สุดคุ้ม!! สมการรอคอย “เบิร์ด-ธงไชย” เปิด โปร’ดี ปี’22 ดับเบิ้ลความสุข-อัดแน่นความสนุกแห่งปี!! จัดเต็มครบ อัลบั้ม -คอนเสิร์ต -MV.ใหม่ “ลำไยลองกอง” คึกคักสนั่นโซเซียล >>

เป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และฟินหนักมาก! กับ “ เบิร์ดเปิด โปร’ดี ปี’22 ”  เมื่อ “เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ ” ซูเปอร์สตาร์ในดวงใจตลอดกาลของเมืองไทย แจกความสุขแฟนๆ แบบดับเบิ้ล! ผ่านทางFacebook Live : Bird Thongchai และ Gmm Grammy กับการเปิด 2 โปร’สุดคุ้มแห่งปี2022  ทั้งอัลบั้มใหม่หมายเลข22 “BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)” และคอนเสิร์ต “SINGING BIRD#2 /2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK” แถมปล่อยมิวสิกวิดีโอใหม่ “ลำไยลองกอง” ให้ชมพร้อมกันครั้งแรก! โดยมี “ป๋าเต็ด -ยุทธนา บุญอ้อม” รับหน้าที่พิธีกรดำเนินการเปิดโปร’ดี

ไลฟ์นี้เริ่มต้นก็ฟินแล้ว!! โดย “ป๋าเต็ด -ยุทธนา บุญอ้อม” พาแฟนๆชาวโซเซียลเดินชมบรรยากาศด้านหน้า สุดว้าว! กับ Hall Of Frame ที่รวบรวมผลงานต่างๆ ตั้งแต่ปีแรก-ปัจจุบัน ของซุป’ตาร์ “เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ ” ครบรอบ36 ปีในวงการ! ปล่อยมาแล้ว 22 อัลบั้ม! เริ่มจากอัลบั้มแรก “หาดทราย สายลม สองเรา” ในปี1986 กับ 36 คอนเสิร์ต! สุดประทับใจที่ติดตาตรึงใจคนไทยตลอดมา นี่แค่ช่วงต้นก็ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นแทบรอไม่ไหว กดไลค์ส่งหัวใจกันรัวๆจนเต็มฟีด จากนั้นป๋าเต็ดก็พาทุกคนขึ้นไปบนเวทีแล้วพี่เบิร์ดก็ปรากฏตัวทักทายแฟนๆ ที่ชมไลฟ์อยู่ทางบ้าน ชมผ่านจอVGI สถานีสยามสแควร์ และจอที่ตึก Empire และก็ได้เวลาเปิดโปร’ดี เรื่องแรกกับอัลบั้มใหม่ “BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)” ด้วยการชม scoop making of การทำงานของอัลบั้มนี้ เกือบ 4 ปีที่ “พี่เบิร์ด”และทีมทำงานเพลงอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาไม่เคยหยุด โดยตั้งใจพลิกวิกฤตช่วงสถานการณ์โควิดเป็นโอกาสในการสร้างสรรค์งานดีๆให้กับแฟนๆอย่างเต็มที่ จากนั้นก็เป็นการพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังแบบอัดแน่นไปด้วยคุณภาพของทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มใหม่ ที่รวบรวมคนดนตรียอดฝีมือจากวงการเพลงของเมืองไทยมาร่วมงานแบบคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค, เป๋า-กมลศักดิ์ สุนทานนท์, ตู๋-ปิติ ลิ้มเจริญ, ครูสลา คุณวุฒิ, ป๊อด-ธนชัย อุชชิน, แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ,ต้า-พาราด็อกซ์  ฯลฯ ไลฟ์นี้คอมเมนต์พรั่งพรู เพราะแต่ละเพลงล้วนเด็ดๆโดนใจ สมกับที่พิถีพิถันผ่านการคัดสรรในทุกรายละเอียด กว่าจะมาเป็นอัลบั้ม BIRD 22 ความสุขทางเสียงเพลงที่มาครบทุกรูปแบบทั้ง Digital album (สามารถดาวน์โหลดทั้ง 10 เพลงจากทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง)  และจัดเต็มแบบ physical  ทั้ง เทป/ซีดี/แผ่นไวนิล ซึ่งสามารถเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่GMM MUSIC STORE

