วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ขอจัดงานใหญ่แบบจัดเต็มรูปแบบ WATSONS 26th ANNIVERSARY” เฉลิมฉลองครบรอบ 26 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยมีเหล่าแขกวีไอพี เหล่าคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจและดาราเบอร์ดัง คนบันเทิงมากมายต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างสนุกสนาน ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “เรายังคงครองความเป็นผู้นำด้านร้านเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศ เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ชอปปิงให้กับเข้ากับ lifestyle ใหม่ๆ ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ให้เราอยู่ในใจลูกค้ามากขึ้นด้วยความ Customer Obsessed ที่ลูกค้าคือทุกสิ่งที่วัตสันคิดถึงเป็นอันดับแรก เพื่อมอบประสบการณ์ชอปปิ้งรูปแบบใหม่ และช่วยให้ทุกคนสามารถจับจ่ายสินค้าบริการต่างๆ ของวัตสันได้ทุกที่ ทุกเวลา”

“โดยเฉพาะในปีนี้ ยังเป็นปีที่แห่งการก้าวเข้าสู่ แนวคิดใหม่ของวัตสัน นั่นคือ แนวคิด ‘The New Beautiful’ ซึ่งเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของกลุ่มธุรกิจวัตสัน เพื่อแสดงจุดยืนและภารกิจของแบรนด์ในการอยู่เคียงข้างเพื่อสร้างและเสริมความมั่นใจให้กับทุกคน ทุกความหลากหลาย โดยนิยามของความงามรูปแบบใหม่นี้ ไม่จำกัดเพศ วัย เชื้อชาติ สีผิว หรือรสนิยมความเป็นตัวของตัวเองในทุกรูปแบบ ทุกคนมีสิทธิสวยได้ทั้งจากภายในและภายนอก และที่สำคัญ พวกเขาต้องสามารถตระหนักในคุณค่าของตัวเอง เห็นความสำคัญในตัวเอง และนำไปสู่การพัฒนาตนเอง ใส่ใจตนเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจและศักดิ์ศรีของตัวเอง”

“นอกจากนี้ The New Beautiful ยังมีความหมายถึงความงามในแบบที่ยั่งยืนควบคู่ไปกับสังคมและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เราเดินหน้าให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์กันแดดที่ไม่ทำร้ายปะการัง การไม่ทดลองใดๆ กับสัตว์ การส่งเสริมสินค้าในกลุ่ม sustainability และ clean beauty ต่างๆ ตลอดจนการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างสังคมไทยอย่างจริงจังต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานวันนี้ เราร่วมมือกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯเพื่อช่วยเหลือสตรีและเยาวชน จัดการประมูลและจัดจำหน่ายตุ๊กตา เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจ่าย มอบให้ทางสมาคมฯ ซึ่งวัตสันให้ความสำคัญและดำเนินการอย่างจริงจังมาตลอดในทุกๆปี”

งาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม มีเหล่าดาราศิลปินและแขกวีไอพีเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ต่อ ธนภพ, พลอย เฌอมาลย์, ฟิล์ม ธนภัทร, แก้ม วิชญานี มิ้นต์ ชาลิดา, หมอโอ๊ค สมิทธิ์, วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นต้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>