Neferlogne ดึงเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life ร่วมรังสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษ เพื่อมอบกำไรส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อการกุศล >>

“Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) แบรนด์เครื่องหอมระดับพรีเมียมของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ Light A Wick, Give A Life เชิญเหล่าดารา นักร้อง และเซเลบบริตี้ชื่อดัง อาทิ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, ไอซ์-อมีนา กูล, มารีญา พูลเลิศลาภ, ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ , คิวเท โอปป้า, กล้าไม้ ไมเกิ้ล หรือ GUYGEEGEE, ก้อง Hive Salon (กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา), เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, บี๊บ – ศิรสัณฑ์ หอวิจิตร และ ซินดี้อาทิมา หิมะทองคำ เข้าร่วมรังสรรค์เทียนหอมคอลเลคชั่นสุดพิเศษ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย ไปมอบให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ ซึ่งงานนี้เหล่าเซเลบบริตี้คนดังเจ้าของเทียนหอมกลิ่นพิเศษต่างๆ ได้เผยถึงการมาร่วมโปรเจกต์ดีๆ ในครั้งนี้ว่า

เริ่มจากยูทูบเบอร์สายฮาชาวเกาหลี  “คิวเท โอปป้า” เล่าว่า “ผมอยากชวนทุกคนจุดเทียนกลิ่นนี้ครับ  Smoky Quartz โมเมนต์คุณจะพิเศษขึ้นมาทันทีแน่นอน ผมเองก็มักจะจุดตอนอารมณ์ดีทำให้ผ่อนคลาย รีแลกซ์ แต่ถ้าจุดในเวลาที่เศร้าเราก็จะกลายเป็นเศร้า หดหู่ ฉะนั้นผมจึงพยายามจุดในวันที่อารมณ์ดีๆ ที่สำคัญเวลาจุดเทียนแล้วทำให้ผมนอนหลับง่าย หลับสบาย ตื่นมาแล้วสดชื่น รู้สึกว่าเฟรชอีกแบบหนึ่ง ส่วนโครงการที่ผมเลือกช่วยเหลือจะเกี่ยวกับเด็กด้อยโอกาส บ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ ผมเองก็มีน้องสาวเป็นคนพิเศษ ก็พอรู้ว่าจริงๆ ประเทศไทยค่อนข้างขาดการสนับสนุนนะ เกี่ยวกับเด็กๆ หรือว่าเด็กพิการ หรือว่าเด็กกำพร้า ผมก็มองว่าถ้าเราเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งที่ได้เข้ามาช่วยเหลือเด็กๆ ก็คงดีครับ”

ต่อด้วยแร็ปเปอร์รุ่นใหม่มาแรง “GUYGEEGEE” หรือ “กาย กล้าไม้ ไมเกิ้ล” เผยว่า “ตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้ เพราะไม่เคยร่วมโปรเจกต์แนวนี้มาก่อน ปกติผมก็เป็นคนที่ชอบเครื่องหอมอยู่แล้ว โดยเฉพาะเทียนหอมชอบมาก ฉะนั้น Packaging Design ของเทียนเล่มนี้ก็จะได้เห็นถึงความเท่ ความเฟี้ยว จากฝาที่เป็นรูปผมเลย แถมยังให้บรรยากาศเซ็กซี่เล็กน้อย จุดเทียนสร้างอารมณ์ สร้างบรรยากาศดินเนอร์กับแฟน หรือครอบครัว ก็ได้ เทียนเล่มเดียวความหมายหลากหลายนะอยากให้ทุกคนมาซื้อกลิ่น Take A sip แล้วก็มา Take A lips ลองจุดไฟติด ให้กลิ่นสว่างไสว จัดไปนะครับผม รายได้ส่วนหนึ่งก็ไปช่วยเหลือผู้ที่กำลังอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูและบำบัดจากยาเสพติด ซึ่งเป็นคนที่ผมมองว่าอาจจะเป็นกลุ่มคนที่เรามองข้ามไป ผมเลยอยากจะเข้าไปมีส่วนช่วยตรงนี้ครับ”

