“ไบร์ท-นรภัทร” ร่วมเปิดสนามชิงแชมป์ภาคกลาง เลอรส ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน >>

ปังไม่ไหว! หนุ่มฮอตเจ้าเสน่ห์ “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ มาจับไมค์ขึ้นเวทีร้องเพลง “คิด(แต่ไม่)ถึง” สาดเสน่สุดพราว อ้อนเหล่าแฟนคลับที่ยกทัพมาเชียร์สุดใจ งานนี้นอกจากร้องเพลงแล้ว “หนุ่มไบร์ท” ยังชวน 5 เอฟซีขึ้นมาแข่งเปล่งเสียง “เลอรส” ยาวๆ บนเวที ทำเอาแคมเปญใหญ่แห่งปี “เลอรส ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน” มหกรรมแข่งขันสุดยอดนักกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งสยามประเทศ ชิงเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท และ ถ้วยรางวัลเกียรติยศ ที่เปิดสนามแรกเพื่อเฟ้นหาแชมป์ตัวแทนภาคกลาง ณ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร้อนระอุและตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมๆของก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปแบรนด์เลอรส โดยมี ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ พร้อม ดีเจดาด้า-วรินดา รับหน้าที่พิธีกรมอบความสุขตลอดทั้งงาน

“หนุ่มไบร์ท-นรภัทร” เผยความรู้สึกที่มาร่วมงานอีเว้นท์สุดปังนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กลิ่นก๋วยเตี๋ยวหอมมากเลยครับ เพราะปกติผมเป็นคนที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวเรืออยู่แล้ว เพราะฉะนั้นผมขอฝากกิจกรรมนี้ด้วยนะครับก็จะมีทั่วประเทศภาคกลางจบไปแล้ว จะมีที่เหลืออีก 3 ภาคที่จะมาร่วมชิงแชมป์ระดับประเทศรับรางวัล 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นรางวัลที่เยอะมาก ผมจึงอยากจะขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมนี้เยอะๆ เพราะไม่ใช่กิจกรรมที่ยากเกินไปและได้ทานของอร่อยอีกด้วยครับ”

สำหรับบิ๊กอีเว้นท์แห่งปี เลอรส ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน สองบิ๊กบอส คุณพรภิชญา โพธิ์ทอง (คุณเอย) ผู้ก่อตั้ง และ คุณธีระพันธ์ ไชยวงษา (คุณนิก) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอรส อินเตอร์ฟู้ดส์  จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปเลอรส ทุ่มงบจัดแคมเปญการตลาดแบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อสร้างประการณ์ความสุขกับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ตอกย้ำความนิยมที่มีต่อแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปเลอรส และเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 1 ปี ทะยานสู่ 100 ล้านซอง

ซึ่งเลอรสจะจัดคาราวาน Road Show ตามหาคนกินก๋วยเตี๋ยวเรือจุที่สุดในแต่ละภาคเป็นประจำทุกเดือน ได้แก่ ภาคกลาง ที่จังหวัดกรุงเทพฯ, ภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่, ภาคอีสาน ที่จังหวัดอุดรธานี และ ภาคใต้ ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี  และจะทำการแข่งขันเพื่อคัดเลือกให้ได้ 3 อันดับคนกินจุที่ดีที่สุดของแต่ละภาค รับเงินรางวัล และยังได้เป็น 3 คนตัวแทนภาค ที่จะมาลงแข่งขันระดับประเทศในช่วงปลายปี รับเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อม ถ้วยรางวัลเกียรติยศ อีกด้วย

โดยแชมป์ภาคกลางที่ทานก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปเลอรส ได้มากที่สุด จำนวน 14 ชาม ได้แก่ คุณยุทธนา คานชัย รับเงินรางวัลชนะเลิศ 1 แสนบาท รองชนะเลิศอันดับ 1 คุณณรงค์ ทมวิวัฒน์ ทานได้ 10 ชาม รับเงินรางวัล 50,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 ทานได้ 8 ชาม มีจำนวน 2 คน ได้แก่ คุณอิสระพงศ์ หมู่หัวนา, คุณธนวัฒน์ โฆษิตศรวณีย์ รับรางวัลคนละ 30,000 บาท และเดือนสิงหาคมนี้ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน จะบุกไป จ.เชียงใหม่ เพื่อหาแชมป์ภาคเหนือ

สำหรับนักกินก๋วยเตี๋ยวเรือจุ ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ ที่อยากร่วมแข่งขัน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : เลอรส Online, โทร.02-2970948-9, Line : @lerrositf (มี@), www.lerrosnoodle.com และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-นรภัทร” และ “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี JPS CLUB จาก ยัสปาล กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ให้คุ้มทุกการช้อป ยกระดับความสุขทุกไลฟ์สไตล์ >>

รองเท้าเพื่อสุขภาพ “FitFlop” (ฟิตฟลอป) ดึง “ไบร์ท- เดียร์น่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดชิค เรียบหรู ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Live Your Best Life’ >>

“ไบร์ท-เน๋ง” ฉีกทุกกฏ…จอมยุทธ์หน้าหล่อ ขอพิชิตใจ “เอสเธอร์-เพลงขวัญ” ใน “ดวงใจจอมกระบี่” >>

“ไบร์ท-นรภัทร” จัดงาน “Noir Norr The Dark Spotlight Fansign” เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!

ไบร์ท เสิร์ฟความฟิน เอาใจแฟนๆ ในงาน “CONNECT สุดอิน ฟินสุดใจ EXCLUSIVE FAN MEET WITH BRIGHT NORRAPHAT” >>