ดาเมจเกินต้าน! “แจ็คสัน หวัง” เปิดโชว์สุดอลังการ บนเวที The Voice All Stars >>

ฟินสนั่นจอ! กับโชว์สุดปังอลังเกินความคาดหมาย! สำหรับโชว์สุดพิเศษ “The Voice All Stars Presents Jackson Wang Magic Man XR Live World Premier” ของศิลปินชื่อดังระดับโลก “แจ็คสัน หวัง” บนเวที “The Voice All Stars” ที่ไม่เพียงแต่เฉพาะเหล่าอากาเซ่ชาวไทยที่ตั้งตารอคอย แต่ยังรวมถึงแฟนคลับทั่วโลกที่รอชมโชว์สุดพิเศษครั้งนี้

โดยการแสดงครั้งนี้เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความพิเศษ เพราะนี่คือ World Premier ครั้งแรกของ 2 ซิงเกิลใหม่ “Champagne Cool” และ “Cruel” จากอัลบั้มใหม่ “Magic Man” และเป็นครั้งแรกของการทำงานร่วมกันระหว่าง “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินระดับโลกผู้มากความสามารถ และรายการประกวดร้องเพลงระดับโลก “The Voice Thailand” ที่ขึ้นชื่อเรื่องการครีเอตโชว์สุดตระการตา และครั้งนี้ “แจ็คสัน หวัง” และ “The Voice Thailand” ก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง ตั้งแต่การเลือกเพลง “Champagne Cool” ซิงเกิลใหม่ ที่เป็นเพลงที่ไม่เคยโชว์บนเวทีไหนมาก่อน และการหยิบเลือกเพลง “Cruel” หนึ่งในเพลงที่เคยใช้ขึ้นเวทีระดับโลกอย่าง Coachella มาแล้ว และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ก็เพิ่งปล่อยตัว Full MV ออกมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ

การบินลัดฟ้ามาที่เวที The Voice All Stars ของหนุ่มคนนี้ ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน เพราะจัดเต็มชุดใหญ่ด้วยลีลาที่เร่าร้อน แผ่คาริสม่าตลอดโชว์ ทั้งการร้อง การเต้น และทีมแดนเซอร์ ที่พี่แจ็คและทีมหวังตั้งใจดีไซน์โชว์ออกมาเป็นอย่างดี ที่ต้องบอกตรงนี้เลยว่า “พี่แจ็คดาเมจแรงมาก!” และที่ทำให้ผู้ชมต้องอ้าปากค้างกับความล้ำที่ยกระดับโชว์นี้ไปอีกขั้น คือการนำเอาเทคโนโลยี XR หรือ Extended Reality มาใช้ในการแสดงครั้งนี้ ที่ได้เนรมิตเวที The Voice All Stars ให้กลายเป็นโลกหลังหายนะ (Post Apocalyptic) ที่เต็มไปด้วยเปลวไฟที่ร้อนแรง ทั้งดิบและเถื่อน ตามธีมเพลงที่พูดถึงความรู้สึกสุดดาร์ก และด้วยเทคนิคสุดล้ำ ทำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับทะลุเข้าไปในมิติของโลกหลังหายนะที่พี่แจ็คได้สร้างขึ้นมา ซึ่งงานนี้เรียกว่าสมศักดิ์ศรีการ World Premier ของศิลปินระดับโลกบนเวที The Voice All Stars! จนทำให้เกิดกระแสไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้

 

โดยเบื้องหลังของโชว์ชุดนี้ คือการทุ่มเทเวลาหลายเดือนในการทำงานร่วมงานของ “แจ็คสัน หวัง” และทีมงาน “The Voice All Stars” เพื่อให้การแสดงครั้งนี้สมบูรณ์แบบ สมการรอคอยของแฟน ๆ ชาวไทย และแฟน ๆ ทั่วโลก

ติดตามชมการแสดงสุดพิเศษ  “The Voice All Stars Presents Jackson Wang Magic Man XR Live World Premier” ย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand 

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#JacksonWangxTheVoiceTH #TheVoiceTH #TheVoiceAllStarsTH #ช่องวัน31

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฮสนั่นโซเชียล! ต้อนรับการกลับมาของ “The Voice 2024” >>

“แจ็คสัน หวัง” เพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม“C2 (ซีทรู)”ครั้งที่ 2 >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

ปักมุด! 19 พย นี้ ปาตี้เปิดตัวค่ายเพลงคุณภาพ “Hight How” ที่ช่างชุ่ย >>

โค้งสุดท้าย! ส่งใบสมัครด่วน CHUANG ASIA เฟ้นหาอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป ประชันลีดเมนเทอร์ แจ็คสัน หวัง >>