ฉลอง International Friendship Day ไปกับ 5 เฟรนด์ชิพบน Disney+ Hotstar >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณฉลอง International Friendship Day ซึ่งตรงกับวันที่ 30 กรกฏาคม ด้วยภาพยนตร์และซีรีส์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนหลากหลายรสชาติและรูปแบบ โดย friendship ที่อยู่ในแต่ละเรื่องนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าไม่ว่าจะอยู่ในโลกไหน สปีชีส์ใด อายุเท่าไร หรือมีพลังแตกต่างกันอย่างไร มิตรภาพดี ๆ เกิดขึ้นได้ทุกที่ และการมีเพื่อนที่ดีจะเป็นแรงผลักดันที่สุดยอดให้กับชีวิตได้เสมอ

  1. เบย์แม็กซ์ เพื่อนรักนักสุขภาพของทุกคนใน Baymax!

เบย์แม็กซ์ เจ้าหุ่นยนต์ฮีโร่จาก Big Hero 6 ได้กลับมาเป็นเพื่อนรักนักดูแลสุขภาพของชาวเมืองตามที่ตั้งโปรแกรมไว้ตั้งแต่แรก เบย์แม็กซ์เป็นหุ่นยนต์ที่มีจิตใจอ่อนโยนและสามารถเข้าใจความรู้สึกของมนุษย์ทุกคนรอบตัว จึงสามารถตอบสนองและสนับสนุนคนอื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่ เบย์แม็กซ์จึงเป็นตัวแทนของมิตรภาพที่ไร้ขีดจำกัดที่จะทำให้คนดูอบอุ่นหัวใจ สตรีม Baymax! ได้ทั้งแบบพากย์ไทยและซับไตเติ้ลภาษาไทย

  1.  กมลา ข่านบรูโน และนาเคีย ตัวแทนเพื่อนรักพลังจักรวาลจาก Marvel Studios’ Ms. Marvel

มิตรภาพวัยรุ่นในรั้วโรงเรียนถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ การใช้เวลาร่วมทุกข์ร่วมสุขในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตทำให้ทุกคนได้เติบโตขึ้นเหมือนกับมิตรภาพของ กมลา บรูโน และนาเคีย เพื่อนซี้วัยมัธยมที่เป็นได้ทั้งอาวุธที่คอยต่อสู้ไปด้วยกันและเป็นโล่ที่คอยปกป้องกันและกัน ทุกการเดินทางจะมีเพื่อนคอยเดินอยู่เคียงข้างเสมอ มาร่วมลุ้นเอาใจช่วย กมลา สาวน้อยติ่งซูเปอร์ฮีโร่ที่ดันกลายมาเป็นฮีโร่จริง ๆ และแก๊งเพื่อนซี้ของเธอ ได้ในซีรีส์ Marvel Studios’ Ms. Marvel สตรีมทุกตอนได้แล้ววันนี้ ทั้งพากย์ไทยและซับไตเติ้ลภาษาไทย

  1. พัคซอจุนพีคบอยชเวอูชิกพัคฮยองชิก และ วี จาก BTS ซูเปอร์สตาร์เพื่อนซี้ใน IN THE SOOP : Friendcation

รายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวนำทีมโดยเหล่าเพื่อนสนิทซูเปอร์สตาร์ที่แฟน ๆ จะได้ติดตามมิตรภาพของพวกเขาทั้ง คน อย่างใกล้ชิด ที่แม้ว่าต่างคนจะยุ่งมากแค่ไหน แต่พวกเขาก็มักจะหาเวลามาเจอและพักผ่อนร่วมกัน ความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนกลุ่มนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างว่า การได้มาเจอกันและทำกิจกรรมเรียบง่ายด้วยกัน ก็สามารถเติมกำลังใจในชีวิตให้แก่กันได้อย่างเพียงพอ มาร่วมออกเดินทางไปกับทริปสุดอบอุ่นของหนุ่ม ๆ เพื่อนซี้สุดฮ็อตแก๊งนี้ได้เลย

 