ตามมาด้วย ช่างผมคนดังเบื้องหลังความดูดีของเซเลป “ก้อง Hive Salon” หรือ “ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา” เล่าว่า “อยากจะเชิญชวนคนที่เป็นคนรักเครื่องหอมอยู่แล้วได้มาลองจอยโปรเจกต์นี้ดูเพราะว่าเงินที่คุณซื้อสิ่งที่คุณชอบกลับไปใช้ แล้วเงินนั้นก็ได้ถูกนำใช้ไปในส่วนที่ได้ประโยชน์กับหลากหลายมูลนิธิด้วย อย่างกลิ่น When the Stocks Go Green ซึ่งเป็นกลิ่นที่เราชอบ เราว่าเป็นกลิ่นที่จุดซีซั่นไหนก็ได้ ไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าหนาว ไปอยู่ทะเล อยู่ภูเขา ไว้ในห้องน้ำ ห้องนอน เป็นกลิ่นที่กลางๆ มีความคลาสสิก ใครดมก็จะรู้สึกผ่อนคลาย ไม่ได้ฉุนจนเกินไปแล้วก็สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยทุกคนในบ้าน ส่วนตัวเราเองปีนี้ 40 แล้วเราก็จะไม่ยอมแก่ก็อยากจะให้กลิ่นๆ นี้ตอบโจทย์ความทันสมัยวัยรุ่นตอบโจทย์ให้กับคนทุกวัยและยังได้ช่วยเหลือกลุ่มของ LGBTQ Young Pride Club กลุ่มคนที่มีความฝันแต่ยังขาดแรงซัพพอร์ตในด้านต่างๆ โปรเจกต์นี้ถือเป็นส่วนเล็กส่วนหนึ่งที่เรามีโอกาสหยิบยื่นโอกาสให้พวกเขาได้ไม่มากก็น้อยครับ”

ส่วนเจ้าแม่โปรเจกต์สายแฟชั่นนิสต้า “เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย” ก็เผยว่า “เบอร์ดี้เป็นคนที่ชอบทะเลมาก การที่เราได้กลิ่นของทะเลทำให้เราได้ฟีลลิ่งเหมือนได้อยู่ทะเลตลอดเวลา รู้สึกเย็นสบาย สดชื่น เบอร์ดี้เป็นคนที่ชอบทะเลมาก ชอบสีน้ำทะเล และก็ชอบดำน้ำอยู่แล้ว เวลาเราอยู่ในน้ำแล้วรู้สึกว่าสงบดีค่ะ แฮปปี้เหมือนได้อยู่กับตัวเองจริงๆ เป็นตัวเองที่สุด ซึ่งฝาของเทียนหอมอันนี้ก็มีการทำดีไซน์ตรงฝาให้เป็นลายทะเล มีรูปเบอร์ดี้ด้วยนิดนึง (ยิ้ม) พอเรามองฝาแล้วรู้สึกเหมือนเรากำลังอยู่ทะเล บวกกับกลิ่นก็ Ocean Breeze เปิดมาเห็นฝาได้กลิ่นเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ที่ทะเลเลย สวยงาม ก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้ลองใช้ดูนะคะ แถมยังได้ทำบุญช่วยเหลือเกี่ยวกับการอนุรักษ์ พันธุ์สัตว์ทะเล เพราะว่าบางครั้งการที่สัตว์บางตัวป่วยแล้วเรามีกำลังที่จะช่วยไม่พอ อย่างน้อยการที่เราไปช่วยบริจาคให้กับโรงพยาบาลสัตว์น้ำตรงนี้มันก็สามารถช่วยชีวิตเขาได้ค่ะ”

ฟากหนุ่มนักร้องนำสุดหล่อจากวง Rooftop  “บี๊บ – ศิรสัณฑ์ หอวิจิตร” เผยว่า “ผมเป็นคนที่ชอบเครื่องหอมมาก และเป็นคนไวต่อกลิ่น จมูกไว Sensitive กับกลิ่น อย่างกลิ่น 249 ก็เป็นกลิ่นที่ตรงใจมากเพราะว่าครั้งแรกที่ได้สัมผัสรู้สึกว่าสมาธิมา รีแลกซ์ พร้อมจะทำงาน แล้วต้องบอกว่ากลิ่นเป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่คนทำงานแบบเราใช้เรียกสมาธิ คือ เวลาคิดเสียงดนตรี เราจะต้องหลับตาแล้วใช้เสียงในหัวคิด แต่ถ้าเรามีกลิ่นก็จะช่วยทำให้มีสมาธิแล้วเสียงในหัวมันจะไหลออกมามากขึ้น เพราะฉะนั้นผมว่ากลิ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องใช้สมาธิบ่อยๆ นะครับ หรือจะเป็นของฝากของขวัญให้คนรัก หรือใครก็ได้ แฟน เพื่อน พ่อ แม่ เป็นของขวัญที่เหมาะสมกับทุกเพศวัย หรือจะเป็นของแต่งบ้านก็ได้ เพราะรายได้จะไปช่วยเหลือในโครงการ เทใจ ช่วยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 คือผมว่าโควิดกระทบทุกคน ผมเองก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรที่จะสามารถช่วยได้ทุกคนแต่ก็เป็นส่วนเล็กๆ ที่พอจะช่วยได้กับสิ่งที่เราเห็นในวงการเพลง วงการศิลปิน บางคนรายได้เท่ากับ 0 บาทเลยนะ ส่วนตัวผมเองก็กระทบเยอะเหมือนกัน เพลงที่จะปล่อยก็ต้องรอร่วม 10 ปีเลยทีเดียวครับ พอจะปล่อยโควิดก็มาทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมดเลย ก็เลยตระหนักและเห็นว่า คนอื่นล่ะ ก็อยากจะช่วยอยากจะแบ่งเบาตรงนี้บ้างครับ”

