“Unity Music Match” ชวนวงดนตรีมหาลัยมาปล่อยของ! การประกวดวงดนตรีสุดมันส์ ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาท! โค้งสุดท้าย! ก่อนปิดรับสมัคร 31 ก.ค. นี้ >>

อีกโอกาสสำคัญสำหรับ “LEO Unity Music Match” (ลีโอ ยูนิตี้ มิวสิก แมช) ได้เปิดพื้นที่ให้วงดนตรีมหาลัยมาปล่อยของ! ชวนนักศึกษาหัวใจอยากเป็นศิลปิน ทุ่มจัดการประกวดวงดนตรีสุดมันส์ เฟ้นหาเสือตัวใหม่! ที่ได้ใจทั้งชาวมหาลัย และกรรมการวงร็อกสุดเท่ อย่าง วงClash (แคลช) และ วง Zeal (ซีล) จากค่าย Me Records พร้อมศิลปินรุ่นพี่ที่จะมาเป็นหนึ่งในเกณฑ์การคัดเลือกวงที่มีความสามารถ เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท!

ซึ่งผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ เป็นวงดนตรีที่มีสมาชิก 2 คนขึ้นไป ที่มีสถานะปัจจุบันเป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่า จากมหาวิทยาลัยและสถาบันในประเทศไทย ไม่จำกัดอายุ และจะต้องไม่อยู่ภายใต้สังกัดใด ๆ มาก่อน จึงจะผ่านเกณฑ์ในขั้นตอนแรก

ก้าวต่อไป คือ รอบ “Round 1 First Meet เป็นการสมัครแบบ Online Audition โดยผู้สมัตรต้องโพสต์คลิปการแสดงที่มั่นใจว่ามันส์ที่สุด! ลงใน Facebook ของตนเอง โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมติดHashtag #LEOUnityMusicMatch #ทีม (ชื่อทีมของตนเอง) จำนวน 2 เพลง ประกอบด้วย เพลงช้า 1 เพลง และเพลงเร็ว 1 เพลง ในความยาวทั้ง 2 เพลงไม่เกิน 10 นาที โดยจะต้องแนบลิงก์คลิปและกรอกใบสมัครที่ลิงค์นี้ด้วยเช่นกัน : https://forms.gle/taVJsJpFNSYjbXQj6 พร้อมจะเปิดรับสมัครถึงวันนี้ ถึง 31 กรกฎาคมนี้

ซึ่งในรอบต่อไป Round 2 Midterm จะมีการคัดเลือกให้เหลือ 80 วงที่ผ่านเข้ารอบ จะได้โชว์สุดมันส์ผ่านทาง Facebook และ YouTube LEO Thailand ก่อนจะได้เข้าสู่รอบสุดท้ายใน Round 3 Final Stage เพื่อจะได้ขึ้นเวทีกับศิลปินรุ่นพี่ในวงการดนตรี อย่างSlot Machine, Three Man Down และ Polycat

สำหรับของรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท และได้ทำเพลงกับโปรดิวเซอร์ชื่อดัง พร้อม MV เป็นของตัวเอง! แถมยังได้เครื่องดนตรีเต็มชุดจุก ๆ จาก Paramount ส่วนอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท และอันดับ 3 ได้เงินรางวัล 50,000 บาท ตามลำดับ ซึ่งทั้งหมดมีมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท!

และยังมีความพิเศษเป็นรางวัลสำหรับกองเชียร์มหาลัย! ให้กับวงที่ชนะเลิศมาจากมหาวิทยาลัยไหน ทาง “LEO Unity Music Match” (ลีโอ ยูนิตี้ มิวสิก แมช) จะยกคอนเสิร์ตจากศิลปินดังไปให้ชาวมหาลัยได้มันส์กันฟรีๆ

ดูรายละเอียดการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LEOTH/posts/pfbid0JtMVSRrD4Zzi5KiKuhwYDh9Cpnb4MVDFBeSWfDQfEpZQh7pyTdtN8DQQgdQALgE5l

หรือติดตามความมันส์จากโปรเจกต์ LEO Unity Music Match ได้ตลอดเดือนมิถุนายน – พฤศจิกายน ที่ Facebook & YouTube LEO Thailand ร่วมเชียร์และให้กำลังใจวงจากมหาลัยของตัวเอง รางวัลใหญ่จาก LEO รออยู่! อย่าลืมกดติดตาม Event จะได้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว คลิกเลย! https://fb.me/e/1xVXxLGA0

#LEOUnityMusicMatch #LEOรวมกันมันส์กว่า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิต Three Man Down จับมือเพื่อน ๆ ในวง จัดมินิคอนเสิร์ตสุดเร้าใจ หลังจากหายจากอาการป่วย เดบิวต์เพลงใหม่สุดร้อนแรง “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เป็นครั้งแรกในไทย เอาใจแฟน ๆ ที่งานมอเตอร์โชว์ฯ ครั้งที่ 45 >>

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>

“Slot Machine” ตัวแทนศิลปินไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปเม็กซิโก ขึ้นโชว์งานมิวสิกเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ในลาตินอเมริกัน กระทบไหล่วงดังระดับโลก! >>

เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! “Slot Machine” คว้า “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ร่วมงานเพลงใหม่ “AI” ฟีทฯ ศิลปินหญิงคนแรกในรอบ 20ปี!! >>