EFM94 Exclusive Talk ‘Jackson Wang’ “พี่แจ็ค” น่ารักเกินปุยมุ้ย! ทำแฟนคลับใจฟู ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย

ทำเอาตึก GMM แทบแตกกันเลยทีเดียว (19 กรกฎาคม 2565) เมื่อคลื่นวิทยุ EFM94 ได้เปิดสตูดิโอต้อนรับ Jackson Wangสู่ Exclusive Talk Jackson Wang จาก TEAM WANG records ร่วมพูดคุยกับ ดีเจอ้อม สุนิสา และ ดีเจพีเค  ปิยะวัฒน์  ซึ่งบรรยากาศในสตูดิโอเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน เพราะด้วยความเป็นกันเองของ พี่แจ็ค จึงทำให้ทั้งดีเจและแฟนคลับได้มีความสุข ใจฟูไปตาม ๆ กัน

เริ่มต้น Exclusive Talk ก็เรียกเสียงหัวเราะด้วยการทดลองเป็น ดีเจพี่แจ็ค และได้พูดถึงทุเรียน ผลไม้สุดโปรดที่ พี่แจ็ค ชอบทานมาก งานนี้ดีเจก็ถามว่า มาประเทศไทยครั้งนี้ได้ทานทุเรียนหรือยัง? พี่แจ็คก็ตอบกลับพร้อมเสียงหัวเราะว่า ผมชอบทุเรียน ทุกคนที่เจอผมมักจะเอาทุเรียนมาให้เต็มเลย จนผมอยากจะบอกไปว่าหยุดก่อนครับ…

เป็นอีกหนึ่งคำถามที่แฟนคลับส่งเข้ามาถามกันเยอะที่สุด คือ พี่แจ็ค มาประเทศไทยแล้วได้ไปเที่ยวที่ไหนหรือไปกินอะไรบ้างหรือยัง? งานนี้ “พี่แจ็ค” ก็ได้เล่าว่า เมื่อสองสามวันก่อน เวลาประมาณตี 2 – 3 หลังจากซ้อมเต้นเสร็จ พี่แจ็ค แอบไป Foodland สั่งซุปข้าวโพดและข้าวผัดอเมริกัน อร่อยมาก อาหารก็มาไวรวดเร็วทันใจ และที่สำคัญ   ถูกและดี  พี่แจ็ค ประทับใจจนต้องพูดออกมาว่า แล้วจะบอกว่า FoodlandIts the best

และอีกหนึ่งคำถามที่หลายคนอยากรู้ คือ ในวงการบันเทิง มีบทบาทไหนอีกบ้างที่  พี่แจ็คอยากทำ? ซึ่ง พี่แจ็ค ก็ได้บอกว่า อยากเป็นนักแสดงแอคชั่น แต่ยังไม่เข้าวงการภาพยนตร์จนกว่าจะพร้อมหรือมีการฝึกซ้อมจนกว่าทุกคนคิดว่าเขาเหมาะสมที่จะอยู่ตรงนี้  แต่ถ้าได้เล่นจริง ๆ ก็ขอบทที่ไม่โรแมนติก ไม่มีเลิฟซีน เพราะเขิน ทำเอา พี่แจ็ค ต้องพูดเป็นภาษาไทยว่า ไม่ไหว…

หลังจากดีเจบอกว่า #PJACKxEFM94 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย  “พี่แจ็ค” ถึงกับพูดเป็นภาษาไทยว่า ขอบคุณทุกคน รักนะจุ๊บ ๆ เราอยากจะบอกว่าสู้ ๆ ครับ

สุดท้ายก่อนจะจบรายการ “พี่แจ็ค” ก็ได้ฝากข้อคิดดี ๆ ถึงเหล่าอากาเซ รักตัวเองมาก ๆ เพื่อจะได้มีพื้นที่ในการรักคนอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นวันที่แย่แค่ไหน หวังว่าผลงานและความสามารถของผมจะเยียวยาคุณได้ สุดท้ายรักตัวเองให้มากที่สุด แล้วอย่าทิ้งความฝันของตัวเอง…

#Jackson #JacksonWang #PJack #EFM94ExclusiveTalkJacksonWang

#PJACKxEFM94 #แฉข่าวเช้า #EFM94  #Atime

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอไทม์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอไทม์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“คริส-สิงโต” คัมแบ็คแฟนมีตติ้ง!!! เตรียมเสิร์ฟความสุขครั้งใหญ่ ในงาน “PERAYA PARTY BEGIN AGAIN” ปักหมุดจองบัตร 4 พ.ค.นี้ >>

ขนมจีน ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ เติร์ด Tilly Birds และ bnz โปรดิวซ์ ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ มิว ศุภศิษฐ์ ร่วมแสดง MV >>

ฮานเหยียน ผู้กำกับ I MISS YOU ชวนซึ้ง ถานเจี้ยนซื่อ ประชัน จางจิ้งอี๋ ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึงขั้นสุด >>

รักสามเศร้า เราสามคน จะส่งผลต่อเกมนี้ยังไง ติดตามเรื่องราวนี้ได้ใน Challengers – ชาเลนเจอร์ส 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยตร์ >>

ชาวสองโลก ชวนแฟนซีรีส์ร่วมชมบทสรุปของการข้ามโลกนี้ใน “Two Worlds The Final” มาหาคำตอบไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 16 พฤษภาคมนี้ >>