ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

โอกาสทวงคืนครั้งสำคัญที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความหลอนฮาแห่งปีในราคา 79 บาท! กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทาง “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดมาให้กับแฟน ๆ เพื่อร่วมเป็นสักขีพยานครั้งสำคัญของภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้หนีผีขวัญใจมหาชนที่สุดนาทีนี้เรื่อง “ทวงคืน” ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับอารมณ์ดีตัวพ่อ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ที่ขอดึงตัวแฟนสาวผู้เป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ทั่วประเทศอย่าง “แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” มาร่วมออกผจญภัยฝ่าการทวงคืน ทั้งจากคน ทั้งจากผี และคืนนี้ไม่ได้มีแค่เธอกับฉัน พร้อมด้วย “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” และ “นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์”

โดยฟีดแบ็กจากหลายเสียงก็ยืนยันการันตีในความสนุก ขำไม่มีหยุดตลอดทุก 5 นาที และยังจัดหนักความฟินซึ้งไปกับเรื่องราวความรักที่จี้ใจคนดูระดับไม่ยั้งมือ ซึ่งทั้งหมดนี้คุณสามารถตีตั๋วรับชมได้ในราคาเพียง 79 บาท *สำหรับที่นั่งปกติและฮันนีมูนเท่านั้น* โปรดี หนังดีแบบนี้ เราไม่อยากให้คุณพลาด “ทวงคืน” ราคาพิเศษ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไปหรือตลอดโปรแกรมฉาย

 

 ตัวอย่างภาพยนตร์

คนกำลังจะไม่รัก ผีกำลังทักทวงคืน

“ทวงคืน”

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

#ทวงคืน #ทวงคืนเธอ #FearlessLove

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

“เต๋า เศรษฐพงศ์” สุดแฮปปี้ร่วมก๊วน “Pro-Am” ประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน Honda LPGA Thailand 2023 >>

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จัดคอนเสิร์ต ‘First Choice Festival – Experience the New Era’ชวนตัวแทนคนรุ่นใหม่ “มาริโอ้ – แพทตี้ – อิ้งค์” ร่วมเปิดประสบการณ์สุดต๊าซซซ