ปิดท้ายด้วยสาวสวยจิตใจดี “ซินดี้อาทิมา หิมะทองคำ” เผยว่า “ครั้งแรกที่ได้ดมกลิ่น 14:28 แล้วรู้สึกว่า หอมเฟรชแบบเบาสบาย พอได้ลองเทียนหอมกลิ่นแบบนี้ก็โดนใจมากค่ะ อย่างเวลาอยู่ในห้องนอนก็จะชอบจุดเทียน เพราะอย่างสมมุติเราทำอะไรมาทั้งวันแล้ว พอเข้าห้องนอนจุดเทียนอาบน้ำ นี่แหละความสุขที่สุดแล้ว การที่เราได้กลิ่น ได้เห็นแสงจากเปลวเทียน ช่วยผ่อนคลายปลอบประโลมทำให้เรา Calm down นิ่ง สงบ สบาย เยียวยาทุกอารมณ์ ส่วนโครงการที่เลือกเข้าไปช่วยเหลือใครเลือกซื้อกลิ่นนี้จะช่วยเหลือคนพิการค่ะ เพราะรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ด้อยโอกาส เราที่เป็นผู้มีโอกาสในชีวิตมากกว่าก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันให้กับคนที่เขาไม่ได้มีโอกาสแบบเรา อยากจะเป็นส่วนหนึ่งส่งต่อสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ไปถึงพวกเขาบ้างค่ะ”

เทียนหอมคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ ประกอบไปด้วยกลิ่น 14:28, Smoky Quartz, 249, When The Stocks Go Green และ Take A sip ซึ่งมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สรรค์สร้างจากวัตถุดิบที่คัดสรรจากสารสกัดระดับโลก ให้กลิ่นหอมแบบผ่อนคลายในระดับแบบลักซูรี่ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งตัวฝาเทียนหอมยังมีความพิเศษซึ่งเป็นการออกแบบโดยดาราแต่ละคนด้วยความตั้งใจ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายไปมอบให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือสัตว์ต่าง ๆ , ผู้พิการ, ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด,  เด็กด้อยโอกาส และอื่น ๆ อีกมากมาย  เรียกได้ว่านอกจากจะได้รับเทียนหอมไว้ผ่อนคลาย คอยช่วยปลอบประโลมอารมณ์ ยังได้ทำบุญช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ เพื่อการกุศลในโปรเจกต์สุดพิเศษนี้ของ Neferlogne พร้อมทั้งสะสมเทียนหอมกลิ่นโปรดจาก Neferlogne ไว้ใช้และมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคนได้ง่ายๆ โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ เว็บไซต์ www.neferlogne.com Facebook : Neferlogne, Instagram : Neferlogne และช่องทางออฟไลน์ที่ Castle C, EVEANDBOY และ Firster

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๊อบ-พอร์ช“ คู่จิ้นสุดฮอต แชร์ประสบการณ์ผ่านงาน Praew Club: Hub of Luxury Influencer ในศึกอินฟลูเอนเซอร์ สายลักซ์ชัวรี >>

“Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) ดึง “ดาว-ไอซ์-ชิปปี้-มารีญา” ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life สร้างสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษเพื่อการกุศล >>

ปังไม่ไหว! “วิน – เมธวิน” กับ โปรเจ็คพิเศษร่วมกับน้ำหอมแบรนด์ “Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) คัดสรรกลิ่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดงานปูพรมแดง “Oscars Party The Neon Night” ฉลองสู่การประกาศรางวัลออสการ์ 2020 ชมฟรี…ถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัล ณ โรงสยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ผู้ร่วมงานลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ปี มูลค่า 14,000 บาท >>

15 ธันวา สมัครวิ่งวันสุดท้าย..!! วิ่ง..!! ที่ไหนดี 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด ไปกับเราชาวช่อง 3 >>