โออาร์ จัดงาน Inclusive Growth Days ดึงสองหนุ่ม ‘กระทิง-ภณ’ สวมบทบาริสต้า ชง-เสิร์ฟกาแฟเมนูพิเศษจาก Café Amazon สาขาต่างประเทศ เติมความฟินให้ผู้ร่วมงาน >>

ภายในงาน “Inclusive Growth Days empowered by OR” นอกจากจะระดม 50 ผู้ทรงคุณวุฒิ และนักธุรกิจชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญสตาร์ตอัป มาร่วมเจาะลึกโมเดลธุรกิจแห่งอนาคตที่จะมาช่วยต่อยอดการลงทุนแล้ว ผู้เข้าชมจะยังได้เพลิดเพลินไปกับงานงานแสดงสินค้า นวัตกรรม และเทคโนโลยีจากพันธมิตรของ โออาร์ เพื่อยกระดับธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมกับสังคมและสิ่งแวดล้อม ชอปปิงผลิตภัณฑ์จากโครงการไทยเด็ดที่คัดเลือกจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ สนุกสนานกับดารา นักแสดง และเซเล็บคนดัง อาทิ ไบร์ท นรภัทรตรี ภรภัทรฟิล์ม ธนภัทรตงตง กฤษกรเน๋ง ศรัณย์กระทิง ขุนณรงค์ภณ ณวัสน์ เพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ นนท์ ธนนท์เอ๊ะ จิรากรเจ๋ง บิ๊กแอส และโต้ง ทูพี ที่ยกขบวนกันมาเติมเต็มความบันเทิงอีกด้วย 

โดยไฮไลต์ของวันแรก หนีไม่พ้นสองหนุ่ม กระทิง – ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ และ ภณ – ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ที่มาร่วมจอยในฐานะบาริสต้าประจำบูธ Café’ Amazon พร้อมชงชิม และเสิร์ฟความสดชื่นให้ทุกคนได้ฟินไปตาม ๆ กัน

“วันนี้ประทับใจมากครับ ที่เราได้มาเป็นบาริสต้าของ Café Amazon และได้มาเสิร์ฟเครื่องดื่มเมนูพิเศษที่มีขายเฉพาะใน Café Amazon สาขาต่างประเทศเท่านั้นให้ทุกคนได้ลองชิมกัน” ภณ – ณวัสน์ ชงและเสิร์ฟเมนู Iced Pineapple Magic Tea ของประเทศลาว กระทิง – ขุนณรงค์ ทำเมนู Iced Milky Date จากประเทศเวียดนาม “เมนูที่เราสองคนทำ เป็นแบบ สไตล์ ก็เด็ดไปคนละแบบ อยากรู้เป็นอย่างไร ก็ต้องมาลองกันครับ”

ทางด้าน ภณ – ณวัสน์ ก็ได้ทิ้งท้ายว่า “ใช่ครับ แต่งานนี้ยังมีอะไรน่าสนใจมากกว่านี้อีกเยอะนะครับ ใครอยากมาหาแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ ชมนวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ ๆ  หรือจะชิม ช้อป สินค้า จะพลาดงานนี้ไม่ได้จริง ๆ เพราะเขายกขบวนมาทั้งงานเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจมากมาย บูธแสดงนวัตกรรมจาก โออาร์ พันธมิตร และสตาร์ตอัป รวมกว่า 100 บูธเลยทีเดียว แล้วก็คอนเสิร์ตจากพี่ ๆ ศิลปินอีกตลอดสามวันเลย มาเจอกันให้ได้นะครับ” 

โดยงาน Inclusive Growth Days empowered by OR จัดขึ้นในวันที่ 22 – 24 กรกฎาคม 2565 นี้ ที่ ชั้น 22 บางกอก คอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. 

ลงทะเบียนเข้าฟรี! ได้ที่  https://www.zipeventapp.com/e/Inclusive-Growth-Days

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดง ช่อง 3 รวมก๊วนน้องพี่รับพรดี ๆ สวัสดีปีมังกรทอง >>

“ภณ ณวัสน์” จัดเต็มสลัดคราบพระเอกหนุ่ม สู่ศิลปินมากเสน่ห์ !! ในงาน “จุดรวม ‘ภณ’ First Stage” >>

ประกาศรวมพลคนรัก “ภณ” 23 กันยานี้!! แฟนคลับเตรียมเฮ! “ภณ ณวัสน์” จะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกแล้ว!! >>

“สร้างหนัง โปรดักชั่น” จัดรอบปฐมทัศน์ “GHOST’S NEWS ผีฮาคนเฮ” “ภณ ณวัสน์ – ขวัญข้าว นภัสนันท์” เปิดซิงพระเอกนางเอกจอเงินครั้งแรกสุดปัง! ครบทุกรส ฮา มันส์ รัก หลอน ชวนขำพร้อมกัน ทั้ง ประเทศไทย และ สปป. ลาว วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>