พีคขั้นสุด! The Voice All Stars คว้า Jackson Wang ศิลปินระดับโลก เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษในรายการ >>

ช่วงสัปดาห์ก่อน แฟน ๆ คงได้ทราบข่าวที่เรียกเสียงกรี๊ดจากอากาเซ่อย่างท่วมท้น กับการบินลัดฟ้ามาไทย ของหนุ่ม “Jackson Wang” ศิลปินเกาหลีชื่อดัง แห่งวง GOT7

ล่าสุด พีคเกินคาด! จนแฟนรายการตะลึง เมื่อ “Jackson Wang” ปรากฏตัวเป็นตัวละครลับในช่วงท้ายรายการประกวดร้องเพลงอันดับหนึ่งของไทย “The Voice Thailand” ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” พร้อมทิ้งปริศนาโชว์พิเศษในสัปดาห์หน้า

และที่ฟินคูณสองสำหรับอากาเซ่ที่รอคอยการปล่อยอัลบั้มใหม่ของหนุ่มแจ็คสัน เมื่อท้ายไลฟ์สดรายการ “The Voice All Stars” Ep.2 Blind Auditions บน Facebook Page ของ The Voice Thailand เผยคลิปสัมภาษณ์สุด Exclusive กับ “Jackson Wang” ที่เผยถึงความพิเศษของโชว์ที่จะเกิดขึ้นบนเวที “The Voice All Stars” ในสัปดาห์หน้า แถมเจ้าตัวยังสปอยล์หนักว่าจะหยิบเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะออกอย่าง “Magic Man” (นักมายากล) มาครีเอตเป็นโชว์ที่แฟน ๆ ต้องห้ามพลาด พร้อมทิ้งท้ายเชิญชวนแฟน ๆ ติดตาม เพราะเจ้าตัวตั้งใจเตรียมโชว์นี้มาอย่างดี และจะเป็นโชว์ที่แฟน ๆ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน

ดูเหมือนว่างานนี้จะไม่ธรรมดาซะแล้ว! นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทย และเป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีใครคาดถึง! ว่ารายการจะสามารถคว้าตัวสตาร์ระดับโลกคนนี้มาอยู่ในรายการ อย่างสมศักดิ์ศรีความเป็นซีซันออลสตาร์ ที่เหนือขั้นไปกว่าความเป็นออลสตาร์ในประเทศ แต่ข้ามขั้นไปถึงสตาร์ระดับโลก

บิ๊กเซอร์ไพรส์จาก “Jackson Wang” ในครั้งนี้ทำเอาแฟน ๆ ใจเต้นแรง อดใจไม่ไหวที่จะได้เห็นโชว์สุดพิเศษนี้ มาร่วมลุ้นเกาะขอบจอ นับถอยหลังรับพลังความฟินแบบจัดเต็ม วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม นี้ 18.00 น. ทางช่อง one31

รับชมไลฟ์สดรายการย้อนหลัง : https://www.facebook.com/TheVoiceThailand/videos/3358129634510270

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand  

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#JacksonWangxTheVoiceTH #TheVoiceTH #TheVoiceAllStarsTH #ช่องวัน31

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักมุด! 19 พย นี้ ปาตี้เปิดตัวค่ายเพลงคุณภาพ “Hight How” ที่ช่างชุ่ย >>

RYCE Entertainment Co-Founders Jackson Wang และ Dary lK จะร่วมกับ Tencent เพื่อผลิตรายการแข่งขันร้องเพลงชื่อดัง ‘CHUANG ASIA’ ในประเทศไทย!! >>

เปิดตัวเทรนด์เมคอัพระดับโลกด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “M.A.C Studio Radiance Serum Powered Foundation” >>

“รักษ์โลกไปกับ C2 เก็บ แยก และ รีไซเคิล” แคมเปญที่ไม่ได้ทำเล่นๆ แต่มาเพื่อทำลายสถิติการเก็บขยะในประเทศไทย! >>

เอส เอฟ และ C2 ร่วมเสิร์ฟความสดชื่น อร่อยลงตัวด้วย “MAGIC MATCHA” พร้อมสร้าง Fanzone ให้คนรัก Jackson Wang ที่ CINECAFE เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เท่านั้น!! >>