SLAPKISS ส่งเพลงใหม่โดนใจคนอกหักทิพย์ “อกหักแต่บอกแฟนไม่ได้” >>

ยังคงเดินหน้าสร้างผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หนุ่มหน้าใสสุดฮอตในขณะนี้ ที่พวกเขามากับแนวดนตรี Power Pop นำเสนอการเล่าเพลงแบบที่ไม่เหมือนใครและมีสไตล์ของตนเอง อย่าง SLAPKISS ศิลปินจากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่มี โด้ – ปิ่น – อาร์ม เจ้าของผลงานเพลงสุดฮิต ที่ใคร ๆ ต่างก็ร้องเพลงนี้ได้ อย่าง “แฟนเก่าคนโปรด” และล่าสุด หนุ่ม SLAPKISS พร้อมแล้วที่จะส่ง      ซิงเกิลโดนใจใครหลายคนที่กำลังอกหักทิพย์เพราะแอบชอบคนที่เขามีแฟนแล้ว และตนเองก็มีแฟนด้วย

“อกหักแต่บอกแฟนไม่ได้” (Shhhh!) เพลงนี้ โด้ นักร้องนำ หยิบยกเรื่องราวประโยคนี้ที่ใครหลายคนคงได้ยินบ่อยๆ มาเขียนเป็นเพลงนี้ เนื้อหามีอยู่ว่า เรามีแฟนอยู่แล้วแต่เราก็แอบปลื้มคนอื่น แล้ววันหนึ่งเขาเปิดตัวแฟนของเขา ซึ่งทำให้เรารู้สึกเสียใจราวกับว่ากำลังอกหักอยู่ แต่พูดอะไรออกมาไม่ได้เพราะเราเองก็มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วมันเป็น fact หลายๆ คนที่แอบชอบ และไม่ได้หวังที่จะครอบครอง ในส่วนของดนตรีนั้นยังคงมีกลิ่นอายของ แนว Power Pop ซึ่งก็เป็นเอกลักษณ์ประจำของ SLAPKISS ความพิเศษของเพลงนี้ก็คือ มีท่อนแร็พที่ทั้ง คนได้โชว์สเต็ปท่อนแร็พของตนเอง รวมถึงเอ็มวีที่มีความเป็น J-POP น่ารักสดใส ทำให้เพลงนี้มีสีสันน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย สำหรับใครที่มีแฟนแล้วและกำลังรู้สึกแอบชอบใครคนนั้นที่มีเจ้าของแล้ว อย่างน้อยคุณก็ไม่ได้รู้สึกเพียงคนเดียว ยังมีพวกเราและเพลงนี้เป็นเพื่อนของคุณ

สามารถติดตามผลงานเพลง “อกหักแต่บอกแฟนไม่ได้” (Shhhh!) ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, slapkiss Twitter/Instagram : @loveis_ent, slapkiss.officialและYoutube/LOVEiS, TikTok : SLAPKISS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดทกับตัวเอง” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss ถ้าวันนี้ยังโสด งั้นมาอยู่ในโหมดรักตัวเองก็ได้นะ >>

“คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss คุยกันทุกวันเหมือนแฟน สุดท้ายให้สิทธิ์แค่ “พี่น้อง” >>

“ไปกันใหญ่” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss เพลงแอบรักเพื่อน ที่อยากบอกว่า ฉันชอบแกว่ะ! >>

“กลัวฝันดี” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss ถ้าตื่นมาแล้วไม่มีกันก็อย่าฝันเลยดีกว่า >>

“คนขี้โกหก” ซิงเกิ้ลใหม่ของ SLAPKISS ที่เติมความดิบ และหนักแน่นของดนตรีให้มีความเป็น แบนด์ มากขึ้น >>