IN THE SOOP : Friendcation รายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยว นำทีมโดยเหล่าเพื่อนสนิท พัคซอจุนพีคบอยชเวอูชิกพัคฮยองชิก และ วี จาก BTS ที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับทุกคนแบบใกล้ชิด ในระหว่างที่พวกเขาหลีกหนีชีวิตที่แสนวุ่นวาย ออกทริปในป่าสุดรีแล็กซ์ด้วยกัน สตรีมได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar

  1. ชาร์ลส์โอลิเวอร์ และเมเบิล เพื่อนรักผู้คลั่งไคล้พอดคาสต์อาชญากรรมใน Only Murders in the Building

จากคนแปลกหน้าสู่เพื่อนรักนักล่าความจริง ความสัมพันธ์ที่แตกต่างทั้งช่วงวัยและความคิดจะทำให้คุณหลงรักพวกเขาทั้งสามคนในซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนเรื่องนี้ Only Murders in the Building คือนิยามของคำว่า ความชอบและความหลงใหลทำให้เราได้มาเจอกัน ความสัมพันธ์ในเรื่องนี้ยังเป็นตัวบ่งชี้ว่าการเป็นเพื่อนไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุแต่มันคือเคมีที่ลงตัวของทั้งสามคน สตรีมทั้งซีซัน และ ได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar

5. บัซ ไลท์เยียร์ และซ็อกซ์ คู่หูแห่งความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น ใน Disney and Pixar’s Light Year บัซ ไลท์เยียร์ 

เมื่ออยู่ห่างไกลจากโลกกว่า 4.2 ล้านปีแสง การมีคู่หูสักคน (หรือตัว) ก็อุ่นใจมากขึ้น เหมือนกับคู่หูบัซ ไลท์เยียร์และซ็อกซ์ หุ่นยนต์แมวที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ในอวกาศ ทั้งสองที่ร่วมออกผจญภัยในอวกาศ และต่อสู้กับพวกหุ่นยนต์วายร้ายของกองทัพเซิร์ก ทำให้ความสัมพันธ์ของบัซและซ็อกซ์แน่นแฟ้นและลึกซึ้งมากขึ้นกว่าเดิม เป็นคู่หูที่ฮีลใจให้กันและกันได้เป็นอย่างดี Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ จะสตรีมให้รับชมกัน สิงหาคมนี้ ทั้งซับไทยและพากย์ไทย บน Disney+ Hotstar

ติดตามเรื่องราวของเพื่อนรักหลากหลายรูปแบบและฉลอง International Friendship Day ได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เพราะชีวิตขาดเพื่อนไม่ได้

 

โซเชียลมีเดีย:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกขบวน 5 อาชีพจากซีรีส์สุดปังบน Disney+ Hotstar >>

4 เหตุผลที่ Only Murders in the Building เป็นซีรีส์สืบสวนคอมเมดี้แห่งปีที่ไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar >>

พักกายพักใจกับ 3 เรียลลิตี้โชว์จากเกาหลีที่คุณไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar Disney+ Hotstar ชวนคุณมาพักกายพักใจกับขวัญใจดารานักแสดงเกาหลีที่คุณชื่นชอบใน 3 เรียลลิตี้โชว์ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงหลากหลายสไตล์ มาให้คุณได้เลือกรับชม ไม่ว่าจะเป็นลุ้น ฟิน สนุก หรือหัวเราะจนน้ำตาไหล ที่คอเกาหลีห้ามพลาด >>

ส่องความสนิทแก๊งซูเปอร์สตาร์เกาหลีใน IN THE SOOP : Friendcation สตรีมได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar >>

Disney+ Hotstar ชวนพูดคุยในทวิตเตอร์ปาร์ตี้ ซัพพอร์ต 5 หนุ่ม พัคซอจุน-พีคบอย-ชเวอูชิก-พัคฮยองชิก-วี BTS ในเรียลลิตี้ท่องเที่ยว “IN THE SOOP : Friendcation” พร้อมกัน 22 ก.ค.นี้! >>