น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

น้ำหวาน พัสวี และ คุณสรรพสิริ เชาว์วาณิชย์ นั่งแท่นบริหารภายใต้บริษัทเมโก้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่) ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  Notomi (โนโตมิ)     ตัวช่วยสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ สวยอย่างมั่นใจ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวยเซ็กซี่ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เจ้าของ #อิงฟ้ามหาชน ขวัญใจชาว LGBT โดยงานจัดขึ้นในวันอังคารที่ 26 ก.ค. 2565 เวลา 17.00 น. ชั้น 1 โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ภายในงานเปิดตัวด้วยโชว์สุดเซ็กซี่จาก “อิงฟ้า”ที่มาพร้อมกับเสียงกรี๊ดจาก FC ดังสนั่น!! เผยให้เห็นถึงความสวย ฉลาด มั่นใจ แบบผู้หญิงยุคใหม่ ตรงกับคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Notomi (โนโตมิ) แบบพอดี “อกใหญ่ อะไรก็มั่น โนโตมิ อกฟู…ดูฟิต” ร่วมด้วยแขกรับเชิญ  อาทิ น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์ ,นาวินตาร์ เยาวพลกุล, เพชร –  บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, อาร์ต พศุตม์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, แพง ขวัญข้าว  ,คณชัย เบญจรงคกุล,เบล เบญจรงคกุล,พลัสเตอร์  พรพิพัฒน์, โอ๋  มาดามฟันนี่, มายด์  ณภศศิ, กาย อาทิตย์ , แม้ก กรธัสส์, ณฐ ณฐสิชณ์, ยิม  ปริญญา, ติวเตอร์  กรภัทร์ และ แมทธิว ดีน รับหน้าที่พิธีกร

อิงฟ้าเผยว่า “ดีใจมากและต้องขอขอบคุณพี่น้ำหวานมากนะคะที่มอบโอกาสให้ทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ผลิตภัณฑ์ Notomi  ส่วนตัวได้ลองแล้ว และก็ชอบมากๆในคุณสมบัติของโปรดักซ์  เหมาะมากสำหรับผู้หญิงและพี่ๆ LGBTเป็นตัวช่วยดูแลสำหรับคนที่อาจจะยังไม่มั่นใจในเรื่องความอึ๋มความฟิตรวมถึงการปรับฮอร์โมนให้กลายเป็นสาวอีกครั้ง ถึงแม้จะเป็นคุณแม่หลังคลอด ก็ยังสวยและมั่นใจขึ้นได้ กับความกระชับ อกตึง กับทุกส่วนในร่างกาย สวยจากภายในสู่ภายนอก ให้ความมั่นใจคืนกลับมาอีกครั้งได้แน่นอนค่ะ”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Notomi เข้าใจความหลากหลายและซับซ้อนของผู้หญิงสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงต้องการเหมือนกันคือ สุขภาพภายในที่ดี สมดุลของฮอร์โมนที่ดี เมื่อภายในดีสุขภาพภายนอกย่อมดีไปด้วยไม่ว่าจะเป็น ผิวพรรณ เส้นผม อารมณ์ก็จะดีตาม   โดยโนโตมิรวบรวมสารสำคัญจาก ตังกุย ,เห็ดหลินจือ, ลูกซัค, รำข้าว ,อะเซโรลา เชอร์รี่, แมงกานีส ,วิตามินEฯลฯมาเป็นส่วนผสมรวมไว้ในหนึ่งแคปซูลNotomiตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงยุคนี้ที่ขอสวยพร้อมจบในผลิตภัณฑ์

Notomiตอบโจทย์ความสวยของสาวๆและLGBTทุกคนพร้อมส่งต่อโปรดักซ์ดีๆและสร้างรายได้ให้คนที่สนใจขายสินค้า  รวมทั้งแม่ค้าออนไลน์จากทั่วประเทศ    สนใจสอบถามได้ที่   IG : notomiofficial ,  LINE : @notomi ,  FACEBOOK  : notomiofficial   #NOTOMI #อกฟูดูฟิต

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า”ประเดิมกดซื้อน้ำพริกฯนางงามในตู้ Sabuy Vending Plus “MGI X SABUY” ปูพรมวาง 13,000 จุด ตอบโจทย์ซื้อง่าย-ขายคล่อง >>

“อิงฟ้า” เปิดตัวเพลงสากล The one and only >>

อาร์ต-พศุตม์, ป้าตือ-สมบัษร, ปิงปอง-ธงชัย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี >>

ลุ้นโมเมนต์สุดพิเศษ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ใน WoodyFM on Stage >>

“อิงฟ้า วราหะ” นำทีม “แน็ก ชาลี และอาเธอร์ อลันตา” สัมผัสความยิ่งใหญ่ของโลกอนาคตใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ 28 กันยายนนี้ ดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์ >>