“ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ผงาดจับ 4 ธุรกิจ ลั่น!!!สร้างเทรนด์ใหม่จัดทัพแรกรุกหนักนำร่องธุรกิจ ทุ่มไม่อั้นคว้าลิขสิทธิ์ “แฮปปี้ เลมอน” แบรนด์เครื่องดื่มยอดฮิตจากฮ่องกง เปิดตัวเครื่องดื่มสุดเทรนดี้ “ร็อกซอลชีส”

ผู้ชายขายน้ำ สมชาย ชีวสุทธานนท์ หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะมือวางอันดับหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในวงการสร้างภาพยนตร์โฆษณา แนวหน้าของเมืองไทย ตี๋ แม็ทซิ่ง ผู้บุกเบิกสร้าง “แม็ทซิ่ง สตูดิโอ” จนก้าวเข้าสู่มหาชนอย่างเต็มภาคภูมิมากว่า 20 ปี พลิกบทบาทบอกลาแม็ทซิ่ง สตูดิโอ ที่ปั้นมากับมือ มุ่งสร้างเครือข่ายธุรกิจใหม่ บริษัท ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อมจับมือกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คณิน วิชัยประเสริฐศรี หรือเบิร์ด ผู้ค่ำหวอดในสายงานโฆษณา และวางแผนการตลาด กับบริษัทยักษ์ใหญ่ เอ.พี.ฮอนด้า เจ้าตลาดรถจักรยานยนต์ ที่ผันตัวเข้าสู่ธุรกิจเครื่องดื่มสุดฮิป

คุณตี๋ และเบิร์ด ร่วมกันคว้าลิขสิทธิ์แฟรนไชส์เครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมมอบความรู้สึกสุดยอด ของรสชาติที่สุดพรีเมี่ยมและแตกต่าง นำเข้าความอร่อยจากฮ่องกง แบรนด์ แฮปปี้เลมอน นำร่องเปิดตัวปั้นแบรนด์ผ่านเมนูยอดฮิต Rock Salt Cheese เครื่องดื่มที่ใช้ชีสเป็นส่วนผสมที่มี รสชาติแหวกแนวเครื่องดื่มเดิม และวิธีการดื่มที่ไม่เหมือนใครสร้างเทรนด์ใหม่จับกลุ่มคนอินเทรนด์รับไลฟ์สไตล์ล้ำสมัย เป็นหนึ่งในธุรกิจนำร่อง จาก 1 ใน 4 ธุรกิจ

“สมชาย ชีวสุทธานนท์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตี๋เอนเตอร์เทนเม้นท์ กล่าวว่า “ ผมกับเบิร์ดก็เป็นผู้ชายธรรมดาๆ ทั่วไปที่ลุกขึ้นมาทำธุรกิจขายน้ำ ก็ผู้ชายขายน้ำไงครับ” กล่าวอย่างอารมณ์ดี “ซึ่งจริงๆแล้ว เราได้มองเห็นว่าบ้านเราเป็นเมืองร้อน ที่อากาศจะมีแค่ 3 ฤดุเท่านั้น คือ ร้อน ร้อนมาก ร้อนสุดสุด จึงทำให้เราเกิดแนวคิดว่าธุรกิจเป็นที่นิยมนั้นก็ควรจะมีความสัมพันธ์กับสภาพภูมิอากาศของบ้านเรา นั่นก็คือธุรกิจอะไรที่ให้ความสดชื่น นั่นก็คือ ธุรกิจขายน้ำ หรือธุรกิจเครื่องดื่ม ซึ่งถ้าเราสามารถสร้างเครื่องดื่มอะไรที่เป็นเทรนด์ใหม่ที่แตกต่างตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนอินเทรนด์ แม้จะมีการแข่งขันสูง แต่ในทางกลับกันก็มีกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน และด้วยศักยภาพของแบรนด์ แฮปปี้ เลมอน ที่เราได้ทำการศึกษาและวิเคราะห์ในเชิงลึก เราจึงได้ตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจประเภทขายน้ำนี่เอง ซึ่งเป็นร้านเครื่องดื่มเทรนดี้ยอดนิยมที่ขายดีมากๆในทุกประเทศจนมีลูกค้าที่ยอมเข้าคิวกันยาวเพื่อให้ได้ดื่ม แฮปปี้ เลมอน ไม่ว่าไปเปิดที่ไหนเเฮปปี้เลมอนก็สามารถสร้างวัฒนธรรมการดื่มรูปแบบใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ก็เพราะเครื่องดื่มที่โดดเด่นแตกต่าง เอกลักษณ์ของรสชาติที่ได้ลิ้มลอง ร้านที่สวยงาม และมีอิมเมจชัดเจนที่เป็นที่จดจำได้ง่าย ผ่าน Mascot Lemon Boy ตอบไลท์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยเฉพาะวัยทีนที่ไม่เพียงมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบ ความล้ำสมัยเท่านั้น แต่ยังต้องเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆ สอดรับกับ แฮปปี้ เลมอน ซึ่งถ้าเปรียบได้กับถ้าคนอินเทรนด์ต้องใช้สมาร์ทโฟน หรือถือแทปเล็ทในมือ แต่ถ้าจะดื่มเครื่องดื่มสักแก้วที่ถือในมือ ก็ต้องนึกถึงแฮปปี้เลมอน ที่เป็นสัญลักษณ์ของคนทันสมัย นำเทรนด์”