แล้วก่อนจะไปต่อกับโปร’ดีเรื่องที่ 2 ป๋าเต็ด มีเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเชิญชม มิวสิกวิดีโอใหม่ “ลำไยลองกอง” กันสดๆกับพี่เบิร์ดทางโซเซียล โอ๊ย….เอ็มวีน่ารักมาก กับเรื่องราวที่ชวนอมยิ้มคนอ่านข้อความแล้วไม่ตอบ พี่เบิร์ดคือดีย์! กับลุคเสื้อยืดสบายๆ แต่กร้าวใจสุดๆ ไปเลย… และมาจ้ะๆ ถึงเวลาของโปร’ดีที่2 ความพิเศษที่พลาดไม่ได้ นั่นคือ คอนเสิร์ต ซึ่งพิเศษจริง เพราะปีนี้จะมีแน่นอนที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี สำหรับคอนเสิร์ต SINGING BIRD #2 / 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK คอนเสิร์ตที่จะมาตอกย้ำ ความทรงจำของคนที่ #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด  ใครเป็นแฟนคลับพี่เบิร์ดรุ่นไหน เพลงไหน ในช่วงชีวิตตอนไหน เตรียมตัวให้พร้อม! เเล้วไปร่วมบันทึกเรื่องราว ความทรงจำ ครั้งนี้ด้วยกัน ซึ่งพี่เบิร์ดได้กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ว่า  “ทุกๆท่านที่ดูอยู่เลยนะครับ ที่รู้จักเบิร์ด ที่เรียกชื่อเบิร์ด พี่เบิร์ดหรืออะไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณทุกท่านมากๆ จนมีวันนี้ ให้มาเป็นพี่เบิร์ด เป็นเบิร์ดของทุกๆคน และถึงเวลาแล้วครับ ที่พวกเราคนไทยทุกคนจะมีความสุขกันแล้ว ความสุขนั้นมันไม่ยากเย็นเข็ญใจอะไรหรอกครับ แค่ไป เอาตัวไป เอาใจไป แค่นั้นแล้วหน้าที่สำคัญของพวกเราจะทำให้ทุกคนมีความสุขเอง โดยเบิร์ดและทีมงานทุกคนครับ ”  จบไลฟ์นี้ได้ไปด้วยความสุขความอิ่มเอมใจ พร้อมถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหาร คุณบุษบา ดาวเรือง ประธานบริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด(มหาชน) ,คุณรัฐการ น้อยประสิทธิ์ Label Director White Music , คุณมุขเอก จงมั่นคง Executive Producer, คุณธเนตร ปาระมะ Creative และขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี โดย คุณพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน)   เรียกได้ว่า “พี่เบิร์ด” เปิด โปร’ดี ปี’22 ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษมาให้ทุกคนแบบอัดแน่น ทั้ง “BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)” และ SINGING BIRD CONCERT #2 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK จับจองความสุข ความสนุก กันได้เต็มที่! ตลอดทั้งปี!

สำหรับคอนเสิร์ต SINGING BIRD 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจองบัตร “EARLY BIRD พี่เบิร์ด” ได้แล้ววันนี้ ( วันศุกร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2565) เวลา 10:00 ถึง วันอาทิตย์ ที่ 21 สิงหาคม 2565 จำหน่ายบัตรทาง www.gmmlive.com  บัตรราคา :  1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,500 / 4,000 / 5,000 / 6,000 / 6,500 บาท หรือติดตามรายละเอียดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทาง      www.facebook.com/birdthongchai  และ Line Official : @gmmlive  พิเศษ! เฉพาะผู้ชมที่จองบัตรรอบวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ทุกราคา ทุกที่นั่ง ในช่วง EARLY BIRD  จะได้รับ LIVE AUDIO CONCERT SINGING BIRD #1/2019 ในรูปแบบ MP3 USB ในตลับ CASSETTE TAPE FULL SHOW 25 TRACKS ให้เก็บสะสมหรือจะเปิดฟัง ให้หายคิดถึงก่อนคอนเสิร์ตที่จะมาถึงเร็วๆนี้

สามารถดาวน์โหลดเพลงของ ” เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ” ได้ทาง *1238888 /

สตรีมมิ่งทุกช่องทาง และติดตามข่าวความเคลื่อนไหวได้ที่

FB & IG : @birdthongchai/GMM GRAMMY/WHITE MUSIC

#เบิร์ดธงไชย #BirdThongchai #GmmGrammy #BIRD22

#โตมากับเพลงพี่เบิร์ด #LIFETIMESOUNDTRACK #SINGINGBIRDCONCERT2022

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>