“เบลล่า-ราณี” เปรยมูฟออนแล้ว! พร้อมยิ้มรับฉายาใหม่ เป็นตัวแทน The Portrait Expert คนล่าสุดของ OPPO Reno8 Series 5G >>

นางเอกสาวสุดฮอตของวงการ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ลัคกี้อินเกมขั้นสุด ทั้งผลงานในจอแก้วและจอเงิน ที่ล่าสุดเพิ่งร่วมงานพรีเมียร์หนังไทยฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง บุพเพสันนิวาส 2 พาจิ้นไปกับพระเอกหนุ่มคู่ขวัญ สร้างความสุขให้คนไทยแบบไม่หยุด นอกจากนั้นยังแอบได้ข่าวมาไวๆ ว่า นางเอกคนสวย ได้มูฟออนจากรักเก่าแล้ว! แต่จะพร้อมรับคนดามใจไหม และจะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ในอนาคต มาฟังคำตอบพร้อมๆ กันได้ในงานเปิดตัว OPPO Reno8 Series 5G ที่ เบลล่า ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น The Portrait Expert ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของการถ่ายพอร์ตเทรตที่สวย และเป็นธรรมชาติ ใน OPPO Reno8 Series 5G รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้อีกด้วย

งานนี้ “เบลล่า-ราณี” ฝากถึงแฟนคลับว่า “ใครอยากได้เคล็ดลับภาพพอร์ตเทรตสวยๆ มาเจอกับเบลล่าและ OPPO Reno8 Series 5G นะคะ” รอติดตามว่าเบลล่าจะเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรที่ งานเปิดตัว The Portrait Expert OPPO Reno8 Series 5G Launch Event  ในวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป รับชมสดๆ พร้อมกันบน Facebook, YouTubeLINE Official และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น

#OPPOReno8Series5GTH #ThePortraitExpert #ถ่ายรูปคนสวยเป็นธรรมชาติ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาจา ขนทัพคนดัง ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ในงาน “Bata Paint the Town Red Event” >>

แม็กกี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เบลล่า ราณี” พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักการทำเมนู “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” เมนูเด็ดอร่อยจนต้องทึ่ง จากแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ชวนทุกคนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นถึงรสไทย >>

แม็กกี้ชูซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ แจกสูตร “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” ตามฉบับเบลล่า ราณี พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ รับรองความอร่อยไทยทึ่ง ไม่ว่าจะทำอาหารจานหมักก็เด็ด จานเผ็ดก็จัดจ้าน >>

สวย เก่ง ครบ “เบลล่า” ชิมลางเส้นทางใหม่ เจ้าของคาเฟ่ “JO’S BANOFFEE” >>

“เบลล่า มหาราณี” ควงคู่จิ้น “ซี-นุนิว” และ “จุ๊มเหม่ง” เปิดตัว GrabUnlimited โฉมใหม่! พร้อมสิทธิประโยชน์สุดปังอลังการ >>