เอ็ม อรรถพล-ชิน ชินวุฒ เปิดฟลอร์แดนซ์กระจาย ในคัฟเวอร์ไนท์ พลัส : ดิสโก้ ดิสโก้

บอกได้คำเดียวว่ามันส์หยดจริงๆ สำหรับ คัฟเวอร์ไนท์ พลัส : ดิสโก้ ดิสโก้ ครั้งล่าสุดของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ได้สองหนุ่มมีจังหวะในหัวใจอย่าง เอ็ม อรรถพล และ ชิน ชินวุฒ ที่ขนเพลงจังหวะดิสโก้ มาเปิดฟลอร์ชวนวาดลวดลายออกสเต็ปกันจนเวทีร้อนระอุ

เริ่มกันด้วยเพลง Too fast too serious , คืนที่หนึ่ง ที่มีแดนเซอร์ออกมาช่วยสร้างสีสันให้คึกคักเป็นการอุ่นเครื่อง แล้วเสิร์ฟต่อด้วยเพลงคัฟเวอร์เพิ่มจังหวะให้สนุกสนานในแบบดิสโก้อย่างเพลง First Kiss , ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน , ไทยเกิร์ล , ลืมไปก่อน ก่อนที่ เอ็ม อรรถพล จะออกมาสมทบเติมความสนุกให้เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในเพลง คนที่ถูกรัก ที่เพลงนี้ชินขอโชว์ลีลาเป็นมือกลองสุดเท่ห์เรียกเสียงกรี๊ดไปได้หลายตลบ  แล้วจึงส่งไม้ต่อให้เอ็มฉายเดี่ยวกับมาราธอนเพลงเพราะสุดฮิตที่ขนมาฝากชาวกรีนเวฟอีกเพียบ อาทิ อย่าร้อนตัว, แพ้คำว่ารัก , มากกว่ารัก , คนใกล้ตัว แต่ที่ฉีกแนวหนุ่มมาดร็อคจนทุกคนต้องทึ่งเห็นจะเป็นเพลง  โอ๊ะ โอ๊ย ที่เอ็มโชว์สเต็ปนำทีมชาวกรีนเวฟลุกขึ้นเต้นไปพร้อมกันอีกครั้ง จากนั้นทิ้งทวนด้วยเพลงคู่สุดพิเศษอย่างเพลง ทุกครั้งที่คิดถึงเธอ ที่ทั้งเอ็มและชินมีส่วนช่วยกันแต่งเพลงนี้ขึ้นมาร่วมกับโปรดิวเซอร์  ซึ่งหนึ่งทีมผู้แต่งในนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ดีเจ.เต๊บ กีรติจากคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม นั่นเอง แล้วส่งท้ายด้วยเพลง ไปด้วยกันนะ เป็นการปิดฟลอร์ดิสโก้ของเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัสครั้งนี้  ได้อย่างประทับใจแบบไม่รู้ลืมแน่นอน

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็ม-อรรถพล เอาใจแฟนเพลงให้หายคิดถึง ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง” >>

“ชิน ชินวุฒ” ก้าวข้ามความกลัว! แต่งเพลง เหมือนเดิม (You & I) ให้แฟนสาว “ลิลลี่” ฉลองความรักเข้าสู่ปีที่ 9 หวานสุดซึ้ง >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>