“สกาย” ร้อง เต้น ปล่อยสุดพลังสานฝันนักร้องกับโปรเจ็กต์ใหญ่ “หมอลำซัมเมอร์ Around The World” >>

มาแรงแซงทางโค้งจริงๆสำหรับละครสุดฮอตระดับตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่สามารถแจ้งเกิดนางเอกหน้าใหม่มาประดับวงการได้อีก 1 คน แล้ว คือ นางเอกสาวลูกครึ่งสุดแซ่บ ความสามารถเหลือล้น “สกาย มาเรีย” กับบทของ “แอนนี่” ล่าสุดสกายได้ปล่อยของทั้งร้องและเต้น เพื่อสานฝันกับโปรเจ็กต์ใหญ่ “หมอลำซัมเมอร์ Around The World” ที่เจ้าของค่ายเพลงสุดหล่ออย่าง “สัตยา” ที่รับบทโดย “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” เนรมิตความฝันให้กับสกายได้เป็นจริง

ฉากนี้เป็นตอนที่สัตยา(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)ได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้กับแอนนี่(สกาย มาเรีย) ได้พบปะกับแฟนเพลงทั่วโลก ในโปรเจ็กต์ใหญ่ “หมอลำซัมเมอร์ Around The World” เป็นการตอบแทนแฟนเพลงที่ช่วยสนับสนุนแอนนี่ งานนี้แอนนี่เลยปล่อยสุดพลัง ทั้งร้องและเต้นแบบจัดเต็ม

ไหนๆก็เป็นคอนเสิร์ตใหญ่จะธรรมดาได้ยังไง “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ เลยเนรมิตความยิ่งใหญ่ด้วยการจัดเซ็ท แสง สี เสียง เต็มรูปแบบ แขกรับเชิญแน่นๆ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีก 1 อย่าง กับการเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด “ฟุต ฟิต ฟอ ไฟ” ที่จะได้ฟังกันเต็มๆครั้งแรก แถมสกายได้มีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้น  รวมถึง เรื่องเสื้อผ้าด้วย ความสามารถเหลือล้นจริงๆ สำหรับนางเอกดาวรุ่งคนนี้ เมื่อทุกอย่างพร้อม สกายออกมาพร้อมกับชุดเปิดตัวชุดแรก ที่ทุกคนต้องร้องว้าว เป็นการผสมผสานสไตล์ไทยกับญี่ปุ่นเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว แล้วมาในบทเพลง “หมอลำซัมเมอร์” ทั้งร้องแล้วเต้นปล่อยของสุดพลัง ทำเอาฟอร์ลุกเป็นไฟ แฟนๆที่เข้ามาชมในคอนเสิร์ตอยู่นิ่งไม่ได้ต้องลุกขึ้นส่งเสียงร้องและเต้นตาม หลังจากจบเพลงแรกก็ต่อเพลง 2 ด้วย โขงสีปูนมูลศรีคราม ที่เซิ้งกันสะบัด ก่อนจะพักเบรกเล่าประวัติความเป็นมาของตัวเองก่อนจะมีถึงความฝันในวันนี้ แล้วทิ้งเวทีให้กับแขกรับเชิญคนพิเศษ อย่าง พี่สุนารี ออกมาชวนแฟนเพลงเต้นยับไปกับ “ส้มตำอินเตอร์” แล้ว “ดังแล้วอย่ามาง้อ” ของอ๊อฟและครีมมี่ ที่ทำเอาเวทีสนั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว เพราะทุกคนเต้นกันยับ ก่อนที่สกายจะออกมาสร้างปรากฏการณ์ความว้าวอีกครั้ง กับความลับที่เก็บงำมานาน ในเพลง “ฟุต ฟิต ฟอ ไฟ” ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ที่เห็นแล้วต้องตาค้าง ลีลาท่าทางที่เด็ดดวง โยกย้ายส่ายสะโพก ผสมผสานกับแนวเพลงสไตล์ฮิปฮอปออกมาได้ลงตัวสุดๆ หลังจากโชว์เพลงนี่จบ ผกก.และทีมงานทุกคนพร้อมใจกันปรบมือรัวๆให้กับโชว์สุดพิเศษที่สกายจัดมาให้แบบไม่มีกั๊ก ทำเอาสกายใจฟู ยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่ามันสุดว้าวแค่ไหนต้องห้ามพลาดชมฉากนี้ในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพุธ ที่ 3 สิงหาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกดอทคอม แท็กทีมเหล่าศิลปิน ดารา ร่วมปลูกต้นไม้ฉลองครบรอบ 24 ปี กับกิจกรรม “สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน!” >>

“บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” ขอทำตามความฝันจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต! Big M First Concert by NAYAA Grand Celebration >>

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>