“ทะเล-นารา” จาก “Sing Again รักอีกครั้ง” ควงคู่เล่นดนตรีสดสุดมันส์ กลางสยาม ปลุกพลังคนมีฝัน >>

เรียกว่าถอดแบบออกมาจาก ซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” เป๊ะๆ เลยทีเดียว สำหรับ “ทะเล สงวนดีกุล” และ “นารา เทพนุภา”   ซึ่งได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่จาก TrueCJ  มาร่วมจอยร้องเพลงกันสดๆ กับศิลปินจากค่าย Muzik Move  ใจกลางเมืองย่านที่ถือเป็นจุดศูนย์รวมของคนรักเสียงเพลงและจุดเริ่มต้นแห่งการล่าฝันของใครหลายคน อย่าง “สยามสแควร์” ที่ได้มีการจัดกิจกรรม “สยาม สตรีท เพอร์ฟอร์แมนซ์”  ซึ่งทั้งคู่ได้มาร่วมสร้างสีสัน ความสนุกให้แฟนๆ ชุดใหญ่ ต่างอวดความน่ารักสดใสในแบบฉบับของเลและนารา บอกเลยว่าเหมือนหลุดออกมาจากซีรีส์จริง ๆ  งานนี้ทำเอาคนดูอมยิ้มอิ่มเอมไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของทั้งคู่ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก

 โดยงานนี้ทั้ง ทะเล และ นารา ก็ได้เผยถึงความรู้สึกหลังจากลงจากเวทีว่า “ตื่นเต้นมากๆ เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ประทับใจมากเพราะเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ถือว่าเป็นการส่งเสริมให้นักเรียน วัยรุ่นใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ แล้วพวกเรายังได้เจอทั้ง แฟนละคร แฟนเพลง ได้เห็นถึงบรรยากาศจริงๆ ของคนรักดนตรี รักเสียงเพลง ก็ขอบคุณที่มีคนเห็นความฝันของเด็ก ๆ แล้วเปิดเวทีนี้ให้เด็กมีฝันมีโอกาสได้โชว์ศักยภาพของตัวเอง บอกเลยว่าเป็นค่ำคืนที่สนุกและตื่นเต้นมาก เรียกว่าในซีรีส์ที่ว่าเข้มข้นเรื่องการล่าฝันแล้ว พอเราได้มาเห็นบรรยากาศวันนี้ โอ้โห..ต่างจากซีรีส์มากเลยทีเดียว..เป็นอะไรที่ว้าวตื่นตาตื่นใจมากเห็นพลังของคนที่รักเสียงเพลง รักการแสดงออก ก็อยากให้ทุกคนที่มีความฝันลุยต่อไป ล้มบ้างลุกบ้างสักวันก็ต้องถึงฝันและประสบความสำเร็จแน่นอน แล้วก็อย่าลืมไปลุ้นเอาใจช่วยพวกเราในซีรีส์ด้วยว่าจะฝ่าฝันอุปสรรคอะไรบ้าง บอกเลยว่าหลังจากนี้เข้มข้นมากๆ ทั้งเรื่องความฝันและความรัก ฝากติดตามซีรีส์ของพวกเราด้วยครับ-ค่ะ”

เอาเป็นว่าเห็นความสดใสและบรรยากาศความสนุกนอกจอกับเวทีจริงแล้ว ก็อย่าลืมติดตามชมและลุ้นเอาใจช่วยพวกเขาทั้งคู่กับเส้นทางแห่งความฝัน ความรัก มิตรภาพ ในซีรีส์เรื่อง “Sing Again รักอีกครั้ง” ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 19.00 น. ดูก่อนใครทาง TrueID ช่อง ID Station และเวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More และ Netflix

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CC DOUBLE O ชวนอัปดีกรีความคูลแบบขั้นสุด ไปกับคอนเซ็ปต์ “URBAN SENSES” ตามสไตล์ ชีดี-กันต์ธีร์ และ นารา เทพนุภา >>

“เฟม – ชวินโรจน์” ทุ่มสุดตัวแต่งหน้าแดร็ก โชว์สเต็ปโพลแดนซ์ ครั้งแรกจัดเต็ม ในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” >>

“ทะเล” รัวหมัดไม่ยั้ง ซัด “เซ้นต์” หน้าคว่ำ ในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” >>

ทรูไอดีส่งซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” นำแสดงโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์, ทะเล นารา เมโกะ ลงจอที่แรกก่อนใครที่ทรูไอดี >>

“เซ้นต์-ทะเล-นารา-เมโกะ” สาดความสดใสเกินต้าน! ดนตรีจัดเต็ม! ใน “Sing Again รักอีกครั้ง” ชวนปลุกพลังใจคนมีฝัน >>