“อีกวางซู” นำทีมไขคดีสุดฮาใน “The Killer’s Shopping List” รับชมพร้อมกันทาง “MONOMAX >>

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง นำเสนอซีรีส์คอมเมดี้-สืบสวนจากแดนกิมจิเรื่อง THE KILLERS SHOPPING LIST ทีมสืบล่าใบเสร็จ” ดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันของนักเขียน คังจียอง”  เมื่อใบเสร็จแผ่นเล็ก ๆ คือกุญแจสำคัญที่นำไปสู่การคลี่คลายคดีครั้งยิ่งใหญ่! การไล่จับฆาตกรจากรายการซื้อของใน Supermarket นำแสดงโดย “อีกวางซู (รับบท อันแดซอง) หนุ่มอัจฉริยะที่ผิดหวังจากการสอบข้าราชการและได้มาทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์ในมินิมาร์ทของครอบครัว และ “ซอลฮยอน (รับบท โดอาฮี)เจ้าหน้าที่ตำรวจสาว ที่เป็นแฟนของอันแดซอง  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมาย อาทิ  จินฮีคยอง  , ชินซองอู ฯลฯมาร่วมเสริมทัพความฮา

เรื่องราวของ อันแดซอง ที่ในวัยเด็กเขาสามารถใช้ไหวพริบจับโจรจนเป็นข่าวใหญ่ ส่งผลให้กิจการร้านของชำขายดีเป็นเทน้ำเทท่าและขยายกิจการจนเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่โต แต่จากอัจฉริยะในวัยเด็กโตมากลับกลายเป็นคนธรรมดาที่สอบข้าราชการไม่ติดถึงสามครั้ง อันแดซองถอดใจยอมกลับไปทำงานเป็นแคชเชียร์ประจำร้าน MS Mart ของครอบครัวตามเดิม วันหนึ่งชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นใกล้ ๆ MS Mart เขาจึงร่วมมือกับโดอาฮี แฟนสาวที่เป็นตำรวจ ออกสืบหาตัวคนร้ายจากเบาะแสเดียวที่มีคือใบเสร็จจากร้าน MS Mart นั่นเอง!

ติดตามชมเรื่องราวสุดป่วนชวนลุ้นระทึก พร้อมช่วยกันไขคดีสุดพิศวงไปด้วยกันในซีรีส์เกาหลี THE KILLERS SHOPPING LIST ทีมสืบล่าใบเสร็จ” ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103867-the-killers-shopping-list.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์เกาหลีพากย์ไทย #ทีมสืบล่าใบเสร็จ # THEKILLERSSHOPPINGLIST

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายการวาไรตี้เกาหลีสุดฮา “THE ZONE: SURVIVAL MISSION” เตรียมสตรีมพร้อมกันวัน Disney+ Hotstar Day นำทีมโดย ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริ ที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะจนท้องแข็งในรายการใหม่ล่าสุด ทีมผู้สร้างเดียวกับรายการวาไรตี้สุดฮิต Running Man >>

“พัค ซอจุน – โก อารา” พาย้อนความฟินใน “Hwarang: The Poet Warrior Youth” ซีรีส์รวมหนุ่มหล่อระดับตำนาน บน “โมโนแมกซ์ >>

วง AOA เปิดตัวผลงานมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Like a Cat

ทีกรุ๊ปโฮลดิ้งฯ ซุ่มเซอร์ไพรส์! ลุยโปรเจ็กต์ต่อเนื่อง “เวิลด์ทัวร์ คิมฮยอนจุง” คว้าสมาชิก “รันนิ่งแมน” จัดแฟนมีตติ้ง “เรซ สตาร์ท อิน ไทยแลนด์”

ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA ได้รับคำชมจากการแสดงละครเรื่อง Ugly Alert ของช่อง SBS