“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

อีกหนึ่งสีสันความสนุกของละคร “หมอลำซัมเมอร์” ที่ผลิตโดยค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่แฟนละครต่างพูดถึงและฮากลิ้งทุกครั้งที่ 3 พ่อลูกตะกูล ว.วอ ที่รับบทโดย “จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม” , “อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” และ “โตส-อัครัช จิตตะศิริ” เข้าฉากด้วยกันทีไรต้องมีแต่เสียงหัวเราะ ขนาดนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสามหนุ่ม แต่ก็เหมือนสนิทสนมกันมานาน เล่นเข้าขากันสุดๆ เรียกว่าเป็นตัวจี๊ดของกองละครที่คอยสร้างสีสันประจำกอง

“โตส” เผยว่า “ผมขอเป็นตัวแทนของพี่จุ๊บและพี่อ๊อฟ มาขอบคุณแฟนละครทุกคนเลยครับ ที่ชื่นชอบและสนุกไปกับพวกเรา ซึ่งเรื่องนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของเรา 3 คน ผมรู้สึกได้ว่าเรา 3 คนต้องเคมีที่ตรงกัน เพราะตั้งแต่วันแรกที่ไปฟิตติ้งเสื้อผ้า-หน้าผม ตอนเราเข้ามาถ่ายรูปเซ็ทครอบครัว พี่จุ๊บ กับ พี่อ๊อฟ น่ารักเป็นกันเองมาก ผกก.สั่งให้โพสท่าแบบไหน พวกเราก็ไม่มีเขินอาย จัดเต็ม แถมยังช่วยกันคิดท่าโพส ผมจำได้เลยว่าวันฟิตติ้งเราสนุกกันมาก

เป็นการละลายพฤติกรรมที่รวดเร็ว พอได้เริ่มถ่ายทำจริงๆ พวกเราก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น เพราะต้องเข้าฉากด้วยกันตลอด แล้วเราก็จะแอบนัดมุขกัน โดยไม่ให้คนอื่นที่เข้าฉากกับเรารู้ ทำให้พวกเขาหลุดขำกันบ่อยมาก โดยเฉพาะพี่จุ๊บจะชอบมีมุขมาขายพวกผมตลอด จนนักแสดงและทีมงานในกอง ต่างตั้งฉายาให้พวกเราว่า 3พ่อลูกตระกูลว.วอ” ที่ไปที่ไหนก็มีแต่เสียงหัวเราะ เอาตรงๆคือพวกเราคือตัวป่วน ตัวจี๊ดประจำกองครับ(หัวเราะ) อีกอย่างการมาทำงานกองนี้เหมือนเรามาเที่ยว มาเจอคนในครอบครัว นักแสดงทุกคนน่ารักมาก โดยเฉพาะแม่สุ (สุนารี ราชสีมา)ครับ

ผมไม่คิดไม่ฝันเลยว่าแม่สุจะน่ารัก ไม่ถือตัวแถมยังเป็นกันเอง และเอ็นดูพวกเราแบบสุดๆนี่ปิดกล้องไปแล้ว พวกเราก็ยังมีนัดเจอกันนอกรอบ บอกเลยว่าเรื่องนี้ทำงานแล้วแฮปปี้สุดๆอีกหนึ่งเรื่องเลยครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สกาย” ร้อง เต้น ปล่อยสุดพลังสานฝันนักร้องกับโปรเจ็กต์ใหญ่ “หมอลำซัมเมอร์ Around The World” >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

จัดเต็มแบบไม่กั๊ก! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปจัดเต็มในมิวสิกวิดีโอ “คาสโนวี่” >>

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” เผยลุคใหม่สไตล์เพลงจัดจ้าน “คาสโนวี่” ภายใต้บ้านหลังใหม่ Jidy Entertainment >>

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>