“ความเป็นมาของแฮปปี้เลมอน แบรนด์ร้านเครื่องดื่มจากประเทศฮ่องกงเปิดตัวตั้งแต่ปี 2006 มีมากว่า 300 สาขาทั้ง ฮ่องกง, จีน, ออสเตรเลีย, สิงค์โปร์, ฟิลิปปินส์ ฯลฯ โดยประเทศล่าสุด คือ ประเทศไทย ทุกเมนูเครื่องดื่มปรุงแต่งด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เต็มเปี่ยมด้วยมาตรฐานและคุณภาพที่ได้รับการยอมรับ เปิดตัวด้วยเครื่องดื่มยอดนิยมจากทั่วโลก Rock Salt Cheese สูตรลับเฉพาะของ แฮปปี้เลมอน เลือกดื่มได้ทั้ง ชาเขียว โกโก้ และกาแฟสด โรยหน้าเต็มอิ่มกับความอร่อยด้วยครีมชีสสดนุ่มๆ หลายคนอาจมองว่าชีสคงจะไม่เข้ากับเครื่องดื่ม และจะดื่มได้อย่างไร ต้องเลี่ยนแน่ๆหลายคนคงคิดแบบนี้ แต่ถ้าคุณได้ลอง ชาเขียวร็อกซอลชีสเหมือนกับลูกค้าที่เคยได้ลิ้มลองกันมาในหลายประเทศแล้ว รับรองได้ครับว่าต้องติดใจใน ร็อกซอลชีส แถมวิธีการดื่ม ต้องไม่ใช้หลอดต้องยกดื่มเต็มๆคำ ถ้าปากคุณยังไม่มีรอบชีสติดริมฝีปากด้านบนเหมือนเวลาดื่มนมแล้วละก็ แสดงว่าดื่มผิดวิธีอย่างแน่นอน และที่สำคัญแฮปปี้เลมอนยังมีเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ทุกไลท์สไตล์ที่มากมายกว่า 51 เมนู จาก 8 ซีรีย์ด้วยกัน ทั้งชานม โกโก้ ชาเขียว ชาผลไม้ สมู๊ตตี้ กาแฟ และ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง ผสานกับท็อปปิ้งที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์โฮมเมต ไม่มีการเก็บข้ามวัน เพื่อมอบความสุข ความสดชื่นถึงผู้ที่รักการดื่มทุกคน ได้อย่างไม่มีเบื่อ”

“ซึ่งปัจจุบันในเมืองไทยได้เปิดแล้ว 4 สาขา เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ,แฟชั่นไอส์แลนด์ เมเจอร์ ปิ่นเกล้า, และ ทียู โดมพลาซ่า และบริษัทฯมีแผนขยายสาขาต่อไปอีกในอนาคตในแหล่งวัยรุ่น และกลุ่มคนทำงานในเมือง โดยกิจกรรมด้านการตลาดเน้นกลยุทธ์ Word of Mouth ควบคู่ไปกับการประชาสัมพันธ์หลายรูปแบบ โดยเน้นสื่อออนไลน์ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของ แฮปปี้ เลมอน ผมและเบิร์ดในฐานะผู้ชายขายน้ำเราใส่ใจกับทุกความแปลกใหม่ และความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของยุคสมัย ในยุคออนไลน์ ผมพร้อมที่จะสร้างจุดยืนที่แตกต่างและโดดเด่นในการทำธุรกิจเครื่องดื่มเทรนดี้ที่เป็น 1 ใน 4 โมลเดลธุรกิจใหม่ของผมในนาม ตี๋เอนเตอร์เทนเม้นท์ และนอกจากธุรกิจเครื่องดื่มเทรนดี้แล้วยังขอให้ติดตามอีก 3 โมเดลธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, ธุรกิจมีเดีย และธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์ เพื่อรองรับความต้องการการขยายตัวของทั้ง 3 ธุรกิจในอนาคต ด้วยจุดเด่นของการนำเสนอไอเดีย แนวคิด ที่เป็นสไตล์ ตี๋ สมชาย ชีวสุทธานนท์ ผู้ชายขายน้ำคนนี้ ที่กล้าแหวก แหกทุกแนว”

โดยงานเปิดตัว เครื่องดื่มแนวใหม่ ร็อกซอลชีส และร้านแฮปปี้เลมอน อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ณ ร้านแฮปปี้ เลมอน สาขาเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมระดมดารานักแสดงชื่อดัง และไฮโซมากมาย อาทิ ปู ไปรยา, หนูนา หนึ่งธิดา และเหล่าคนดังอีกเพียบในงานนี้ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากเป้อารักษ์ และวง Season 5 ห้ามพลาดถ้าไม่อยากตกเทรนด์ !! ติดตามได้ Facebook Fan page : Happylemonthailand

ที่มา:  HAPPY LEMON
บันทึกภาพ:  HAPPY LEMON
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋” ลงมือปั้น “Happy Boy Day” ประเดิมภาพยนตร์วาย (บอยเลิฟ) เรื่องแรกของประเทศไทย สร้างจาก 3 นวนิยายของ 3 นักเขียนดัง รับประกัน “ฟินจิกเบาะ” >>

ปุ๊กลุก ประชัน อัน เซง ร่วมยินดี ตี๋ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จับมือ เมียนมาร์

‘ตี๋-สมชาย’ เฮ! บัตร ‘อี’คาซาโนว่า แอส ไมเคิลฯ’ ขายดี

‘สาวก MJ’ เตรียมเฮ!! กับคอนเสิร์ตระดับโลก อี’คาซาโนว่า แอส ไมเคิล แจ๊คสัน รีลีฟ เดอะ เลเจ้นท์

2 จอมโปรเจ็คส์ยักษ์ “ตี๋-ดุ๋ง” โคจรมาเจอกัน