เลยว่าความฮิตต้องเกิดขึ้นแน่.. เตรียมย้ำคิดย้ำ “จำ” ฟังเพลงนี้ให้บ่อยอย่างที่ใจคุณต้องการ!!!

Funista (ฟันนิสต้า) เป็นคำใหม่ที่ผสมมาจากคำว่า Fun=ความสนุกสนาน เบิกบาน เพลินใจ และคำว่า Fashionista=คนที่ชื่นชอบและรักในแฟชั่นระดับเข้าเส้น เมื่อสองคำนี้มารวมเข้ากับผู้ชายที่อยู่กับเสียงเพลงมากว่าครึ่งชีวิตอย่าง “ดัง พันกร” จึงทำให้เกิด Season สีสันความสนุกครั้งใหม่ของดนตรีมีสไตล์..ที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นและสีสันรอบตัว ออกมาเป็นงานเพลงชุดที่ 9 Funista (ฟันนิสต้า)
ครั้งแรกของการ Mix and Match ดนตรีหลากมุมมอง จากการ Design งานเพลงของโปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงฝีมือขั้นเทพ ศิลปินและเซเลปมากมาย อาทิ “ปอนด์ ธนา ลวสุต” “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” “ฟองเบียร์” “Tattoo Colour” “ตอง ภัครมัย โปตระนันท์” “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” “แอม สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล” โดยความสนุกเหล่านี้จะถูกถ่ายทอดผ่านการจับเอาตัวโน๊ตและดนตรีมาแต่งแต้มเป็นลูกเล่นดนตรีอันหลากหลาย สำหรับเพลงเร็วในแนวป็อปร่วมสมัยที่มีเนื้อหาเข้าถึงจริตคนฟังเพลงไทย เน้นหนักไปที่เนื้อร้องและท่อนฮุคติดหูตรึงใจ ส่วนเพลงช้าก็ล้วนแต่เป็นเพลงเพราะฟังสบาย มีความหมายและถ้อยคำลึกซึ้งกินใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งแน่นอนว่าความสนุกมีสไตล์นี้จะขาดไม่ได้เลยกับ Fashion ที่โดดเด่นเหนือความคาดหมายของ “ดัง พันกร บุณยะจินดา”

ดิจิตอลดาวน์โหลดได้ที่ Music One *24848
ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.Revolmusiccreation.com หรือ www.Facebook.com/RevolMusic
www.Youtube.com/Dunkphunkornchannel

ที่มา:  รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>